โฟร์ ศกลรัตน์ แชร์ประสบการณ์รัก จะไปต่อหรือพอแค่นี้


ให้คะแนน


แชร์

เป็นเพื่อนกับแฟนเก่าได้มั้ย?
เคยเห็นโฟร์เป็นเพื่อนกับแฟนเก่ามั้ยล่ะ ถามแค่นี้ ถ้าเขาเป็นคนดีจริงๆ เราจะเลิกกับเขาทำไม

ไม่มีแฟนได้มั้ย?
ไม่ได้ เพราะว่าเป็นคนติดแฟน และติดเพื่อนด้วย อยากได้แฟนฟิวเพื่อนที่คุยกันได้ ไปเที่ยวกันได้ ไปซื้อเครื่องสำอาง ไปเสื้อผ้ากันได้ เมื่อก่อนเป็นคนที่ทำอะไรคนเดียวไม่ได้เลย

ไม่กล้าสั่งอาหาร ไม่กล้าไปไหนคนเดียว แต่ ณ วันนี้ สามารถไปห้างคนเดียวได้ กินข้าวคนเดียวได้ ก็เลยรู้สึกว่าความคิดมันเปลี่ยนไป และถ้าไม่มีแฟนก็ต้องหาด้วย

อยากมีแฟนเด็กหรือแฟนอายุมากกว่า?
เราไม่ได้เป็นคนสรรหาว่าจะเลือกคบแต่เด็ก แต่บังเอิญช่วงจังหวะของชีวิตมีแต่เด็กหมดเลย โฟร์เป็นคนชอบคนสนุกสนาน มันก็คุยได้ แต่ไม่เคยคบคนที่โตกว่า เลยไม่รู้ว่าคนที่เขาโตกว่าเขามีมุมสนุกมั้ย

สเปกของผู้ชายเป็นอย่างไร?
สเปกของโฟร์ชอบคนเท่ๆ คมๆ ดูมีสไตล์

ถ้าแฟนห้ามไม่ให้แต่งตัวโป๊ จะทำอย่างไร?
ถ้ามีแฟนแล้วห้ามนู่นห้ามนี่แล้วโฟร์ไม่เป็นตัวของตัวเองไม่ได้เลย ถ้ามาจีบแล้วชอบโฟร์ก็ต้องเห็นไลฟ์สไตล์ของโฟร์แล้ว ไม่ได้โป๊ แต่มีวับๆ แวมๆ บ้าง เพราะแต่งตัวรู้จักกาลเทศะ

ถ้าจับได้ว่าแฟนมีกิ๊กจะทำอย่างไร?
ทำอะไรไม่ได้เลย ร้องไห้ก็แล้ว สำหรับโฟร์นะบอกเลิกเลย แต่ก็เลิกไม่ได้เพราะรู้สึกผูกพัน เพราะมุมที่เขาดีมันก็มี ไม่ใช่ว่าเสียไปหมด

วิธีมูฟออนจากความรัก?
สำหรับโฟร์ก็จะอยู่กับเพื่อน เพื่อนจะผลัดมาดูใจ ชวนไปทำกิจกรรม เพื่อนจะมาหาแค่อาทิตย์กว่าๆ หลังจากนั้นก็จะกลับไปอยู่กับแฟน (หัวเราะ) แต่ของที่เคยซื้อให้เก็บทิ้งให้หมดเลย เป็นนักทิ้ง

อยู่ก่อนแต่งหรือแต่งก่อนอยู่อันไหนดีกว่ากัน?
สำหรับโฟร์คิดว่าเจอกันบ้างดีกว่าสำหรับโฟร์ตอนนี้ ความคิดเปลี่ยน เมื่อก่อนเป็นคนติดแฟน อยากอยู่ด้วยตลอดเวลา 24 ชั่วโมง แต่พอโตขึ้นอีกสเตปของชีวิต รู้สึกว่านานๆ เจอทีก็ดีนะ

สมัยก่อนโฟร์เป็นคนขี้ระแวงเพราะมีเหตุการณ์ต่างๆ นานา เลยรู้สึกว่าจะต้องอยู่กับเขา 24 ชั่วโมง ปัจจุบันรู้สึกว่าจะต้องลดลงมานิดนึง อะไรที่อึดอัดไม่สบายใจก็ปรับที่ตัวเองได้หรือเปล่า ถ้าปรับไม่ได้ก็อาจจะคบกันไม่ได้แค่นั้นแหละ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2486667
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2486667