เอ ศุภชัย ย้อนเล่าความยากเย็นกว่าจะได้ เวียร์ ศุกลวัฒน์ มาเป็นพระเอก


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

30 ส.ค. 2565 18:06 น.

เป็นผู้จัดการและนักปั้นดาราชื่อดัง สำหรับ เอ ศุภชัย ที่พาหนุ่มหล่อสาวสวยหลายคนเข้าวงการบันเทิงจนมีชื่อเสียงโด่งดัง ล่าสุด เอ ได้มานั่งพูดคุยในราย แฉ ที่มี มดดำ คชาภา เป็นพิธีกร ซึ่งในบางช่วงบางตอนของรายการ มดดำ ถามว่า จริงมั้ยวันหนึ่งยังไม่ได้ถอนทุนคืนจากนางเอกดังเลย แล้วเขาก็ชิ่งเราไป ซึ่งพี่เอบอกว่า จริงค่ะ ก็ได้แต่ทำใจ แล้วก็เข้าใจในทุกอย่าง ปรับมายด์เซตให้ได้ แล้วทุกอย่างก็จะไม่มีปัญหา

มดดำถามต่อว่า เคยปั้นดาราคนหนึ่ง หมดไปมากสุด 3-4 ล้านจริงมั้ย ซึ่ง พี่เอ บอกว่า จริง บางคนมากไป 5-7 ล้านก็มี บางคนแก้จมูก 4-5 รอบก็มีถามว่า จากนี้จะไม่ปั้นดาราอีกแล้วใช่มั้ย พี่เอบอกว่า เหมือนกับว่าเหนื่อยแล้ว เพราะเราอยู่ตรงนี้มา 25 ปีแล้ว แล้วสภาพจิตใจเราตอนนี้มันไม่สามารถทนความเจ็บช้ำในบางเรื่องได้ ตอนนี้อยากมีความสุขแล้ว อยากใช้เงินที่เราหามา แล้วก็อยากทำประโยชน์ให้กับสังคม ใครลำบากหรือมีปัญหาอะไรในวงการบันเทิง ก็เดินมาเลย ถ้าช่วยได้ก็จะช่วย

นอกจากนี้ พี่เอ ก็ได้เล่าถึงเส้นทางกว่าจะมาเป็น เวียร์ ศุกลวัฒน์ ว่า พี่เวียร์เป็นอะไรที่เหนื่อยมาก กว่าจะเอามาเป็นนักแสดงได้ เพราะเขาไม่ได้อยากทำงานด้านนี้ เขาเรียนมาทางด้านวิศวะ แล้ววันนั้น คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์ เขาเห็นเวียร์จากรูปภาพ และชอบมาก เขาก็เรียกให้มาดูตัวแต่เวียร์ก็ไม่มา เขาไม่ชอบสายนี้ ก็เลยโทรไปคุยกับคุณแม่ของเวียร์ ซึ่งคุณแม่ก็ช่วย และพาเวียร์มา

ด้วยความที่เวียร์ไม่อยากเป็นดาราอยู่แล้ว ก็ใส่รองเท้าแตะมา แต่งตัวยังไงก็ได้เพื่อที่ว่าผู้ใหญ่เห็นจะได้ไม่เอา ด้วยความที่เราก็ฉลาดแกมโกงมาก่อน ก็เอาช่างหน้าช่างผมดักรอที่สนามบินดอนเมือง เตรียมคอสตูมรอเลย เพราะรู้ว่าเวียร์ต้องทำแบบนี้ ก็ลากเวียร์ไปแล้วจับแต่งตัวเลย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2486391
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2486391