หนิง ปณิตา ตอบชัดสัมพันธ์ เป้ย-นุ่น ขอแค่คนรอบข้างเข้าใจ


ให้คะแนน


แชร์

หนิง ปณิตา ตอบชัดสัมพันธ์ เป้ย-นุ่น ขอแค่คนรอบข้างเข้าใจ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากที่ เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร ไปออกรายการแล้วเผยว่าตนยังคาดหวังให้ แก๊ง 4 สาว หนิง ปณิตา, กระแต ศุภักษร ,เป้ย ปานวาด และตน กลับมาเป็นเหมือนเดิม

ล่าสุด หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ได้มาโปรโมตละครเรื่อง บ่วงวิมาลา ที่ ห้องรับแขกข่าวสด ผู้สื่อข่าวจึงได้ถามถึงเรื่อง ที่เมย์ คาดหวังว่าแก๊งเรา จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งได้ ส่วนตัวหนิงคิดว่ามีแนวโน้มที่จะได้คืนไหม

ผู้จัดสาวเผยว่า “ส่วนตัวหนิงไม่มีความคิดเห็นอะไรกับเรื่องนี้เลย ด้วยความที่โฟกัสของเราอยู่ที่งานพอสมควร งานค่อนข้างหนักมากพอสมควร กำลังจะต่อละครเรื่องใหม่ และมีธุรกิจที่คุยกับวุ้นเส้น วิริฒิพา ทำมาสองปี จนถึงขั้นตอนสุดท้ายแล้ว เลยไม่ได้โฟกัสกับเรื่องนี้

จริงๆ คนเราเวลาที่มันมีปัญหาหรือมีเรื่องอะไรขึ้นมาก็แล้วแต่ ความที่เป็นคนที่ทำอะไรเยอะ จุดโฟกัสก็เลยต้องไปอยู่ในจุดที่มันสำคัญที่สุดที่มันจะต้องทำอันดับที่ 1 2 3 4″

นอกจากเมย์แล้วคนอื่นๆ เรียกว่าตัดสัมพันธ์กับ เป้ย ปานวาด ไปเลยได้ไหม? “อันนี้หนิงไม่รู้ว่ายังไง ตัวหนิงเองก็ไม่ได้เจอกันมาตั้งแต่ก่อนโควิด สำหรับตัวหนิงเองปัญหาเรื่องแบบนี้ สุดท้ายมันก็ต้องใช้เวลา หนิงเองถ้าเกิดคนเป็นเพื่อนสนิทกันจริงๆ คนที่อยู่รอบตัวหนิงทุกคนจะรู้เลยว่าหนิงเป็นคนอย่างไร ทุกคนก็จะพูดเหมือนกันว่าหนิงเป็นคนอย่างไร หนิงสบายใจที่วันนี้ทุกคนเข้าใจหนิงหมดว่าเป็นอย่างไรและตัวหนิงเองไม่ได้จะคิดร้ายกับใคร

คนที่ตามหนิงมาตั้งแต่เข้าวงการเรื่องราวของหนิงอาจจะมีเรื่องราวที่ไม่ดี ไปฟาดฟันกับคนอื่น แต่ส่วนใหญ่มันก็เป็นเรื่องราวที่หนิงซัพพอร์ต ทุกคนที่อยู่รอบตัวหนิง จะรู้ว่าไม่ว่าใครขอให้หนิงทำอะไร ช่วยเหลืออะไร หนิงไม่เคยปฏิเสธไม่เคยที่จะไม่หวังดี หนิงว่าคนเราเป็นเพื่อนกันไม่มีใครที่จะคิดในแง่ลบหรือว่าไม่รักกันแต่ด้วยสถานการณ์ ณ ปัจจุบันมันมีอะไรที่สำคัญกว่าที่มันจะต้องทำนะวันนี้”

