“ดิว อริสรา” บอกเหตุผลเปิดหน้าลูกชาย ถ้าเราเป็นดาราฮอลลีวูดคงไม่เปิด


ให้คะแนน


แชร์

“ดิว อริสรา” บอกเหตุผลเปิดหน้าลูกชาย ถ้าเราเป็นดาราฮอลลีวูดคงไม่เปิด

         เพิ่งจะกลายเป็นคุณแม่ป้ายแดงไปหมาดๆ สำหรับนางร้ายสุดแซ่บ “ดิว อริสรา” กับสามีหนุ่ม “เซบาสเตียน” หลังคลอดทายาทคนแรกเป็นลูกผู้ชายตั้งชื่อว่า “ไซลาส แอซรา ลี” บอกเลยว่าแค่เธอยอมเปิดโฉมหน้าลูกชายให้แฟนๆเห็นต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าหนูน้อยหน้าตาน่ารักมาก

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา

          ล่าสุด “ดิว” ได้ลงคลิปที่ตัวเองถ่ายแฟชั่นเซ็ทก่อนคลอดลูกชายในช่องยูทูปของตัวเอง “Due Arisara” ซึ่งในคลิปเธอบอกว่าอยากจะมีลูกแค่คนเดียวก่อน ยังไม่มีความคิดจะมีลูกคนที่ 2 เพราะตอนนี้อยากจะตั้งใจเลี้ยงลูกคนนี้ให้ดีที่สุดก่อน

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา

         ต่อมา “ดิว” ก็ได้ออกมาให้ความคิดเห็นส่วนตัวกรณีเปิดหรือไม่เปิดหน้าลูกลงใน IGด้วยว่า เราเปิดอยู่แล้วไม่ได้ปิด เราไม่ใช่ “จีจี้ ฮาดิด” ที่จะต้องรักษาความเป็น Privacy ขนาดนั้น แต่เราก็เข้าใจในเหตุผลของคนที่เขาไม่เปิดนะ แต่ว่าเราอยู่ในสังคมไทย แล้วจะเลี้ยงลูกแบบสังคมไทย มันค่อนข้างอยู่ที่สภาพแวดล้อมที่อยู่ และเราก็ให้ความ Privacy เขา วันนึงเขาโตขึ้นและอยากมีอินสตาแกรมก็ให้เขาทำเอง

ดิว อริสรา

         เราก็จะมีขอบเขตที่เราเป็นเดินทางสายกลางและเราเติบโตมาในสังคมนี้ มีคนรัก และเรามีวันนี้เพราะประชาชนด้วย ดังนั้นเราก็ต้องให้ priority เขาประมาณนึง แต่ถ้าเราเป็นดาราฮอลลีวูดเราคงไม่เปิด แต่ประเทศไทยคนน่ารัก แล้วด้วยเหตุผลอะไรที่จะต้องขนาดนั้นด้วย และถ้ามีคนมาจ้างงานเราก็รับ ใช้ชีวิตอยู่บนความเป็นจริง

           และถ้ามีวันนึงมีคนมาคอมเมนต์ปากแจ๋วใส่ลูกเรา คือเราค่อนข้างมั่นใจในทีมงานที่เรามีและเราเป็นพวกไม่สนอยู่แล้ว ไม่ค่อยมีอะไร ถ้าพูดจาน่ารักเราก็ขอบคุณ พูดจาไม่ดี ถ้าว่างก็ด่ากลับ

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/117799/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/117799/read