ครั้งหนึ่งในชีวิต เต๋า เศรษฐพงศ์ เตะบอลกับ แจ็คสัน หวัง เม้าธ์โคตรหล่อบ้าพลัง


ให้คะแนน


แชร์

ครั้งหนึ่งในชีวิต เต๋า เศรษฐพงศ์ เล่าบรรยากาศเอ็กซ์คลูซีฟเตะบอลกับ แจ็คสัน หวัง ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ชมสุดเฟรนด์ลี่ เม้าธ์โคตรหล่อบ้าพลัง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

วันที่ 29 ส.ค. 2565 พระเอกหนุ่ม เต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ มาร่วมพิธีบวงสรวงละครเรื่อง เจ้าสาวยืนหนึ่ง ที่แอ็กซ์ สตูดิโอ จ.ปทุมธานี ได้เปิดใจถึงความประทับใจครั้งที่ได้ไปเตะบอลกับนักร้องซูเปอร์สตาร์ “แจ็คสัน หวัง”

โดย เต๋า เผยว่า “โอ้โห หล่อมาก ขาวกว่าผมอีก แล้วพอเราถ่ายเซลฟี่ด้วยกัน โอ้โห หล่อมาก แล้วเขาไนซ์มาก คือเขาบอกว่ามาเดี๋ยวผมถ่ายให้ คือต้องเล่าก่อนว่าตอนแรก มีคนชวนไปที่บ้านคุณวินิจ เลิศรัตนชัย เขาบอกว่าเดี๋ยวไปกินข้าวกับแจ็คสันนะ ไปมั้ย ผมก็บอกไปครับ ได้เลย พอไปถึงปุ๊บเห็นไฟสนามบอลเปิดอยู่ เขาบอกว่าพี่แจ็คอยากเตะบอล เราก็..ฮะ จริงเหรอ เขาไปงานอยู่ไม่ใช่เหรอ เขาก็บอกว่าเดี๋ยวเสร็จงานแล้วจะรีบมาเตะบอลที่นี่เลย เพราะเขานัดกับคุณวินิจไว้แล้ว ว่าอยากมาเตะบอลบ้านคุณวินิจ เพราะครั้งที่แล้วมาตารางมันแน่น ครั้งนี้มีตารางว่างแค่ตอนนั้นที่เสร็จงาน เขาก็เลยมาเตะบอล

แล้วคือฝนตกหนักมากนะ พายุก็เข้า แต่เราก็โอเค ได้ครับ ถ้าเขาอยากเตะบอล แล้วผมบอกไม่มีชุดเลย เขาก็บอกว่าที่บ้านมีให้ แล้วพอพี่กอล์ฟ (พิชญะ นิธิไพศาลกุล) บิวกิ้น (พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) มา ก็โอเคเพราะเราเคยเตะบอลด้วยกันอยู่แล้ว พอจะเตะฝนก็ตก แจ็คสันเลยบอกว่าผมขอไปดื่มนิดหนึ่งได้มั้ยก่อนเตะ แล้วเขาก็ขออนุญาตด้วยนะว่าทุกคนขออนุญาตไลฟ์ไอจีได้มั้ย เราก็บอกเชิญเลยครับ ตามสบาย เพราะเขาจะเซอร์ไพรส์ผู้จัดเขา

ผมก็ถามเขาว่าคุณชอบเตะบอลเหรอ เขาบอกชอบมาก แต่ไม่ได้เตะมา 13 ปีแล้ว ตั้งแต่เข้าวงการ เราก็ถามว่าแล้วจะเตะได้เหรอ เขาก็บอกไม่เป็นไร ผมไม่เตะก็ได้ ผมจะเป็นประตู ผมก็เลยบอกว่า No ไม่ได้ พวกผมต้องปกป้องหน้าตาอันหล่อเหลาของคุณ เขาก็บอกว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวบอลมาผมหลบเอง พอไปเตะจริงๆ เขาก็ไม่ได้เป็นประตูหรอก เขาเล่นกองกลางแล้ววิ่งแบบโอ้โห ฟิตกว่าทุกคนในสนาม ไม่ยอมพักด้วย

จริงๆ เราเตะครึ่งเดียวก็พอแล้ว 15 นาที คิดว่าเดี๋ยวอาบน้ำกินข้าว แค่สักพักหนึ่งบอกโอเค เดี๋ยวพวกเราจะเล่นครึ่งหลังกันแล้วใช่มั้ยครับ (หัวเราะ) จะเตะต่ออีก พวกผมมองหน้ากันแบบ ฮะ แจ็คสัน Are you serious เอาจริงเหรอ แล้วก็เตะกันต่อ บอกเลยว่าวันรุ่งขึ้นมาถ่ายละครต่อ ขาสั่น แล้วขับรถไปบ้านคุณวินิจคือ 70 กว่ากิโล ไปกลับอยุธยา เตะบอลริมแม่น้ำเจ้าพระยากับแจ็คสันครั้งหนึ่งในชีวิต

