มาริโอ้ เกรงใจ ณเดชน์ เลิฟซีน ญาญ่า ดุเดือด ไม่ซ้อมบท จันจิ แฟนสาวดูแล้วชอบ


ให้คะแนน


แชร์

เราทำงานไงเราเห็นงานสำคัญ มาริโอ้ เกรงใจ ณเดชน์ เลิฟซีน ญาญ่า ดุเดือด ไม่ซ้อมบท จันจิ แฟนสาวดูแล้วชอบ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

วันที่ 30 ส.ค. 65 นักแสดงหนุ่มสุดฮอต “มาริโอ้ เมาเร่อ” มาร่วมงาน เปิดตัวแชมพูเฮด แอนด์ โชว์เดอร์ ถุงเติม ณ อาคารเอ็มโพเรียมทาวเวอร์ ชั้น 20 ในฐานะแอมบาสเดอร์ ภายหลังจบงาน มาริโอ้ ได้เผยถึงแพลนที่จะไปร่วมงานอีเวนต์ที่ประเทศสิงคโปร์ และอัปเดตอาการบาดเจ็บที่เอว รวมถึงเรื่องที่เจ้าตัวเลิฟซีนดุเดือดกับญาญ่าในละคร คือเธอ แฟนตัวจริงอย่าง จันจิ คอมเมนต์อย่างไรบ้าง

ล่าสุดมีงานที่ต่างประเทศแล้ว?
“ใช่ครับ เดี๋ยวเร็วๆนี้โอ้จะไปที่สิงคโปร์ เป็นงานเปิดตัวหนัง The Rings of Power ก็เป็นภาคต่อของThe Lord of the Rings ก็จะมีนักแสดงคนอื่นๆ อีกครับ ก็ดีใจนะครับเพราะว่าไม่ได้ไปมาสักพักแล้ว ก็คิดถึงการท่องเที่ยวทั่วโลก งานนี้ก็เป็นงานแรกหลังจากที่ปิดโควิดก็ยังไม่ได้ออกนอกประเทศเลย”

เตรียมตัวยังไงบ้าง เพราะน่าจะมีแฟนอินเตอร์เยอะ?
“คือตื่นเต้นที่จะได้ไปนะครับเพราะว่ามันเป็นงานที่ใหญ่มากๆ แล้วเราก็จะมีโอกาสได้ไปดูตอนแรกของหนังด้วยเพราะว่าเราเป็นแฟนหนังอยู่แล้ว”

เราเคยไปสิงคโปร์แล้วเรามีแฟนคลับอยู่ที่นั่นเยอะไหม?
“ก็มีนะครับ คือจริงๆโอ้ไม่คิดว่าที่สิงคโปร์จะมีแฟน แล้วโอ้มีโอกาสได้ไปถ่ายหนังเรื่องหนึ่งที่สิงคโปร์ ก็เพิ่งรู้ว่าตัวเองมีแฟนคลับที่สิงคโปร์ แล้วก็ดีใจครับที่เขาบอกว่าเขาดูหนังดูละครของโอ้”

วางแผนเที่ยวต่อเลยไหม?
“ก็คงแป๊บเดียวครับ คงจะไม่กี่วันเพราะว่ามีงานต่อ คือจากที่เคยไปเที่ยว มันจะมีร้านสเก็ตบอร์ดที่ใหญ่มากๆก็เคยไปเล่น แล้วก็มี Shopping แล้วก็มีกินอาหารที่เป็นโลคอลของเขา ก็อยากจะไปลองครับ ทริปนี้ก็เน้นกินเน้นดูหนัง ก็ฝากแฟนๆ ที่สิงคโปร์รอต้อนรับโอ้ด้วยนะครับ ป้ายไฟไม่มี ป้ายกระดาษก็ยังดี”

ด้านสุขภาพที่ปวดเอวเป็นยังไงบ้าง?
“ก็มีบ้างครับ ตอนเด็กๆ ก็เล่นสเก็ตบอร์ดแบบเมามันไปนิด ก็จะมีปวดหลัง”

