‘มายด์&เมนี่’ ตัวแทนประเทศไทย สร้างชื่อเสียงไกลบนเวทีระดับโลก


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

‘มายด์&เมนี่’ ตัวแทนประเทศไทย สร้างชื่อเสียงไกลบนเวทีระดับโลก WCOPA หรือที่รู้จักว่าเป็นเสมือนเวทีโอลิมปิกด้านศิลปะแขนงต่างๆ

มายด์&เมนี่

เพิ่งเดินทางกลับมาจากประเทศสหรัฐอเมริกา เพราะไปแข่งขันเวทีระดับโลก WCOPA หรือที่รู้จักว่าเป็นเสมือนเวทีโอลิมปิกด้านศิลปะแขนงต่างๆ 2 สาวไอดอลรุ่นเยาว์จาก M-Harmony Project มายด์-ณัฐภัสสร เฉลิมรัฐวงศ์ และ เมนี่-ริญรภัสร์ เฉลิมรัฐวงศ์ ก็มาแจ้งข่าวดีว่าได้รับรางวัลกลับมาเพียบ มีทั้งโล่และเหรียญ ที่สองสาวดีใจสุดๆ คือได้รับโล่รางวัลใหญ่ในการแข่งขันและปลื้มใจมากๆ ที่สามารถเข้าถึงรอบ Grand Final ประเภทร้องคู่

มายด์&เมนี่

มายด์-ณัฐภัสสร เฉลิมรัฐวงศ์ (อายุ14ปี) ผ่านการคัดเลือกเป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าแข่งขันหลายรายการมีทั้ง ร้องเดี่ยว ร้องคู่ เต้น Spokesmodel และ Acting ในรุ่น Junior กลุ่มอายุ 13-15 ปี ได้รับถึง 2 โล่รางวัล 1 โล่รางวัล คะแนนรวมสูงที่สุด (Overall Winner) รุ่นอายุ 11-15 ปี ประเภท Vocal Open-Group(M-Harmony) 1 โล่รางวัล คะแนนรวมสูงที่สุด (Overall Winner) รุ่นอายุ 11-15 ปี ประเภท Vocal Variety-Group (M-Harmony)) และยังได้รับอีก 18 เหรียญรางวัลซึ่งในจำนวนนี้มี 1 เหรียญทอง Finalist ประเภท Vocal-Group; M-Harmony และ 1 โล่รางวัลทีมรวม และได้รับทุนการศึกษาจาก New York Film Academy

มายด์&เมนี่

เมนี่-ริญรภัสร์ เฉลิมรัฐวงศ์ (อายุ 12 ปี) ผ่านการคัดเลือกเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าแข่งขันร้องเดี่ยว ร้องคู่และร้องพร้อมกับเล่นดนตรี Self-Accompaniment ในรุ่น Junior กลุ่มอายุ 11-12 ปี ได้รับถึง 2 โล่รางวัล 1 โล่รางวัล คะแนนรวมสูงที่สุด (Overall Winner) รุ่นอายุ 11-15 ปี ประเภท Vocal Open-Group (M-Harmony) 1 โล่รางวัล คะแนนรวมสูงที่สุด (Overall Winner) รุ่นอายุ 11-15 ปี ประเภท Vocal Variety-Group (M-Harmony) และยังได้รับอีก 18 เหรียญรางวัลซึ่งในจำนวนนี้มี 1 เหรียญทอง Finalist ประเภท Vocal-Group; M-Harmony และ 1 โล่รางวัลทีมรวม

จากรางวัลที่ได้รับกลับมาแสดงให้เห็นว่าความตั้งใจทุ่มเทฝึกฝน ร้อง เต้น เล่นดนตรีกันมาหลายเดือนส่งผลให้ทั้งสองสาวทำสำเร็จ ภาคภูมิใจที่ได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย นับเป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ และสองสาวขอมอบรางวัลครั้งนี้ให้คนไทยทุกคน

มายด์&เมนี่

สำหรับการแข่งขัน World Championships of Performing Arts (WCOPA) 2022 ณ Anahiem, California, Los Angeles (ลอสแองเจลิส) ประเทศสหรัฐอเมริกา (USA) ระหว่างวันที่ 22-31 กรกฎาคม 2565 ปีนี้มีเด็กไทยเข้าร่วมกว่า 30 คน และจากทั่วโลกกว่า 70 ประเทศ การได้รับโล่รางวัลใหญ่กลับมาถือเป็นเกียรติและเป็นรางวัลสูงสุดของการแข่งขันแต่ละประเภท คำว่า “เด็กไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก” ยังคงจริงเสมอ ขอเพียงได้รับการส่งเสริมและสนับสนุนให้กำลังใจ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7236821
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7236821