“บอย” เล่าโมเมนต์สุดหวาน “เฟย์” ให้ของขวัญ แฮปปี้วันเกิดปีนี้มีแฟน


ให้คะแนน


แชร์

เลยถามว่า เห็นเพิ่งไปฉลองวันเกิดกับเฟย์มาเป็นไงบ้าง?

“เพิ่งไปกินข้าวกันมาเพราะว่าตอนวันเกิดคิวไม่ตรงกันครับ ก็เลยยังไม่ได้ทานข้าวด้วยกัน เพิ่งจะมาทานข้าวด้วยกันเมื่อวานครับ”

ทำไมเฟย์ถึงให้เค้ก 2 ก้อน?

“ที่ในสตอรีใช่มั้ย แค่ว่าเค้กก้อนแรกเป็นของร้านเค้าให้มา อีกก้อนนึงก็ของเฟย์ แต่ความจริงเฟย์ก็ให้ 2 ก้อนจริงๆครับ คือวันที่ 20 ส.ค.ที่เป็นวันเกิดตรงกัน ไม่ได้เจอกัน แต่ว่าเขาก็ยังอยากให้เค้กตรงวัน ก็เลยส่งมาให้ที่บ้านครับแล้วก็มาเมื่อวานอีกก้อนนึงที่เจอด้วยกัน”

บรรยากาศสวีตมั้ย?

“ก็ดีครับ ก็สำหรับผมแล้วก็คือไม่ได้ว่าสวีตผิดปกติหรือว่าอะไร มันก็เหมือนการทานข้าวทั่วไป แต่ว่ามีความพิเศษขึ้นมา เช่น มีการเป่าเค้ก อะไรอย่างนี้”

เฟย์ให้ของขวัญอะไรมั้ย?

“ก็มีให้ของขวัญเล็กๆ น้อยๆ (หัวเราะ)”

เราขอไปหรือน้องรู้ใจ?

“เค้าก็ซื้อมาให้เรา เหมือนเค้าก็รู้ครับว่าเราชอบอะไรประมาณไหน แต่ว่าเค้าให้มา 2 ชิ้นครับ”

มีความหมายอะไรพิเศษมั้ย มี 2 ชิ้นเลย?

“2 ชิ้นเพราะว่าชิ้นนึงมันเป็นอันที่ผมเคยทำหายแล้วผมเสียดาย เค้าก็เลยไปหาซื้อมาให้ผมครับ แล้วก็อีกชิ้นนึงเป็นอันที่เค้าอยากให้เองอยู่แล้ว แต่คือหมายถึงว่าเค้าไม่รู้หรอกว่าเราอยากได้หรือไม่อยากได้ แต่ว่าก็คงไปหามาแต่ว่าก็ถูกใจเราอะครับ”

เป็นชิ้นที่ประทับใจ?

“ใช่ๆ”

เป็นวันเกิดปีแรกที่ไม่เหงา?

“อ่อ เออก็ใช่ ก็จริงครับ ก็เป็นปีแรกที่แบบว่าหลังจากผ่านมาหลายปี ก็มีคนให้ไปกินข้าวด้วย เพราะว่าตอนตรงวันเกิด เราไปทานกับที่บ้าน”

พิเศษยังไงบ้างโมเมนต์ฉลองกับแฟนในวันเกิด?

“คือความจริงต้องบอกงี้ ผมเป็นคนที่ไม่ได้ซีเรียสมากเรื่องวันเกิดหรือว่าอะไรอย่างนี้ ผมก็จะไม่ค่อยชอบจัดงานวันเกิด ชวนเพื่อนไปโน่นไปนี่ แต่ว่าถ้าสำหรับผมแล้วในวันเกิดก็อยากแค่มีคนที่รู้ใจเรา อย่างเช่นครอบครัว หรือแฟนเราอย่างนี้ คืออาจจะเป็นแค่ 2 กลุ่มนี้แหละที่เราอยากแค่ให้เค้าให้ความสำคัญกับวันเกิดเรา เราก็ดีใจแล้วครับ แต่นอกจากนั้นไม่ได้คิดอะไรมาก ว่าต้องเป็นอะไรที่เป็นโมเมนต์พิเศษหนักๆ”

คาดหวังมั้ยว่าเฟย์จะมีเซอร์ไพรส์อะไรให้?

“คือไม่ได้คิดอะไรไว้ครับ ความจริงแล้วก็แค่แบบได้ไปกินข้าวด้วยกันอะไรอย่างนี้”

ใครนัดใครก่อน?

