“เบลล่า ราณี” แจงเหตุผอมลง รับเพื่อนแนะนำหนุ่มให้ แต่ยังไม่พร้อมมีใคร ไม่มีแฟนก็อยู่ได้


ให้คะแนน


แชร์

“เบลล่า ราณี” แจงเหตุผอมลง รับเพื่อนแนะนำหนุ่มให้ แต่ยังไม่พร้อมมีใคร ไม่มีแฟนก็อยู่ได้

            ทำเอานางเอกสาว “เบลล่า ราณี แคมเปน” ถึงกับออกอาการดีใจแบบสุดๆ หลังคุณแม่สุดที่รักทำเซอร์ไพรส์ให้กระเป๋าแบรนด์เนมให้ เนื่องในโอกาสที่หนังบุพเพสันนิวาส ๒ ได้เข้าฉาย ล่าสุดมีโอกาสได้เจอตัวเบลล่า ที่มาร่วมงาน “Surprisingly Bata Event” เจ้าตัวก็ได้เล่าให้ฟัง พร้อมอัปเดตสเตตัสหัวใจหลังเพื่อนๆ เริ่มแนะนำหนุ่มๆ ให้แล้ว

เบลล่า ราณี

เบลล่า ราณี

            สำหรับกระเป๋าก็ได้ของขวัญวันแม่ ที่แม่ซื้อให้ แม่เขาไปดูมา เขาอยากให้ของขวัญเนื่องในบุพเพฯ ๒ ได้ฉาย เขาเลยอยากให้รางวัลแห่งความเหนื่อย ส่วนตัวก็กรี๊ด เพราะมันก็เซอร์ไพรส์ เราก็ไม่ได้คิดว่าเราจะได้ของด้วย เราก็มีของให้แม่ แต่ของเราคือดูเบาไปเลย ของแม่ปังกว่ามาก 

เบลล่า ราณี

             ส่วนโดนทักผอมลง สาวเบลล่าบอกต่อว่าอาจจะเป็นเพราะว่าทำงานที่ต้องใช้หุ่นเยอะ ก็เลยต้องควบคุมนิดหนึ่ง มันจะได้ใส่เสื้อผ้าสวยๆ อะไรแบบนี้ ลดลงไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ถ้าเป็นตัวเลขก็ประมาณ 1-2 กก. แต่จะเฟิร์มขึ้นมากกว่า ส่วนตัวมองว่าผอม แต่สุขภาพดี

เบลล่า ราณี

             พร้อมอัปเดตเรื่องหัวใจ ตอนนี้ไม่มีใคร ไม่ได้เฉานะ แต่มันก็ไม่ได้มีเวลาด้วย เอาจริงตอนนี้มันเหมือนกลายเป็นเรื่องรองไปแล้ว เพราะทุกอย่างมันโอเคแล้ว ถ้าจะใช้คำว่าปลง มันก็ได้นะ เอาเป็นว่าไม่ได้ไปโฟกัสแล้วกัน เมื่อไหร่เมื่อนั้นไม่ได้รอคอยว่าเมื่อไหร่จะมา ส่วนตัวรู้สึกชินและโอเคแล้วกับความโสด ไม่มีแฟนก็อยู่ได้ ด้านเพื่อนมีแนะนำหนุ่มๆ ให้แต่ยังไม่มีเวลา คงต้องรอไปก่อน และเพื่อนก็ไม่ได้เร่งรัดเรา เพราะเห็นเราดูโอเคด้วย เห็นเรามีความสุขด้วย ไม่อยากให้เราไปเครียดหรือไปกังวลเรื่องอื่นด้วย

เบลล่า ราณี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/117854/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/117854/read