ไม่เชื่อ ส้มเช้ง มีลูกรู้ดีเช็กทะเบียน เคลียร์ปมเท่ง ดำเนินคดีจริงดราม่ารายการแจ๊ค


ให้คะแนน


แชร์

เป็นกะเทยมีลูกได้ยังไง มีคนรู้ดีขั้นเช็กทะเบียนราษฎร์บอกเป็นผู้ชาย ไม่เชื่อ ส้มเช้ง มีลูก ลั่นตอนผ่าหมอแถมมดลูก ตอบชัดๆปมทะเลาะเท่งจริงมั้ย ดำเนินคดีจริงดราม่ารายการแจ๊ค

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ส้มเช้ง สามช่า หรือ บุญญาวัลย์ พงษ์สุวรรณ หรือ พงษ์พันธ์ พงษ์สุวรรณ ควง น้องหยก กับ น้องคิม ลูกสาว เผยเรื่องราวแม่เลี้ยงเดี่ยว ความรักความผูกพันของสามแม่ลูก ถามลูกๆเคยทราบเรื่องราวความลำบากของแม่ก่อนเข้าวงการ แม่เกือบคิดสั้นลาโลก หยก กล่าวว่า มีบางเรื่องที่รู้อยู่แล้ว แต่เรื่องผูกคอไม่เคยรับรู้มาก่อน มารู้ในรายการ แต่ก็ไม่ได้มานั่งถามต่อว่าเกิดอะไรขึ้นหลังจากนั้น เขาให้สัมภาษณ์ไปหมดแล้ว มันผ่านมาแล้ว

ทั้งนี้ลูกๆ ทั้งน้องหยก และ น้องคิม ยังบอกด้วยว่า อ่านไดอารี่แม่ ทำให้รู้จักพ่อ หลักๆส่วนหนึ่งจากการอ่านไดอารี่แม่เลย (ส้มเช้ง : แยกกับพ่อเขา ตอนเอาลูกมายังไม่ได้ขวบเลย ลูกจะไม่รู้เรื่องพ่อเขาเลย)

อยู่กันมาแบบแม่ไม่เปิดตัว เพิ่งมาเปิดตัวลูกเมื่อไม่กี่ปี ส้มเช้ง กล่าวว่า เปิดเขาก็บอกไปรับลูกมาเลี้ยง รับลูกคนอื่นมาเลี้ยง ไม่ใช่ลูกตัวเอง เป็นกะเทยมีลูกไม่ได้
คนมองเป็นกะเทย ส้มเช้ง กล่าวว่า เราก็บอกเราก็เป็น ตอนผ่าหมอแถมมดลูกมา

ยุคแรกๆคนไม่เชื่อแม่เราเป็นผู้หญิง หยก กล่าวว่า เขาสูง แล้วชื่อทะเบียนราษฎร์ มีชื่อ พงษ์พันธ์ พงษ์สุวรรณ จริง เป็นผู้ชาย
ส้มเช้ง เผยด้วยว่า แล้วเขามายืนยันมาเถียงกันในโซเชียล เถียงกันใหญ่เลย กูนี่รู้จริง เขาชื่อพงษ์พันธ์ นะ (หยก : เขาเช็กทะเบียนราษฎร์มา) เอาแบบนั้นเลย เราก็บอกว่าใช่ ตอนผ่าหมอแถมมดลูก

ชีวิตมันมากเลยนะ ส้มเช้ง ยอมรับมันมาก สนุกมาก บอกใครไม่มีใครเชื่อว่ามีลูก ตอนเขาไปโรงเรียนก็ไปรับไปส่งเขานะ ตอนงานโรงเรียนเราก็ไป แต่คนเขาอาจจะสนใจบ้าง ไม่สนใจบ้าง เขาอาจจะคิดว่าหลานมั้ง

ถามว่าตีกับเท่งทะเลาะกันเหรอ ส้มเช้ง กล่าวว่า พูดแบบไม่สะตอเลยนะ เกิดมาพี่น้อง 6 คน พี่กับพี่เท่ง เกิดมาไม่เคยทะเลาะกันเลย ล่าสุดนี้ก็ไม่ใช่ เด็กมันมีงอนกัน แต่ผู้ใหญ่จะงอนกันเรื่องอะไร

ส้มเช้ง เล่าว่า ถ่ายคลิปยูทูบแล้วมีคนมาถามทำไมไม่ไปงานบวชลูกพี่เท่ง ถามมาเยอะก็เลยพูดเขาไม่เชิญ เราก็พูดเอาขำ เราไปไม่ได้เพราะเราติดละคร เขาจะบวชเขาก็ไม่ได้แพลนอะไรไว้เยอะ ไม่อยากให้ใครไปเยอะ โควิด แม้กระทั่งแม่ก็ไม่ได้ไป เป็นห่วงแม่ ก็บอกไว้แค่นั้นเอง เราก็ติดละครก็โอเค ก็เลยพูดเอาสนุกเอามันกัน

คนคิดว่าทะเลาะกัน ส้มเช้ง กล่าวว่า ใช่ สองพี่น้องฝั่งโน้นกับฝั่งนี้เขาเลยนอยด์กัน พี่น้องเดี๋ยวมันก็ดีกัน เด็กๆ (ดาด้า : เริ่มจากเด็กๆงอนกัน) ถูก
แล้วเด็กๆเคลียร์กันไหม หยก กล่าวว่า ไม่ได้เคลียร์ งอนเรื่องที่ออกมาพูด ชาวเน็ตอ่ะ พอฟังฝั่งนี้บอกว่าไม่ได้เชิญ ก็ไปตีความว่าไปด่าบ้านโน้น ว่าจะออกมาพูดทำไม

ส้มเช้ง กล่าวว่า เขาก็โทรมา ตอนนั้นไม่ได้เคลียร์ แต่ตอนนี้เคลียร์กันหมดแล้ว เป็นพี่น้องกันสนิทกันมาก ลูกบ้านโน้นก็มานอนอยู่ที่นี่ มานอนห้องคิม อยู่กับคิมตลอด มันไม่ได้เป็นเรื่องอะไรเลย

ถามเรื่องไปออกรายการแจ๊ค แฟนฉัน เกิดอะไรขึ้น หยก เผยว่า มีคอมเมนต์ ปิดกล้องแล้วคงโดนแจ๊คไปหลายน้ำเลยสิ

ด้าน ส้มเช้ง กล่าวว่า ไปแจ้งความแล้ว ส่งเรื่องไปตำรวจไซเบอร์ ไปออกรายการแจ๊ค แฟนฉัน1คืน เป็นการแสดง คุณอินมากไปหรือเปล่า มันคือละคร 1 เรื่อง นางเอกไปจูบคนนั้น อีกเรื่องไปจูบคนนี้ทำไมคุณไม่ด่านางเอกโดนเขาจูบ มันคือการแสดง ไปลงสระว่ายน้ำ ก็ต้องใส่ชุดว่ายน้ำ แล้วก็มีคอมเมนต์แบบนี้

มีคนหนึ่งบอกด้วยนะ รออยู่นะ ฟ้องสิเมื่อไหร่จะฟ้อง ขอให้ออกมา ตัวตนที่แท้จริง อย่าซุกอยู่ใต้กระโปรง ออกมาเลย ไม่ต้องมาท้า เจอแน่ๆ ลูกมาโดนด่าแบบนี้

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7240880
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7240880