นีโน่ เคลียร์ข่าว ถูกสาวฉกทรัพย์ คือเรื่องในอดีต บอกชาวเน็ต อย่าตามหาไม่ใช่ดารา


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

นีโน่ เคลียร์ข่าว ถูกสาวฉกทรัพย์ / นักแสดงรุ่นเก๋า อดีตคาสโนว่าตัวพ่อ นีโน่-เมทนี บุรณศิริ ที่ไปออกรายการปากต่อปาก โดยมี ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ เป็นพิธีกรดำเนินรายการ พร้อมกับเล่าว่า “ครั้งหนึ่งถูกสาวสวยขโมยของซึ่งโดนบ่อยมาก แต่ครั้งนั้นโดนเกือบหมดตัว เพราะพาน้องเขาไปบ้าน ก็ตามภาษาผู้หญิงกับผู้ชายอยู่ด้วยกันสองต่อสอง หลังจากเสร็จกิจก็หลับ ระหว่างนั้นน้องเขาเอา แหวน นาฬิกา ไปหมด เพราะถอดไว้ที่หัวเตียง และน้องเขาก็ออกจากบ้านไปพร้อมของสิ่งนั้น”

และยังได้เล่าอีกว่า “โชคดีที่น้องเขาเอาสร้อยคอไปไม่ได้ เพราะลักษณะท่านอนคือชอบเอามือซุกที่ใต้คาง และสร้อยทองพี่ก็ยังอยู่ที่คอ เขาเลยหยิบไปไม่ได้ พอตื่นมารู้ตัวว่าของหายก็ไปตามที่ต้นสังกัด เรียกได้ว่าบุกถึงที่จนได้ของคืนมา” พร้อมทั้งยังบอกอีกว่า “ผู้หญิงคนดังกล่าวเป็นคนดังกึ่งๆ จะเข้าวงการบันเทิงอีกด้วย”

หลังจากเทปนี้ออกอากาศไป ทำให้หลายคนตามหาว่า ผู้หญิงคนนั้นเป็นใคร และสุดท้ายได้เป็นคนในวงการบันเทิงหรือไม่

ล่าสุด (29 ส.ค. 65) นีโน่ เดินทางมาร่วม งานแถลงข่าว Debut Concert เปิดตัว XI (เอ็กซาย) วงบอยแบนด์ T-Pop และแถลงข่าวโปรเจกต์ยักษ์ใหญ่เปิดตัวซีรีส์วาย BoyBand The Series จากนั้นได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่ไปออกรายการ จนทำให้ชาวเน็ตสงสัย และตามหาว่าผู้หญิงที่กล้าฉกทรัพย์สินของ ‘นีโน่’ เป็นใคร

ไปออกรายการแล้วไปเล่าให้ฟังว่าถูกดาราฉกของไป? “มันกลายเป็นข่าวได้ไงไม่รู้ใครเอามาเต้า กลายเป็นทุกคนโทร.มาหาผม ผมสันโดดมากอยู่บ้านคนเดียวที่ปทุมธานี คนก็นึกว่าผมไปโดนยกเค้าที่ปทุมธานี เช้าวันรุ่งขึ้นคนโทรศัพท์มาเยอะมาก ว่าพาใครไปนอนบ้านถึงโดนยกเค้า ก็เลยบอกไปว่า เป็นเรื่องที่พูดในรายการ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ 20 กว่าปี จะ 30 ปีแล้ว สมัยนั้นในแก๊งก็อยู่ด้วยกันหลายคน คือเราไม่มีสติ เมาเละเทะ ไปนอนแล้วน้องก็หยิบของไป”

