เบลล่า ชินความโสด ไม่มีแฟนก็อยู่ได้ เพื่อนแนะนำหนุ่มๆ ให้ รอไปก่อน


ให้คะแนน


แชร์

เบลล่า ชินความโสด ไม่มีแฟนก็อยู่ได้ เพื่อนแนะนำหนุ่มๆ ให้ รอไปก่อน รักเป็นรอง เอางานเป็นหลัก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เบลล่า ชินความโสด / โสดแล้วฮอตสุดๆ สำหรับ นางเอกชื่อดัง เบลล่า-ราณี แคมเปน ที่ช่วงนี้ดูผอมเพรียว สุขภาพดี คิวงานแน่นมาก แถมยังหาเวลาเดินสายทำบุญกับคุณแม่เสริมสิริมงคล ความสงบสุขแก่ชีวิต

ล่าสุด ‘เบลล่า’ ที่มาร่วมงาน Surprisingly Bata Event ในฐานะ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก ของบาจา ประเทศไทย ที่สยามเซ็นเตอร์ ได้เปิดใจถึงเรื่องที่ช่วงนี้หลายคนทักผอมลง เจ้าตัวคอนเฟิร์มสุขภาพดีมาก เพราะต้องใช้รูปร่างในการทำงาน เลยต้องดูแลหุ่นให้เป๊ะมั่นใจ
เบลล่า ชินความโสด

ส่วนเรื่องหัวใจความรักเป็นเรื่องรอง ตอนนี้ชินกับความโสด แต่ไม่เฉา ปลงแล้ว ไม่มีแฟนก็อยู่ได้ ซึ่งเพื่อนๆ มีแนะนำหนุ่มๆ ให้ บอกเลยรอไปก่อน เพราะแฮปปี้กับชีวิตโสดมาก ไม่มีเวลาคิดเรื่องอื่น ขอโฟกัสงานเป็นหลักก่อน

ช่วงนี้เหมือนผอมลง? “ทุกคนทัก อาจจะเป็นเพราะว่าได้ทำงานที่ต้องใช้หุ่นเยอะ ก็เลยควบคุมนิดนึง มันจะได้ใส่เสื้อผ้าสวยๆ ก็ลดลงไปไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ แค่โล 2 โลไม่เกินนี้ ไม่คิดว่าผอมไปนะ ก็ยังมีแก้มอยู่เลย(หัวเราะ) ถ้าเรามั่นใจเบลว่ามันโอเคแหละ”
เบลล่า ชินความโสด

จะมีโปรเจกต์อะไรที่ต้องโชว์ทรวดทรงองค์เอวหรือเปล่า? “มันมีหลายๆ งานที่ติดต่อกันมาอย่างอาทิตย์ที่แล้วก็ต้องใส่ชุดออกกำลังกายค่ะ เพื่อความมั่นใจเราจะได้ทุกมุม ไม่ได้มีเป้าว่าต้องลดลงเท่าไหร่ ทุกคนบอกว่าห้ามลงไปกว่านี้แล้ว เบลว่ามันไม่ได้ต่างจากเดิมเท่าไหร่ ปกติเอว 24 ไม่ได้ลงอะไรขนาดนั้น”

เพื่อนเป็นห่วงเยอะไหม อย่าให้ผอมไปกว่านี้เลย? “ส่วนมากจะเป็นคนที่ทำงานด้วยกันที่เขาจะบอกว่า เฮ้ย อย่าไปกว่านี้นะ ซึ่งเราบอกว่าไม่มีทาง สักอาทิตย์หนึ่งก็ขึ้นมาแล้วเพราะว่างานโปรเจกต์นั้นได้จบไปแล้ว”

คอนเฟิร์มว่าผอมแต่สุขภาพดี? “สุขภาพดีแน่นอนค่ะ สารอาหารครบถ้วน ทานโปรตีน” (มีเทคนิคยังไงให้คงหุ่นเป๊ะไว้?) “ส่วนมากออกกำลังกาย ถ้าไหวก็ตื่นมาเดินๆ คาร์ดิโอเบิร์นด้วยค่ะ”
เบลล่า ชินความโสด

ล่าสุดพาคุณแม่ไปพักผ่อน? “ที่ต่างจังหวัดก็ไปพักผ่อนด้วยไปทำบุญด้วยค่ะ เพราะว่าละครคืนคิวได้ 2 วันติดก็เลยชวนกันไปไกลหน่อย ถ้าไม่งั้นอาจจะไม่มีโอกาสได้ไป แม่อยากไป ให้แม่เลือกมี 2 ช้อยส์ แม่เลือกไปช้อยส์ไกล” (ไปมูด้วยไหม?) “ไม่มูนะ แค่ได้ไปวัดที่ไม่เคยไปมาก่อน”

