ฟ้าใส ลดบทบาทนางงาม ผันตัวเป็นผู้จัดการประกวด เตรียมแคสต์งานฮอลลีวู้ด


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ฟ้าใส ลดบทบาทนางงาม / “ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น” ที่เดินทางร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์น้องใหม่ ไดม่อนมาสก์ ภายใต้แบรนด์ บลิ้งบิวตี้ “คุณเปลี่ยนเพื่อคุณ” จากนั้นได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องที่ก่อนหน้านี้ ออกมาประกาศว่าจะไม่ลงประกวดนางงามเวทีใดๆอีก
ฟ้าใส ลดบทบาทนางงาม

ถามถึงที่ไลฟ์สดบอกจะไม่ประกวดนางงามอีกแล้ว? “ก็อย่างที่ได้ชี้แจงไปในไลฟ์ค่ะ คือมันจะมีในหลากหลายเรื่อง ทั้งเรื่องของสัญญาด้วย และสำหรับฟ้าใสทุกคนก็จะรู้ว่าฟ้าใสเป็นคนเต็มที่เวลาที่ประกวดและถ้าสมมติว่า เราออกมาแล้วไม่สามารถรีวิวผลิตภัณฑ์หรือสินค้าที่เราเป็นพรีเซ็นเตอร์หรือว่าอาจจะไม่สามารถเต็มที่ได้กับการประกวด เราก็เลยรู้สึกว่าไม่เอาดีกว่า”

เหมือนอยากประกวด แต่เงื่อนไขสัญญาที่ทำให้เลือกไม่ประกวดดีกว่า? “คือจริงๆ ทางบริษัทที่เราเซ็นสัญญาไปแล้ว คือเขาก็บอกว่าถ้าจะไปประกวดก็ไปประกวดได้เลยนะ แต่เนื่องจากเรื่องของรายละเอียดข้อตกลงที่เซ็นสัญญาไป แล้วมันจะมีเรื่องของผลิตภัณฑ์ประเภทเดียวกันบ้าง และของอย่างอื่นที่ทำให้เราไม่สามารถเต็มที่กับบริบทของเวทีนั้นๆ ที่เราจะประกวด”
ฟ้าใส ลดบทบาทนางงาม

เสียดายไหม อายุจะ 30 แล้ว? “โหยพี่ อย่าเพิ่งพูดว่าจะ 30 สิ (หัวเราะ) ตอนนั้นเราก็คิดว่าถ้าเราจะลงประกวดมิสแกรนด์ มันก็จะมีให้ตรงกับธีมของมิสแกรนด์ และฟ้าใสก็คิดว่าฟ้าใสเริ่มประกวดเมื่อปี 2013 ที่ไทย และปีหน้าก็จะเป็นปี 2023 ซึ่งจะครบ 10 ปี เนื่องจากพาสของเรา เส้นทางของเรา ยุติกับบทบาทของนางงามเพียงแค่เท่านี้ เราก็มองอีกมุมหนึ่งค่ะว่าคำว่านางงามของเราคือนอกเหนือจากการเป็นผู้เข้าประกวด เราก็ยังเป็นโค้ชในการเทรนน้องๆ ในปีหน้าฟ้าใสก็จะเป็นอีกจุดหนึ่งก็คือออแกไนเซอร์ ก็จะจัดเวทีเป็นของตัวเอง ถามว่าเสียดายมั้ย มันก็มีหลายมุมค่ะ หลายความรู้สึก แต่ว่าไม่ต้องห่วงนะคะทุกคน คือไม่ว่าฟ้าใสจะมาในฐานะผู้เข้าประกวดหรือผู้ช่วยพี่เอส PD ปทุมธานี ยังไงฟ้าใสก็ต้องร่วมงานกับพี่ณวัฒน์หรือบอสอยู่แล้วค่ะ”
ฟ้าใส ลดบทบาทนางงาม