“ความจริงก็ชวนกันไว้ตั้งแต่แรกๆ เลยว่าอ๋อโอเค วันที่ตรงวันไม่ว่างนะ โอเคไม่เป็นไร งั้นเดี๋ยววันไหนที่ว่างตรงกัน เดี๋ยวไปทานข้าวกัน ก็คือเหมือนเป็นเรื่องคุยกันปกติทั่วไปว่า เดี๋ยววันเกิดใช่มั้ย วันเกิดว่างมั้ยอะไรอย่างนี้”

ช่วงนี้ติดแฟนหนักมาก?

“ก็ติดเป็นปกติ (หัวเราะ) ผมกับเฟย์ก็เหมือนกับว่าถ้าช่วงไหนที่ต่างคนต่างทำงาน แล้วงานของเราสองคนก็ดันไม่ได้เหมือนกันซะทีเดียวด้วย เพราะฉะนั้นก็ถ้าเกิดว่าช่วงไหนที่ว่างได้เจอกัน เราก็จะนัดเจอกันเรื่อยๆครับ เดี๋ยวก็เจอกินข้าวกันบ้าง เดี๋ยวก็ไปร้านกินขนมบ้างแล้วก็แยกย้าย บางคนไปทำงานต่อหรืออะไรก็ตาม”

จำเป็นต้องเจอทุกวันมั้ย?

“ไม่ได้เจอทุกวันครับ ไม่ได้เจอทุกวันเพราะว่าคือเฟย์เองเค้าก็เป็นคนที่ค่อนข้างโตมากับความแน่นแฟ้นในครอบครัว เค้าก็จะค่อนข้างเป็นคนที่รักครอบครัว แล้วก็ให้เวลากับครอบครัวด้วย ก็เหมือนกันเพราะฉะนั้นเราก็แบ่งกันว่า ให้ครอบครัวบ้าง ให้เวลาตัวเองบ้าง แล้วก็ให้เวลาสำหรับเราสองคนบ้าง”

แฟนๆลุ้นอยากเห็นผลงานคู่นอกจากการออกอีเวนต์?

“ถ้าเป็นลักษณะเป็นผลงานเลย หมายถึงเรื่องของการแสดงอะไรแบบนี้ยังไม่มีครับ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นงานพรีเซนเตอร์ งานอีเวนต์ที่เป็นงานจ้างทั่วไปครับผม”

หรือว่าไม่ค่อยถนัดเรื่องนี้ ถนัดร้องเพลงมากกว่า?

“ความจริงแล้วคือใช่ คือเค้าก็มาสายเป็นนักร้องด้วยถูกมั้ยครับ แต่ว่าเรื่องการแสดงเค้าก็เคยผ่านมานะ เคยมีผลงานการแสดง เค้าเล่นละครมาอะไรอย่างนี้ ตัวเค้าเองก็มีละครติดต่อเข้ามาบ้างครับ แต่ว่าไม่ได้ติดต่อมาคู่กัน”

น่าจะยากมั้ยที่จะเล่นคู่กัน?

“อันนี้เป็นเรื่องที่แบบเราก็คาดเดาไม่ได้ ต้องขึ้นอยู่กับทางผู้จัดมากกว่าครับ”

แต่เราอยากเล่นจะเขินมั้ย?

“สมมติว่าถ้าต้องมาเล่นคู่กันอะเหรอ ผมว่าก็คงเขินๆเนอะ บางทีผมว่าคงเขินอะ”

จะมีทริปไปเที่ยวไหนกันมั้ยหลังกลับมาจากสิงคโปร์ทริปก่อน?

“ความจริงก็มีคุยๆกันบ้างครับ แต่ยังไม่แน่ใจว่ามันจะได้ไปมั้ย ต้องดูคิวงานของทั้งคู่ด้วย เพราะว่าเดี๋ยวเฟย์เค้าก็ต้องเริ่มซ้อมคอนเสิร์ตของเค้าแล้ว เพราะเดี๋ยวเค้าจะมีคอนเสิร์ตกามิกาเซ่ ของผมเองก็ตอนนี้ก็มาทำอะไรหลายๆ อย่าง ก็วุ่นๆเหมือนกัน ก็เดี๋ยวต้องดูเวลาของทั้งคู่ว่าตรงกันรึเปล่า”

จะไปช่วงไหนช่วงสิ้นปีเคาต์ดาวน์เลยรึเปล่า?

“จะไปอยู่ในเอเชียอะไรอย่างนี้ แต่ยังไม่รู้ว่าจะเป็นอะไรยังไงครับ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2486700
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2486700