เป็นการเจอกันครั้งแรกเลยใช่ไหม? “เจอกันครั้งแรก แต่ผมก็บอกเขาว่าผมเคยทำงานกับน้องแบมนะ เขาก็ถามว่าแบมไหน แบม(ปีติภัทร คูตระกูล) ที่เป็นพิธีกร หรือว่า My แบม (แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล)”

เขาเฟรนด์ลี่ขนาดไหน? “ตามที่เห็นในสื่อเลยครับ เห็นในสื่อยังไง ตัวจริงเขาก็เป็นแบบนั้นจริงๆ แล้วดูเหมือนจะเป็นมากกว่านั้นด้วย เพราะเขาได้มาออกกำลังกาย เล่นกีฬาด้วยกัน ก็ต้องสื่อสารกัน ความสัมพันธ์มันก็เลยค่อยๆ กลืนเข้าหากันเอง โดยที่เราไม่ต้องพยายามเข้าหามากมาย”

มีแลกคอนแท็กติดต่อกันไหม? “เขาขอไลน์ทุกคนไว้ครับ เขาเป็นคนเอ่ยปากเลยว่า ขอไลน์ไว้ได้มั้ย เขาดูเป็นตัวเองมาก ผู้จัดการเขาก็ง่ายๆ นะ ตามใจเขา”

เขาต่างจากที่เราคิดไว้ตอนแรกไหม? “ในหัวตอนแรกก็คิดว่าเขาเป็นคนบ้าพลังคนหนึ่ง แล้วก็หล่อมาก แต่ไม่คิดว่าเขาจะเฟรนด์ลี่ แล้วก็ชอบเทคแคร์คนขนาดนี้ ไม่แปลกใจที่แฟนคลับจะเยอะ มาเมืองไทย ออกรายการไหนๆ ดาราพิธีกรก็จะโดนเขาตกไปเป็นแฟนคลับ ถามว่าเราโดนตกด้วยมั้ย จริงๆ เราก็ตาม GOT7 อยู่แล้วครับ เขามีคอนเสิร์ตผมก็ไป เวลาเขาปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่มา ผมก็ทำรีแอ๊ก ชั่นอยู่แล้ว พอได้เจอตัวจริงก็คือโอเค คงไปไหนไม่ได้แล้ว คนนี้ฉันพร้อมที่จะซัพพอร์ตผลงาน

แล้วแฟนๆ ก็ดีใจด้วย ที่ได้เห็นพี่แจ็คเตะฟุตบอล ใส่เสื้อขาว ถอดเสื้อลงน้ำ คุณวินิจชวนลง บอกมาผ่อนคลายกล้ามเนื้อหน่อย เพราะเราเตะบอลใช้กล้ามเนื้อเยอะ ตอนแรกเราไม่คิดว่ามันจะออกมาเป็นรูปแบบนี้ คิดว่าไปทำความรู้จัก ไปเจอกัน แต่พอมาเล่นกีฬาด้วยกัน เราไม่ต้องไปพยายามคุยกับเขาเยอะ มันก็จะสนิทด้วยกีฬานี่แหละ ช็อตที่ลงน้ำก็น่าจะเป็นช็อตที่แฟนๆ แคปและแชร์ไปเยอะที่สุด ทั้งแฟนเขาแฟนเรา ขนาดเพื่อนผมผู้ชาย ยังมาถามว่าหล่อขนาดไหนวะ เราก็บอกโคตรหล่อเลย ผิวหน้าไม่มีหย่อนคล้อยเลย ขนาดโดนน้ำ ล้างเครื่องสำอางออกแล้ว ผิวดีมาก แต่หลักๆ คือนิสัยเลย แค่นิสัยเขาก็กินขาด”

เพื่อนๆ ทักมาเยอะเลยไหม? “ไลน์ผมเด้งแบบ…แฟนกูชอบมากเลยคนนี้ ถามว่ายอดฟอลโลว์ไอจีเพิ่มขึ้นเลยมั้ย ก็ไม่ได้เช็กเลย แต่ว่ายอดไลก์พุ่งมาก ยอดวิวในเพจ ในยูทูบก็ขึ้นเหมือนกันครับ เพราะเขาก็จะมาตามดูศิลปินที่เขาชื่นชอบ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7237717
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7237717