ฮือฮาเลขปิงปองมงคล “ธัญญ่า-ลาล่า” ที่งานบวงสรวงพระราหู และพระอินทร์จำแลงสี่หูห้าตา


ให้คะแนน


แชร์

ฮือฮาเลขปิงปองมงคล “ธัญญ่า-ลาล่า” ที่งานบวงสรวง พระราหู และ พระอินทร์จำแลงสี่หูห้าตา

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

อึ้งตะลึงทั้งงาน ฝนตกเหมือนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้พร ที่งานบวงสรวง “พระราหู และ พระอินทร์จำแลงสี่หูห้าตา” ยิ่งใหญ่อลังการ ณ ลานเทวา มูลนิธิสุบินนิมิต อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี นำทีมโดย อาจารย์สุบินนะหน้าทอง,แม่ครูฟ้าใส และ คณะอาจารย์

ไฮไลต์ที่ทำเอาคนร่วมงานขนลุกไปตามๆ กัน และต้องรีบเอามือถือขึ้นมาแชะภาพอย่างด่วนก็คือเทียนที่มือของ “ลาล่า อาร์สยาม” โดนฝนแต่ไม่ดับ และช็อตเด็ด 2 สาว ‘ธัญญ่า-ลาล่า อาร์สยาม’ ฉายาลูกสาวพญานาค จับเลขปิงปองมงคลคู่กัน ซึ่งเป็นเลขมงคลสำหรับ ออกรถ ทำบุญบ้าน ฤกษ์งามยามดี หรือจะเอาไปใช้เรื่องอะไรก็ถือว่าแล้วแต่ศรัทธา


ภายในงานมีศิลปิน ดารา นักร้อง ร่วมงานอย่างหนาแน่น อาทิ ฝน-ธนสุทธร, เจเน็ตเขียว, ฌาร์ม โอสถานนท์, การ์ตูน-ณัฐฌา บุญปอง, ครีมมี่ พลอยปภัส, แนนซี่ ท็อปไลน์, แก้วปิ้งไก่, ดร.วโรดม ศิริสุข, เรย์ อิสริยะ อภิชัย อดีตมิสไทยแลนด์เวิร์ล และการแสดงถวายเสียงโดยศิลปินแก้วเพทาย รำถวายโดย ธัญรดา นาฏนาคี และ ลาล่า อาร์สยาม ที่มาฟ้อนเทียนอย่างสวยงาม

เพราะเชื่อกันว่าการไหว้พระราหู จะช่วยปัดเป่าสิ่งไม่ดี สะเดาะเคราะห์ร้าย เพื่อเปิดรับสิ่งดีๆ รวมถึงการขอพรจากองค์อินแปลงสี่หูห้าตา หรือ พระอินทร์ มีความเชื่อว่า จะเจริญรุ่งเรือง มีเงินทอง มากทรัพย์ ผู้ใหญ่เมตตา โชคลาภเงินทอง

ซึ่ง “ลาล่า อาร์สยาม” ออกปากเสียงชัดว่าโดยส่วนตัวเชื่อว่าที่มีงานเยอะ และปังขนาดนี้เพราะมูหนักมาก ส่วนสาวธัญญ่า เองก็การันตีด้วยว่ามูจนได้งานแสดงเป็นนางเอกหนังภาพยนตร์ เรื่อง Love เลย 101 ที่กำลังจะเข้าฉายในเดือนกันยายน 2565 นี้ เหตุเพราะมาลงนะหน้าทองกับอาจารย์สุบิน และเข้าสู่สายมูเตลูอย่างเต็มตัวแบบที่ใครหลายๆ คนเห็นกัน

สุดท้ายนี้ทั้ง 2 สาว ธัญญ่า-ลาล่า อาร์สยาม กระซิบว่า เรื่องนี้เป็นวิจารณญาณส่วนบุคคล เชื่อได้แต่อย่างมงาย สำหรับใครที่อยากส่องเลขมงคลที่ลูกปิงปอง ให้โฟกัสได้เลยที่มือของทั้งสองสาวได้เลยจ้า

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7240736
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7240736