หลายคนมองว่าตอนที่เปิดตัวเวทีมิสแกรนด์ มันคือการสร้างกระแส? “ก็อย่างที่หนูได้ชี้แจงและอธิบายไปก่อนหน้านี้ เราก็ไม่ได้คิดว่าเราจะลงประกวดอีก แต่ก่อนหน้านั้นเราก็รู้สึกว่ามันเป็นจุดสูงสุดของเราแล้ว พอเห็นแฟนนางงามมาเชียร์เราด้วยเราก็รู้สึกแอบนึกว่ายังอยากเชียร์เราอีกเหรอ เพราะหลายครั้งเวลาที่เราเห็นนางงามกลับมาอีกครั้งหนึ่งก็จะมองว่าหน้าช้ำไม่ควรกลับมาอะไรแบบนี้ พอตอนนั้นก็มีพี่เอสที่อยู่ข้างๆ เราด้วย เขาก็บอกฟ้าใสเอาอีกมั้ย มันก็มีแบบว่าลังเลว่าเราจะลงดีมั้ย เพราะว่าลุกส์สุดท้ายในชุดราตรีเราก็อยากให้มันเป็นลุกส์ที่แบบฟินที่สุด ให้มันสุดตามนั้นดีกว่าค่ะ ก็จะไปสุดทางด้านนางงามอีกแบบหนึ่งดีกว่า”

การประกวดก็ถือว่าสุดแล้วในตอนนี้? “คืออายุมันเกินด้วยในตอนนี้ค่ะ”

อยากบอกอะไรกับแฟนนางงามที่อยากเห็นเราเข้าประกวดอีกในตอนนี้ หรือรอการกลับมาของเรา? “ก็อยากจะขอบคุณทุกคนมากๆ นะคะ ที่คอยติดตามและคอยเชียร์สนับสนุนทุกเส้นทางของฟ้าใส และตอนนั้นก็มีข่าวว่าฟ้าใสจะกลับมาประกวดอีกมั้ยนะ แต่ทุกคนก็พร้อมที่จะสนับสนุน และตอนนี้ถึงแม้จะไม่สามารถทำตามเส้นทางนั้นได้ แต่ทุกคนก็กลับมาให้กำลังใจและเข้าใจ ไม่ว่าฟ้าใสจะไปในเส้นทางไหน และปีหน้าฟ้าใสก็จะตามฝันอีกเส้นทางหนึ่งก็คือจะไปกับโซเฟียที่ได้รองอันดับ 2 Miss Universe เขาชวนหนูไปแคสติ้งที่งานฮอลลีวูดด้วย”
ฟ้าใส ลดบทบาทนางงาม

รู้สึกยังไงที่เส้นทางนางงามในปัจจุบันมีการแข่งขันสูงมาก? “สูงมากจริงๆ และในแต่ละปีก็จะมีความเข้มงวดมากขึ้น อย่างปีถัดไปก็ต้องให้มาตรฐานดีกว่าปัจจุบันมันก็เลยทำให้นางงามและทีมนางงามเครียดไปด้วย”

หลังจากนี้แฟนๆ ก็จะได้เห็นฟ้าใสในบทบาทอื่นมากขึ้น? “ใช่ค่ะ แล้วก็อย่างที่บอก ปีหน้าฟ้าใสก็จะมีเวทีเป็นของตัวเองด้วย ก็ต้องฝากติดตามด้วยนะคะ ก็จะเป็นอีกหนึ่งมิติของเวทีนางงาม”

อยากจะบอกอะไรกับคนที่ชอบเอาเวทีประกวดต่างๆ มาเปรียบเทียบกัน? “สำหรับฟ้าใสไม่ต้องการที่หนึ่ง ขอเป็นแค่ Top5 ในใจของทุกคนก็ดีใจแล้วค่ะ”

ขอบคุณไอจี paweensuda

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7238723
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7238723