ถามถึง นุ่น วรนุช ล่าสุดถ่ายรูปด้วยกัน? “เรื่องนุ่นมันเป็นเรื่องที่สัมภาษณ์กันมาเป็น 10 ปี จริงๆ เรื่องมันไม่มีอะไรเลย แล้วพอถ่ายรูปคู่กับนุ่นทุกครั้งและโพสต์ลงโซเชียลก็จะเป็นประเด็นทุกครั้ง ซึ่งพอเจอกันเราก็จะถ่ายรูปลงเอาอย่างนี้ถ้าเกิดเราเจอกันแล้วไม่ถ่ายรูปลง ทำไมไม่เป็นประเด็นเพราะว่าเราไม่มีอะไร

แล้วล่าสุดที่เราเจอกันคือเจอในงานช่อง7 ตัวหนิงไม่ได้เล่นละครมาเป็น 10 ปี แล้วตัวนุ่นเองก็กลับมาเล่นละครให้กับช่อง มันเป็นเหมือนเป็นการเวียนเข้ามาอยู่ในบ้านเรา แล้วไปออกงานในบ้านเราคู่กัน ซึ่งนานมากแล้วเพราะว่านุ่นเองก็ไปเป็นนักแสดงอิสระ พอมันมาเจอกันในบ้านมันก็จะมีความรู้สึกว่าเราออกงานด้วยกันในบ้านตื่นเต้น

เราคุยกันปกติเรื่อยๆ อยู่แล้ว วันเกิดก็มีการส่งของขวัญ ส่งดอกไม้ให้กัน เรื่องอย่างนี้มันไม่จำเป็นต้องไปนั่งบอกใคร สมมติวันนี้คุยกับนุ่น หนิงแคปหน้าจอแล้วไปโพสต์ในไอจีว่า วันนี้คุยกับนุ่นนะทุกคนจะได้สบายใจ มันไม่ใช่เรื่อง ก็เลยไม่เข้าใจว่าเราถ่ายรูปคู่กันแล้วทำไมต้องเป็นประเด็น”

หลายคนอาจจะเข้าใจว่าเราสองคนทะเลาะกันพอกลับมาถ่ายรูปคู่เขาก็รู้สึกว่ามันดีต่อใจที่เห็นสองคนกลับมาดีกัน? “ขอบคุณคำว่าดีต่อใจที่เขายังจำภาพนางเอกและนางร้ายที่เล่นคู่กันและไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด มันยังเป็นฟีลดีๆ ที่เขายังจำภาพเด็กๆ ของเราตอนนั้นได้ แต่เราก็เจอและคุยกันเรื่อยๆ แบบนี้ตลอดและเชื่อว่าทุกครั้งที่เราถ่ายรูปคู่และลงโซเชียลจะเป็นข่าวทุกครั้ง ซึ่งเป็นเพื่อนกันถ่ายรูปคู่กันมันไม่ต้องเป็นข่าวแล้ว”

มีโอกาสที่จะชวนนุ่นมาเล่นละครของเราไหม? “เคยชวนอยู่แต่ว่านุ่นเขาเป็นซูเปอร์สตาร์ การที่เขาจะเล่นละครเรื่องอะไรก็แล้วแต่ มันก็ต้องมีบทที่เหมาะสมกับเขา หนิงไม่ใช่ผู้จัดที่วางละครปีละ 3-4 เรื่อง ถ้ามีโอกาสได้กลับมาเล่นละครด้วยกันก็น่าสนใจ มันก็จะได้คิดถึงบรรยากาศเก่าๆ หรือว่ามีโอกาสได้ร่วมงานกันในการทำงานก็ดีเพราะเขาก็สุดยอดฝีมือคนหนึ่งอยู่แล้วด้วย หนิงเคยชวนเขามาเล่นละครเขาก็บอกว่าถ้าเกิดมีบทดีๆ เหมาะกับเขา เขามาเล่นแน่นอนอยู่แล้ว เราเคยคุยกันค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7241107
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7241107