ปราง โผล่เมนต์ หลัง โต้ง โพสต์ความในใจรักที่สวยงาม แฟนๆยังรอภาคสาม


ให้คะแนน


แชร์

แห่กดไลก์เลย ปราง กัญญ์ณรัณ โผล่คอมเมนต์ หลัง โต้ง ทูพี โพสต์ความในใจกับรักภาคสองหนังรักที่สวยงามที่รักที่สุดในชีวิต แฟนๆยังรอรักภาคสาม

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ออกมาโพสต์ครั้งแรก โต้ง ทูพี นักร้องหนุ่ม หลัง ปราง กัญญ์ณรัณ เปิดใจถึงความรักของทั้งคู่ยอมรับว่าเลิกรากันแล้วจริงๆ แม้พยายามปรับจูนเพื่อเดินไปสู่การแต่งงานแต่ไม่สำเร็จ จากสถานะคนรักเหลือเพียงเพื่อน

ล่าสุด โต้ง ทูพี โพสต์ผ่านโซเชียล เป็นภาพคู่ในความทรงจำที่ดีงาม แท็กไอจีถึง ปราง พร้อมเขียนข้อความภายในใจด้วยว่า ผมอยากจะขอขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ แฟนๆทุกคนที่คอยส่งกำลังใจให้เราในทุกๆทาง ผมเห็นและได้อ่านเกือบหมด ต้องขอโทษจริงๆที่ไม่ได้ตอบใครเลย ขอบคุณที่รักเรา เชียร์ และ supoort เราสองคนมากขนาดนี้ มันมีความหมายมากๆ แฟนๆรักเรามากๆจนผมรู้สึกได้เลย ผมรู้สึกตื้นตันอย่างมากจนบอกไม่ถูก ขอบคุณที่ติดตามหนังรักภาคสองของพวกเรา มันเป็นหนังรักที่สวยงามที่ผมรักที่สุดในชีวิต ขอบคุณอีกครั้งจากใจ love yall

ขณะที่ ปราง ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวของอดีตแฟนหนุ่มด้วย ส่งหัวใจหนึ่งดวง ท่ามกลางแฟนคลับแห่กดไลก์เกือบหมื่นไลก์แล้ว พร้อมทั้งคอมเมนต์กันรัวๆให้กำลังใจ ทั้งยังรอลุ้นรักภาคสามของทั้งคู่ด้วย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7240436
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7240436