“แพท” เคลียร์ใจ “หยวน” ให้ชัด ตอนนี้เป็นพี่น้อง แจงเหตุยังใส่แหวนหมั้นอดีตสามี (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เคลียร์ใจกับหยวนแล้ว เริ่มจาก ไปออกรายการศึก 12 ราศี คนก็ยังชงเข้มมาก?

“เข้าใจเลย คือแพทเพิ่งมาดูเทปตอนที่แพทไม่อยู่ด้วยนะ ก็ชงอยู่ จนเดี๋ยวนี้เวลาเราไลฟ์ก็จะมีแฟนคลับอยากให้มาคู่กันจัง ซึ่งเราเข้าใจความจิ้นเคมี แต่ตอนนี้มันเป็นเรื่องของอนาคต เพราะล่าสุดที่เราได้เจอกัน เราก็มีการเคลียร์ใจกันในรายการ เลยบอกกันไปตรงๆว่า พี่หยวนจริงๆ เราไม่จำเป็นจะต้องเป็นแฟนกันก็ได้แต่เราสามารถทักพูดคุยกันได้เพราะว่าทุกวันนี้เราต้องตอบข่าวของกันและกัน แต่ถ้าเราไม่มีการคุยกัน พี่ๆสื่อถามแพทก็ตอบไม่ได้เพราะว่าเราไม่ได้มีการคุยกัน หลังจากวันนั้นพี่หยวนก็ทักมาว่า ขอโทษ ถ้าเกิดทำให้เราไม่สบายใจและขอบคุณที่ยินดีให้เราเป็นเพื่อนกัน”

ในรายการเป็นสคริปต์หรือตามใจเรา?

“ตามใจเราทั้งหมด มันเป็นสิ่งที่เราอยากบอกเค้าไม่มีสคริปต์เลย แล้วเทปนั้นเป็นเทปเซอร์ไพรส์แพท คือเราก็งงว่าทำไมรายการถึงไม่บอกว่าแขกรับเชิญเทปที่สองเป็นใคร เราก็ตงิดๆอยู่แล้ว พอเรานั่งแล้วพี่หยวนเดินเข้ามา อ้าว! เซอร์ไพรส์ เราก็เลยคิดว่าสคริปต์พับเก็บไปได้เลย เราเลยพูดในสิ่งที่เราอยากรู้และได้เคลียร์ใจกัน ซึ่งเราเข้าใจว่าพี่หยวนเค้าจะคิดอีกมุมหนึ่งค่อนข้างลึกซึ้ง เราบอกว่าไม่เป็นไรเลยพี่หยวน การที่เราทักหากันหรือคุยกัน สุดท้ายแล้วมันไม่ต้องจบด้วยการเป็นแฟนกันก็ได้ แต่เราเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องกันได้ ทุกวันนี้เราสองคนยังต้องตอบข่าวของกันและกัน มันก็ควรจะมีการคุยกันว่ามันจะไปในเวย์ไหน ถูกมั้ย ไม่ใช่ตอบกันไปคนละอย่างเพราะไม่คุยกัน”

ให้หยวนเป็นแค่พี่น้องในตอนนี้?

“ไม่ใช่แค่แพท ตัวพี่หยวนเค้าอาจจะไม่ตอบชัดเจน แต่หลังจากที่เราคุยกัน ก็คือเค้าอยากเป็นพี่น้องกับเราแหละ ถ้าสมมติมันไม่ได้เป็นพี่น้องมันจะต้องมีการขยับเขยื้อนมากกว่านี้แต่หลังจากวันนั้นที่เค้าไลน์มา 2 ข้อความ ก็ไม่ไลน์มาอีกเลย คือไลน์มาให้รู้ว่าโอเคประมาณนี้นะ แพทก็โอเคเข้าใจได้”

ได้เคลียร์ใจเราด้วย?

