เบรกดราม่า ดิว รีบแจงหลังให้เหตุผลเปิดหน้าลูก เจอโยงแซะคนอื่นซะอย่างนั้น


ให้คะแนน


แชร์

เดินทางสายกลาง อย่าไปดึงใครมาเพราะไม่ได้สนใจใครจริงๆ เบรกดราม่า ดิว รีบแจงหลังให้เหตุผลเปิดหน้าลูก เจอโยงแซะคนอื่นซะอย่างนั้น

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณี ดิว อริสรา ออกมาให้เหตุผลการเปิดภาพ น้องไซลาส ลูกชาย ที่เพิ่งให้กำเนิดเมื่อวันที่ 12 ส.ค. 65 ที่ผ่านมา วันแรกหลังคลอดมีสติ๊กเกอร์ปิดหน้าน้อง จนหลายคนเข้าใจว่าแม่ดิวคงจะไม่เปิดหน้าลูกชาย

โดย ดิว ได้ตอบผ่านทางช่องยูทูบ Due Arisara ที่จะตัวทำ Photoshoot สุดแซ่บอยากเก็บไว้เป็นความทรงจำของตัวเอง พร้อมพูดถึงเหตุผลการเปิดหน้าลูกว่า “คิดว่าเปิดอยู่แล้ว ไม่ได้ปิด เพราะว่าไม่ใช่ จีจี้ ฮาดิด ที่แบบว่าต้องรักษาความเป็นส่วนตัวขนาดนั้น เข้าใจในเหตุผลของคนที่เขาไม่เปิดนะ ด้วยความที่เขาอาจจะเป็นดาราฮอลลีวูดหรืออะไร หรือใครก็ตามที่ไม่เปิด”

“แล้วในความเป็นจริงเข้าใจไหม ถ้าเราเลือกที่จะไม่เปิดหลังจากนี้คือ ถ้าสมมติว่าใครเอ็นดูความน่ารักของลูกเรา มีคนมาขอถ่ายรูปเราก็ต้องไม่ให้เหรอ แล้วเราเติบโตมาในสังคมนี้ เติบโตมาในการที่มีคนรัก คือเรามีวันนี้เพราะประชาชนด้วยอะ ดังนั้นเราก็ต้องให้ความสำคัญของเขาประมาณหนึ่ง แต่เราก็เข้าใจว่าโอเค มันก็เป็นเรื่องของความเป็นส่วนตัว แต่เราอยู่ในสังคมไทยอยู่ดี”

“สุดท้ายแล้วถ้าเราเป็นดาราฮอลลีวูด อันนี้เราคงไม่เปิด แต่ประเทศไทยมันน่ารักอะ คนมันน่ารักอะ แล้วด้วยเหตุผลอะไรที่ต้องขนาดนั้นด้วย”

พร้อมทั้งบอกด้วยว่า ปล. Episode นี้คือ “คหสต” นะคะ มุมมองเรา สไตล์เรา เดินทางสายกลาง … เพราะคนไทย สังคมไทย ทำให้เรามีวันนี้ เราเชื่อแบบนั้น คอย support เรา ตอนที่ด่าเราหนักๆ เราก็ทำตัวสมควรแหละ เราเลยคิดเสมอว่าจริงๆ ทุกคนน่ารักและเข้าใจเราเสมอ พร้อมให้โอกาส ทุกอย่างก็หล่อหลอม ทำให้เราเป็นคนที่พร้อมในแบบฉบับแม่วันนี้ .. พูดง่ายๆ สังคมไทย คนไทยน่ารักจ้า! ส่วนพวกไม่น่ารักแม่อย่างเราก็พร้อมปกป้องลูกจ้า

อย่างไรก็ตาม หลังออกมาให้ความเห็นและเปิดเหตุผลการเปิดหน้าลูกชาย งานนี้ก็ส่อกลายเป็นดราม่าโดนโยงว่าไปแซะคนอื่น โดยมีบางคอมเมนต์โยงไปสู่ปมดราม่าจนได้ อาทิ มีคอมเมนต์หนึ่งเข้ามาแสดงความเห็นว่า ถ้าเป็นดาราฮอลิวู้ดอาจจะปิด ฟาดแล้ว1 ใครน๊า ดาราใหญ่ 55555

โดยคุณแม่ลูกอ่อน ดิว อริสรา ได้เข้ามาคอมเมนต์เบรกดราม่าด้วยว่า “ไม่พาดพิงน๊า เพราะจริงๆ ไม่ได้รู้จักกับใครที่ปิดหน้าลูกเป็นการส่วนตัว เป็นคนไม่ชอบยุ่งเรื่องของใคร ไม่ว่าใคร ที่ไม่เคยมี ปห กัน .. อย่าไปดึงใครมาเพราะไม่ได้สนใจครายจริงๆค่า”

ล่าสุด ดิว ยังโพสต์ข้อความด้วยเรื่องการเปิดไม่เปิดหน้าลูกที่เจ้าตัวแสดงความคิดเห็นไปทางช่องยูทูบตัวเองว่า “ความคิดเห็นส่วนตัว … เพราะตอนแรกคนเข้าใจว่าจะปิดหน้าลูก แต่ป่าวจ้าาาา”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7238189
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7238189