ย้อนชมผลงาน "ปูเป้ เกศรินทร์" จากละครพื้นบ้าน สู่นางเอกดาวรุ่ง ไม่หยุดพัฒนาฝีมือ


ให้คะแนน


แชร์

สำหรับ ปูเป้ เกศรินทร์ เป็นนางเอกดาวรุ่งช่อง 7 ที่น่าจับตา เธอผ่านผลงานการแสดงมามากมาย โดยแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวจากละครพื้นบ้านเรื่อง “สังข์ทอง” ในบท “พระธิดารจนา” และยังมีเรื่อง “สี่ยอดกุมาร” ในบท “เพชรราชกุมารี (ไฟ), “นางสิบสอง” ในบท พระมเหสีเภา และล่าสุดเรื่อง “พิกุลทอง” ในบท “เจ้าหญิงพิกุลทอง” ที่เพิ่งจบไป

ละครพื้นบ้านเรื่อง สังข์ทอง ในบท พระธิดารจนา ละครพื้นบ้านเรื่อง สังข์ทอง ในบท พระธิดารจนา
ละครเรื่อง เจ้าหญิงพิกุลทอง ในบท เจ้าหญิงพิกุลทอง / พระธิดาทิพย์เกสร ละครเรื่อง เจ้าหญิงพิกุลทอง ในบท เจ้าหญิงพิกุลทอง / พระธิดาทิพย์เกสร

จากนั้นก็มีผลงานออกมาเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น คุณหนูเรือนเล็ก, เพลิงเสน่หา, ร้อยป่า, คฑาสิงห์, รางรักพรางใจ จนกระทั่งเขยิบเป็นนางเอกละครหลังข่าว เรื่อง “บ่วงวิมาลา” ที่กำลังออนแอร์อยู่

ละครเรื่อง เพลิงเสน่หา ในบท ใบบัว ละครเรื่อง เพลิงเสน่หา ในบท ใบบัว
ละครเรื่อง ร้อยป่า ในบท แป๋ว ธนิษฐา กิตติวงศ์ ละครเรื่อง ร้อยป่า ในบท แป๋ว ธนิษฐา กิตติวงศ์
ละครเรื่อง คทาสิงห์ ในบท สิรินดา (ปัจจุบัน) / บัวสวรรค์ (อดีต) ละครเรื่อง คทาสิงห์ ในบท สิรินดา (ปัจจุบัน) / บัวสวรรค์ (อดีต)
ละครเรื่อง รางรักพรางใจ ในบท เก็จอาภา ประพาฬรำไพ (แฝดน้อง) / เก็จอุษา ภูอรัญ (แฝดพี่) ละครเรื่อง รางรักพรางใจ ในบท เก็จอาภา ประพาฬรำไพ (แฝดน้อง) / เก็จอุษา ภูอรัญ (แฝดพี่)
ละครเรื่อง บ่วงวิมาลา ในบท น้ำผึ้ง วิมาลา เตชานนท์ ละครเรื่อง บ่วงวิมาลา ในบท น้ำผึ้ง วิมาลา เตชานนท์

ล่าสุดวันนี้ “ปูเป้ เกศรินทร์” ได้เปิดใจทั้งน้ำตา หลังโดนคอมเมนต์แรง บูลลี่ ไม่สวย ไม่เหมาะเป็นนางเอกละคร “บ่วงวิมาลา”

ปูเป้ เผย “ไม่ใช่ว่าติไม่ได้ สอนไม่ได้ แต่สมัยนี้ไม่ควรมีการบูลลี่กันแล้ว ควรให้กำลังใจกันมากกว่า…สำหรับเรื่องนี้เป็นอะไรที่กดดันมาก เพราะเป็นภาคต่อของจาก โซ่เวรี รู้ว่าหลายคนรอคอย พอได้รู้ว่ามีโอกาสมาเล่นละครเรื่องนี้ก็ตั้งใจเต็มที่ อยากให้ทุกคนติดตามไปเรื่อยๆ จะได้เห็นพัฒนาการทางการแสดงของปูเป้ ฝากเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ”

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2486420
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2486420