“ใช่ เราจะได้ตอบได้อย่างชัดเจน ต้องบอกว่าแพทกับพี่หยวนมีงานนั้นงานเดียวที่ได้เจอกัน ตอนนี้คนจิ้นไปเยอะมากแล้ว แต่เราไม่ได้มีการได้เจอกันอีกเลย พอมาเจอกันในรายการของเราก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย แต่ข่าวมันมาเรื่อยๆ เพราะฉะนั้นจะให้แพทตอบยังไง โพสิชันเรามันต้องชัดเจน เราอยู่วงการมานานมากแล้ว แล้วตัวแพทขายความจริง ถ้าใช่ก็คือแพทจะตอบเลยว่าใช่ไปต่อ แต่ถ้าไม่ใช่แพทจะไม่ยื้อกระแส มันหมดวัยเราแล้ว”

คิดว่าเค้าแอบหวังกับความสัมพันธ์ของเรามั้ย?

“เค้าบอกว่าเค้าจีบผู้หญิงไม่เป็น เราบอกว่าเข้าใจได้ เพราะฉะนั้นมันต้องคุยกันก่อนเพราะปลายทางมันอาจจะไม่ต้องเป็นแฟนกันก็ได้ พอเราได้คุยกันได้เข้าใจเค้ามากขึ้น คือเค้าสายกลางมากๆ ความสัมพันธ์เค้าไม่จำเป็นต้องฟิกซ์ว่าเป็นแฟน เอาเป็นว่าเรารู้จักกัน เรารู้สึกดีต่อกัน เค้าโอเคแล้ว”

ถ้าวันหนึ่งเค้าเดินมาบอกว่าเริ่มมีความรู้สึกมากขึ้น?

“ก็ต้องเรียนรู้ เพราะว่าพี่หยวนยังไม่รู้จักแพท แพทยังมีมุมมืดอีกหลายมุมที่ไฟยังส่องไม่ถึง พี่หยวนอาจจะต้องรู้จักเรามากขึ้น แล้วแพท เองก็ต้องรู้จักพี่หยวนมากขึ้นด้วย”

ถามถึงแหวนนิ้วนางข้างซ้าย?

“อันนี้ใส่มาตั้งแต่แต่งงานแล้วค่ะ ไม่เคยถอดเลย 5 ปีกว่าแล้ว เป็นแหวนหมั้นไม่เคยถอดเลย ของคุณพ่อน้อง มันติดมาแล้วตั้งแต่นั้นมันเป็นเครื่องประดับที่เราใส่มาตลอด เราก็ไม่ได้จะถอด ถ้าจะเปลี่ยนก็เปลี่ยนจากแหวนหมั้นเป็นแหวนแต่งแค่นั้นเอง เป็นวงของคุณพ่อเค้า มันใส่จนติดแล้ว จะถอดเฉพาะตอนเล่นละครที่ไม่ได้ใส่เครื่องประดับ”

คนจะเข้าใจผิดมั้ย?

“เราผ่านการแต่งงานมาแล้วไง ใส่เครื่องประดับเท่านั้นเอง ตอนนี้เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมากๆแพทเชื่อว่ามันตัดกันไม่ขาดจริงๆ ถึงเราจะไม่ได้เป็นสามีภรรยากัน หน้าที่หนึ่งที่เราจะไม่เคยหายไปเลย คือการเป็นพ่อและแม่แล้วจากการที่เราเคยเป็นคู่รัก ทุกวันนี้รักเค้าในฐานะที่เป็นเพื่อนรัก ก่อนแต่งงานกันเรารู้จักกันมาก่อน แพทเชื่อว่าพื้นฐานของเค้าเป็นคนจิตใจดีเพียงแต่ว่าไลฟ์สไตล์ของเราสองคนไม่ไปด้วยกัน ช่วงนี้ไปเยี่ยมไม่ได้เลย งดเยี่ยม”

ถ้าวันหนึ่งจะต้องเปลี่ยนแหวน?

“ไม่ได้คิดถึงวันที่จะต้องเปลี่ยนแหวนเลย ไม่ได้คิดถึงตรงนั้นเลย ไม่ได้คิดถึงเรื่องการแต่งงานใหม่เลยอะ”

คนที่จะเข้ามามีถามที่เราใส่แหวนแต่งงานนิ้วนางข้างซ้ายมั้ย?

“ไม่มีใครถามเลย ที่เราใส่มันเป็นแหวนหมั้น จะเปลี่ยนบางทีสลับเป็นแหวนแต่งงานบ้าง อีกวงแก้เคล็ดนพเก้า ส่วนอีกวงน้ำพักน้ำแรงที่เราหาเงินมาลงทุนกับมัน เราก็ใส่ติดไว้ค่ะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2484692
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2484692