รัศมีแข ปล่อยโฮหนัก ทำตกใจทั้งวงการบันเทิง ก่อนรู้ความจริงพีกสุด เอ็นดูกันใหญ่ 


ให้คะแนน


แชร์

รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ตื่นมา ปล่อยโฮหนัก ทำตกใจทั้งวงการบันเทิง ก่อนรู้ความจริงพีกสุด เอ็นดูกันใหญ่

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เป็นข่าวดีต้อนรับเช้าของวันนี้ (29 สค.65) เมื่อไอดอลสุดฮอต “ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK” สาวไทยที่สร้างชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก คว้ารางวัล Best K-Pop จากเพลงอัลบั้มเดี่ยว LALISA ในงานพิธีมอบรางวัล MTV Video Music Award 2022

ซึ่งจัดขึ้นที่ Prudential Center ในรัฐนิวเจอร์ซีย์ สหรัฐอเมริกา และการรับรางวัลของลิซ่าครั้งนี้ ถือเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นศิลปินหญิงเดี่ยวคนแรกของเคป็อบที่ได้รับรางวัลนี้

ล่าสุดกลับมีเรื่องทำเอาเหล่าคนวงการบันเทิงตกใจกันใหญ่ เมื่อ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น โพสต์ภาพผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว เป็นภาพของตนเองที่ตื่นมาร้องไห้หนัก พร้อมเผยสาเหตุของการร้องไห้ครั้งนี้ว่า “ตื่นมาแล้วรู้ว่าลิซ่าได้รางวัล กะเทยอะนะ #วิถีคิงคอง”

เล่นเอาเหล่าคนบันเทิงเห็นภาพและเหตุผลของการร้องไห้ครั้งนี้เข้ามาคอมเมนต์เป็นเสียงเดียวกันว่าตอนแรกเห็นตกใจหมด อย่าง อ้อม พิยดา คอมเมนต์ว่า “ตกใจหมด” ในขณะที่ “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” แสดงความคิดเห็นว่า “5555 นึกว่าใครเป็นอะไร โว๊ะ”

รวมถึงบรรดาแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นเอ็นดูความน่ารักของ รัศมีแข แบบรัวๆ อาทิ แหมๆๆๆๆๆๆ ดูเผินๆนึกว่าใครเป็นไรซะอีกกกกกกก ขออนุญาตเกลียดได้ป่ะค๊าบบบบบบ อิอิ , หัวอกเดียวกัน , เอ็นดูจัง , ตกใจหมดเลย คิดว่าใครทำอะไรให้เสียใจ และ ตกใจหมด นึกว่าพี่เจออะไรไม่ดี สรุป ลิซ่า 555


ขอบคุณอินสตาแกรม rusameekae

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7237766
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7237766