ช่วงหลังเดินสายเข้าวัดทำบุญมากขึ้น? “ชอบด้วยละมั้ง ไม่รู้จะไปทำอะไรที่ไหน ถ่ายรูปก็บ่อยแล้ว ที่สวยงามก็ได้ไปบ่อยแล้ว ไปวัดแล้วกัน ได้ทำบุญด้วย สงบด้วย” (เป็นบุญสัมพันธ์ที่เราได้ไปทำ?) “มันก็แล้วแต่โอกาส ความจริงบางทีเบลก็ร่วมทำกฐินแบบหลักพันหลากหลายมากเลยค่ะ มันไม่เกี่ยวว่าต้องเป็นที่ไหนยังไง ล่าสุดก็ทำเขาเรียกว่ากฐินโจร ทำไปแต่ไม่รู้ว่าจะไปตกที่ไหนวัดไหน”

ฉายาเบลล่าสายมูได้ไหม? “สายบุญได้มั้ย ไม่ได้มูอะไรเลย ก็ไม่ได้ขออะไรเป็นพิเศษเท่าไหร่ ไม่อยากรู้สึกโลภ ก็เลยไม่ได้ขอเท่าไหร่ เอาจริงเคยขอไม่ได้ แบบขอเป็นตัวเลข ทุกคนบอกได้หมดเลย อันนี้หลายปีแล้วด้วยนะ แล้วลองมาหลายรอบก็ยังไม่ได้ ก็เลยไม่ขอ”

เราขออะไรมันยากไหม? “ส่วนใหญ่ที่ขอมันก็ไม่ได้ยากขนาดนั้น แต่มันดูลึกซึ้ง” (คนมองว่าเรามีพร้อมทุกอย่างแล้ว?)ก็ขอให้ดวงตาเห็นธรรม ขอให้ได้อยู่ในพระพุทธศาสนาทุกภพทุกชาติ

เพราะเราทำบุญแบบนี้ทุกอย่างเลยประสบความสำเร็จอย่างที่เห็นทุกวันนี้? “คือก็ไม่อยากมองว่าทำอะไรเพื่อได้อะไร เอาตัวเราให้มันเต็มที่ในเรื่องงาน จะทำบุญเราก็ไม่ได้รู้สึกว่าทำเพื่อหวังอะไร แต่เราทำเพื่อละ เพื่อสละมากกว่า”

ทำเพื่อส่งเสริมชีวิตด้วย? “อันนี้ไม่แน่ใจ ไม่รู้จริงๆ อย่างผู้ใหญ่สมัยก่อนจะบอกว่าได้มาต้องทำบุญนะ (มีความเชื่อตรงนี้ด้วย?) ก็ส่วนหนึ่งด้วย”

เวลาเบลทำขอยังไง? “ขอยังไงเหรอคะ ไม่ได้มีสูตรอะไร แค่รู้สึกว่าไปด้วยใจจริงๆ เลย มาแบบไม่ได้หวัง มากราบมาสักการะด้วยความเลื่อมใส”
เบลล่า ชินความโสด

อยากสร้างวัดเลยไหม? “ไม่กล้า ตอนนี้ก็คงแบบเป็นแค่ประธาน อันนั้นก็เรียกว่าใหญ่แล้วนะ ปีนี้ก็เป็นประธานกฐินนะคะ เดี๋ยวจะมาบอกบุญอีกทีค่ะ”

ถามเรื่องหัวใจบ้างมีคืบหน้าไหม? “ไม่มีเลย ไม่เฉานะ แต่มันก็ไม่ได้มีเวลาด้วย” (มีไลน์เด้งมาบ้างไหม?)เอาจริงตอนนี้มันกลายเป็นเรื่องรองไปแล้วเพราะว่าทุกอย่างมันโอเคแล้ว

จะปล่อยวางเลยเหรอ? “(หัวเราะ) มันก็ไม่แน่เนาะ ถ้าจะใช้คำว่าปลงมันก็ได้นะ เอาเป็นว่าไม่ได้ไปโฟกัสแล้วกัน เมื่อไหร่เมื่อนั้น ปล่อย (ไม่ได้รอคอยว่าใครจะมา?) ใช่ๆ”

ชินกับความโสดไหม? “ชินนะ แล้วก็รู้สึกโอเคด้วย” (ไม่มีแฟนก็อยู่ได้?) “ใช่ อยู่ได้สิ” (พอได้กลับมาใช้ชีวิตด้วยตัวคนเดียว?) “ก็สบาย มันทำอะไรก็ได้ จะนอนกี่โมงก็ได้”

เพื่อนมีแนะนำให้ไหม? “ก็มีนะ มีเพื่อนๆ แย็บๆ มาบ้าง เอาไง มีคนถามมาอีกแล้วนะ บอกเพื่อน ขนาดเรานะยังไม่ได้เจอกันเลย นับประสาอะไรกับใคร คงบอกรอก่อน เพื่อนก็ไม่เร่งรัดเรา เพราะเห็นเราดูโอเคด้วยมีความสุขด้วยไม่อยากให้เราไปเครียดกังวลเรื่องอื่นด้วย สบายค่ะ”

ขอบคุณไอจี bellacampen

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7240555
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7240555