แล้วที่บอกว่ามีสังกัดคือน้องเขาไม่ได้เป็นดารา สังกัดของเขาคือสถานที่นั้น เขาเป็นดาราในนั้น เป็นตัวท็อปในนั้น เขาไม่ใช่นักแสดง พอมีข่าวคนก็ไปตามหาว่านักแสดงคนนั้นคือใคร อย่าเลยอย่าไปตามเลย (หัวเราะ) มันเป็นเรื่องที่เกิดนานมากแล้ว สมัยวัยรุ่น ชีวิตก็สนุกไปวันๆ และก็มันกันทุกคืน เดี๋ยวนี้ไม่ไหวแล้ว อายุเยอะกันหมดแล้ว”

ตอนนั้นไม่ได้ไปแจ้งความอะไรใช่ไหม? “สมัยก่อนไม่มีโซเชียล คือไม่ต้องแจ้งความด้วย ก็โทร.ไปหาเจ้าของสถานที่ แล้วบอกเขาว่าเด็กมันหยิบไป อีกวันหนึ่งรุ่งขึ้นเขาก็ให้คนขับรถเอามาคืน ก็ไม่รู้ด้วยนะว่าเขาไปถามให้ยังไง เราไม่รู้รายละเอียด เขาก็ไปตามคืนให้ ก็ไม่รู้ว่าน้องเอาไปขายรึยัง แล้วเจ้าตัวไปตามซื้อคืนมาให้เราหรือเปล่าอันนี้ไม่รู้รายละเอียด ถามว่ารู้จักกับเจ้าของร้าน คือเมื่อก่อนไปไหนมันต้องรู้จักเจ้าของ เพราะมันจะเซฟทุกอย่าง สมัยก่อนนักแสดงก็จะช่วยกันดูแลกันเองด้วย ไปสุ่มสี่สุ่มห้าไม่ได้”

ตอนนี้ยังเที่ยวอยู่? “ไม่ไหวแล้ว หมดยุคเราแล้วครับ เที่ยวน้อยมากๆ ส่วนใหญ่จะอยู่ตามบ้านเพื่อน เที่ยวคือแทบไม่มีแล้ว ไปไม่ไหวแล้ว เลิกจริงๆ”

มีสาวไหมตอนนี้? “ไม่มีครับ อายุ 56 ปีแล้ว ไม่คิดมีแฟนแล้วครับ ปล่อยแล้วครับ ก็อยู่ไปอย่างนี้ สบายใจ ถามว่าเหงาไหมไม่เหงาเลย หมา 3 ตัว แมวอีก 30 ตัว ไม่มีเหงา ตอนนี้ก็มีธุรกิจทำเป็นโรงแรมแมว Cigarboutiquehotel รับฝากแมว ใครสนใจก็เอามาฝากได้”

หลายคนเป็นห่วงว่าต่อไปจะไม่มีคนดูแล? “จำไว้เลยนะตราบใดถ้าเราไม่มีตังค์ ไม่มีใครดูแลเราหรอก แต่ถ้าเรามีตังค์เดี๋ยวมันมีมาดูแลเราเองแหละ ต่อให้มีลูกมีหลานเต็มบ้านเต็มเมือง แต่ไม่มีตังค์เขาก็ไม่ดูเราหรอกครับ เห็นมาเยอะแล้ว แต่ตราบใดที่เรามีตังค์เดี๋ยวก็มีคนดูแลเราเอง ยังไงก็ต้องมีคนแย่งกันดู”

เลยมีทรัพย์สินเยอะสะสมที่ดินมีบ้านหลายที่? “อย่าพูดอย่างนั้นเลย ไม่ได้รวยอะไรหรอก หลังละกะติ๊ดเดียว ใครอยากรวย รวยไป ผมเอาแค่นี้แหละ เมื่อก่อนไม่ได้ซื้อที่ดินกันแพงๆ มันก็กินอยู่แบบชนบท เราซื้อสะสมไว้ตั้งแต่เป็นป่าไม่มีใครไป มีแต่น้ำกับไฟเข้าถึง หมายถึงน้ำท่วมกับไฟป่าเข้าถึง (หัวเราะ)”

ขอบคุณไอจี ninomaethanee

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7238582
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7238582