เบลล่า ราณี ว่ายังไงหลังถูกเพื่อนจับคู่ หาผู้ชายคนใหม่ให้


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

30 ส.ค. 2565 19:48 น.

ดูมีความสุขกับการใช้ชีวิตโสดเป็นพิเศษ สำหรับนางเอกสาว เบลล่า ราณี แคมเปน เพราะช่วงนี้มักจะเห็นเธอเดินสายทำบุญอยู่บ่อยๆ อย่างเมื่อไม่นานมานี้เธอก็เพิ่งจะพาคุณแม่ไปเที่ยวสังขละบุรี ไหว้พระทำบุญมา เรียกว่าชีวิตตอนนี้แฮปปี้มาก

ล่าสุดสาว เบลล่า มีโอกาสออกงานอีเวนต์ นักข่าวก็ไม่พลาดถามถึงโมเมนต์ที่พาคุณแม่ไปทำบุญ และมีโอกาสขอพรเรื่องอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า จะเป็นเรื่องความรักมั้ยน้า เธอตอบว่าแบบนี้จ้า

“ช่วงหลังที่เดินสายทำบุญตลอดเพราะความชอบ และมีโอกาสเป็นพิเศษที่จะได้ทำ บางที่เราก็ร่วมทำกฐินหลักพันไม่จำเป็นว่าต้องที่ไหน ล่าสุดก็เพิ่งร่วมทำบุญกับกฐินโจรไป คือหมายความว่าบุญที่เราทำไม่รู้ว่าจะไปตกที่ไหนหรือวัดไหนที่จะได้รับไป 

ส่วนใหญ่เวลาไปทำบุญก็ไม่ค่อยได้ขอพรสักเท่าไร เพราะเคยขอแล้วมันไม่ได้เลยไม่ค่อยได้ขอ ส่วนใหญ่ก็จะขอให้ดวงตาเห็นธรรม ขอให้อยู่ในพระพุทธศาสนา คือเราไม่อยากมองว่าทำอะไรก็ได้อะไร เอาตัวเราแกนเราให้เต็มที่แต่เราทำเพราะใจรักมากกว่า อย่างสมัยก่อนผู้ใหญ่ก็แนะนำว่าถ้าได้มาเราก็ต้องแบ่งไปทำบุญด้วย แต่ไม่ถึงขั้นที่จะสร้างวัดใหญ่โต เรารู้สึกว่าเราไปทำด้วยใจไม่ได้หวังอะไร

ความรักตอนนี้เป็นเหมือนเรื่องรองไปแล้ว เพราะทุกอย่างมันโอเคแล้ว ถ้าจะใช้คำว่าปลงมันก็ได้ แต่เอาเป็นว่าไม่ได้ไปโฟกัส เมื่อไรเมื่อนั้น เรียกว่าชินกับความโสด ไม่มีแฟนก็อยู่ได้ ตอนนี้ก็รู้สึกว่าสบายใจขึ้นทำอะไรก็ได้นอนกี่โมงก็ได้ 

ตอนนี้ก็มีเพื่อนๆ คอยแนะนำหนุ่มๆ มาให้ มีถามมาบ้างว่าจะเอายังไง ถามมาอีกแล้วนะ โถเพื่อน..ขนาดเรายังไม่ได้เจอกันเลย นับภาษาอะไรกับคนอื่น ซึ่งเพื่อนก็ไม่ได้เร่งรัดเรา เพราะเห็นเราดูโอเคมีความสุขด้วย และก็ไม่อยากให้เราไปเครียดหรือไปกังวลเรื่องอื่นด้วย”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2486662
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2486662