โตโน่ วันเกิดปีนี้ไม่ต้องการอะไร ณิชา อวยพรหวาน “พร้อมซัพพอร์ตเหมือนเดิม”


ให้คะแนน


แชร์

โตโน่ วันเกิดปีนี้ไม่ต้องการอะไร ณิชา อวยพรหวาน “พร้อมซัพพอร์ตเหมือนเดิม”

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

โตโน่ วันเกิดปีนี้ไม่ต้องการอะไร / เนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 36 ปี ในวันที่ 29 ส.ค. 65 ของ นักร้องหนุ่ม โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ เจ้าตัวโพสต์ข้อความผ่านไอจี mootono29 ว่า “วันเกิดปีนี้ ผมขอขอบคุณแฟนๆทุกคนเลยนะครับที่ทำให้ผมมีวันนี้ ทำให้ผมมีงานที่ดีๆมากมาย ทำให้ผมได้รู้จักการให้ โดยไม่หวังผลตอบแทน ขอบคุณที่คอยติดตาม คอยเป็นกำลังใจเป็นพลังให้ผมในทุกๆเรื่อง

โตโน่ วันเกิดปีนี้ไม่ต้องการอะไร

ของขวัญส่วนตัวผมมีหมดแล้วครับ ไม่มีอะไรที่อยากได้เลย ผมขอรับเพียงคำอวยพรจากทุกคนก็มีค่ามากที่สุดแล้ว แต่ผมขอให้ทุกคนไปช่วยกันมอบสิ่งที่เราพอจะช่วยได้ให้กับโรงพยาบาลนครพนม และโรงพยาบาลท่าแขก ของฝั่งลาว และศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ทะเลหายาก

โตโน่ วันเกิดปีนี้ไม่ต้องการอะไร

ผมขอมอบเรี่ยวแรงทุกอย่างเท่าที่ผมพอจะมีให้กับการว่ายข้ามแม่น้ำโขงในครั้งนี้ เพื่อแม่น้ำทุกสายที่เรารัก เพื่อความเชื่อ ความศรัทธาที่หล่อหลอมจนมีเรา เพื่อโรงพยาบาลของทั้ง 2 ฝั่ง ลาวและไทย จาก…เด็กชายโตโน่วัย 36 ขวบ ถึงแฟนเพลงแฟนละครทุกคน…รักนะครับ” ☠️🖤 #ปีศาจ #ก้านมะยม #1986 29.08.2022
โตโน่ วันเกิดปีนี้ไม่ต้องการอะไร

ด้าน น้องสาวคนสนิท (หรือจะเรียกแฟนก็ไม่ติด) ‘ณิชา’ ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ที่ตอนนี้อยู่ไกลถึงประเทศอังกฤษ ก็ได้โพสต์คลิป พร้อมข้อความอวยพรวันเกิด ผ่านไอจีส่วนตัว nychaa ว่า “Happy birthday! อย่างแรกเลย ขอให้คนในคลิปนี้สุขภาพแข็งแรงมากๆพร้อมที่จะว่ายน้ำอีกรอบนึง ขอให้ว่ายไปอย่างราบรื่นในแม่น้ำโขง
โตโน่ วันเกิดปีนี้ไม่ต้องการอะไร

@mootono29 สุขภาพกายพร้อม สุขภาพใจพร้อม ณิชาพร้อม support อยู่ตรงนี้เหมือนเดิม 💘 ยิ้มเยอะๆ แบบนี้ตลอดไปนะคุณแหล่งพลังงาน (: Nicha Ps.เดี๋ยวเอาของฝากทั้งหมดกลับไปให้นะ คงต้องซื้ออีกกระเป๋านึง 😂

ขอบคุณไอจี nychaa mootono29

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7237112
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7237112