แล้วที่เราไปผิดคิวแล้วต้องกายภาพเป็นยังไงบ้าง?
“ก็มีครับ เพราะว่าผมเจอคิวบู๊ค่อนข้างเยอะ บางทีก็วอร์มไม่พอ บางทีมันก็อาจจะมีการอักเสบได้ ช่วงนี้ก็มีการออกกำลังกายแล้วก็กายภาพ คือ มันก็ดีขึ้นเพราะว่าจริงๆหลายเดือนที่ผ่านมาก็หนักเหมือนกันมันปวดแต่ตอนนี้ก็ดีขึ้นเยอะมากแล้ว”

หมอได้วินิจฉัยไหมว่ามันเป็นโรคอะไร คือ มันเกี่ยวกับกล้ามเนื้ออักเสบ ตอนนี้สเก็ตบอร์ดก็เบาลงแล้วครับไม่ได้เล่นแล้ว เดี๋ยวสมบูรณ์แล้วจะกลับมาเล่นครับ เห็นแล้วก็รู้สึกคิดถึงครับ แต่ว่าถ้าเรารักษาอาการดีๆเดี๋ยวมันก็กลับมาได้ ช่วงนี้ก็พยายามเซฟตัวเอง”

อันนี้หมอสั่งห้ามหรือว่าห้ามตัวเอง?
“ห้ามตัวเองนี่แหละครับ แล้วหมอก็บอกว่ายังไม่อยากให้ไปเล่นด้วย”

แล้วนอกจากนี้มันกระทบกับการใช้ชีวิตอย่างอื่นไหม?
“ตอนแรกๆยอมรับนะว่ากระทบ แต่ว่าหลังๆมามันดีขึ้นเราก็เราทำตามที่หมอบอก คือผมจะไม่ยกของหนัก แล้วจะไม่นั่งนาน”

หมอได้บอกไหมว่าเมื่อไหร่เราจะกลับมา 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม?
“ประมาณปีหนึ่งครับ”

ละครคือเธอที่เล่นกับญาญ่าฉากเลิฟซีนดุเดือดมาก หลังจากนี้จะมีฉากเลิฟซีนให้ได้ติดตามอีกไหม?
“ก็มีครับแต่อาจจะไม่ได้ดุเดือดเหมือนตอนแรกแต่จะมีความหวานกว่า”

ญาญ่าเอาไปบอกณเดชณ์ไว้ว่าเรื่องนี้มีเลิฟซีนเยอะ กลัวตั้งตัวไม่ทัน เรามีแอบเกรงใจไหม?
“เกรงใจแบร์เหรอ มันก็ต้องเกรงใจ แต่เราทำงานไงเราเห็นงานสำคัญ (มีไลน์มาแซวไหม?) ไม่มีครับไม่มี เขาก็รู้อยู่แล้วว่าเราเป็นนักแสดง”

เรามีการบอกฝั่งของเราไหม?
“บอกน้องเหรอ ไม่บอกครับ แต่ว่าผมไม่ซ้อมกับเขา เพราะว่าปกติ ผมจะซ้อมกับเขา คือไม่ต่อบทกับเขา แต่เขาดูนะครับ เขาเป็นแฟนละคร เขาบอกเขาชอบมาก เขาไม่เคยเห็นโอ้ในลุกส์นี้ แล้วน้องเขาก็เป็นแฟนคลับญาญ่าอยู่แล้วเขาก็ติดตามญาญ่า”

ตอนเลิฟซีนข้ามให้เร็วขึ้นไหม?
“ไม่ เขาชอบ แต่ก็ไม่ได้ถึงกับวนดู แต่ก็ไม่ข้ามครับ สุดท้ายผมยังมีอีกเรื่องที่อยากจะฝาก ภาพยนตร์ “Six Characters มายาพิศวง” เป็นภาพยนตร์ของโอ้ กับหม่อมน้อย เรื่องนี้ก็มีโอกาสได้แสดงร่วมกับนักแสดงมากฝีมือหลายคน เป็นภาพยนตร์ที่เราซ้อมกันมานานมากๆ เป็นปีเลย แต่เราถ่ายแค่ 10 วันเอง ก็เป็นการซ้อมที่เข้มข้น โอ้บอกเลยว่าเป็นหนังเรื่องหนึ่งที่โอ้ภูมิใจมากๆ ไม่อยากให้แฟนๆภาพยนตร์ของโอ้พลาดเรื่องนี้”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7240516
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7240516