ญาญ่า-มาริโอ้ เคมีละมุนฟุ้งเต็มจอ ต่างคนต่างอวย ถูกใจที่ได้ร่วมงานกันใน คือเธอ


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

31 ส.ค. 2565 15:45 น.

ต้องบอกเลยว่ากระแสจิ้น ก้าวกล้า หรือ คาร์ล (มาริโอ้ เมาเร่อ) และ สายขิม (ญาญ่า อุรัสยา) มาแรงมากในตอนนี้ แฟนๆ ต่างพากันฟินและอินอย่างหนักในละคร “คือเธอ” ช่อง 3 ต้องปรบมือให้ผู้จัดฯ “แอน ทองประสม” ที่ตั้งใจจับ “มาริโอ้” และ “ญาญ่า” มาประกบคู่กันครั้งแรกจนเกิดเป็นเคมีดีๆ ที่ละมุนฟุ้งเต็มจอขนาดนี้ แถมความสวยความหล่อของทั้งคู่ก็กระแทกใจแฟนๆ มาก และไม่ได้มีเพียงคนดูเท่านั้นที่ออกมาอวยออร่าสวยหล่อของพระนาง เพราะทั้ง “มาริโอ้” กับ “ญาญ่า” ก็ได้ออกมาอวยถึงกันและกันด้วย

“มาริโอ้ เมาเร่อ” พูดว่า “ได้ตอบ Say yes เล่นเรื่องนี้ตั้งแรกเลย เพราะรู้ว่าได้เล่นกับ ญาญ่า พอได้ถ่ายทำด้วยกันก็รู้สึกแฮปปี้มาก ตอนถ่ายทำฉากยากๆ น้องญ่าก็จะให้กำลังใจ สู้ๆ นะพี่โอ้ คือบางอารมณ์โอ้ก็มีท้อเพราะคาแรกเตอร์มันโหด แต่พอเราหันไปเห็นน้องเราสู้มาก เราก็รู้สึกว่าเราต้องไม่ยอมแพ้ ต้องสู้ไปด้วยกัน ก็ขอบคุณทุกคนที่ชอบและอินไปกับเคมีของก้าวกล้ากับสายขิม ยังไงก็ฝากละคร คือเธอ ด้วยนะจ๊ะ”

หนุ่ม “มาริโอ้” เอ็นดูน้อง “ญาญ่า” ขนาดไหนก็ดูได้จากการเชิญ “ญาญ่า” ไปออกช่องยูทูบของตัวเองในรายการ “Oh Lunla” ลงทุนจัดบรรยากาศดูหนังกลางแปลงบนรถคลาสสิก เพื่อชมละคร “คือเธอ” ตอนแรกด้วยกัน แต่สภาพอากาศไม่เป็นใจ จะฮาและน่าเอ็นดูแค่ไหน ไปติดตามชมได้ในช่อง Youtube : Mario World กับรายการชื่อว่า Oh Lunla

ส่วนสาว “ญาญ่า อุรัสยา” ก็ได้เผยว่า “พี่โอ้น่ารักมาก คือกองนี้มีแต่ผู้หญิงแล้วหนูเห็นชัดมากว่าพี่โอ้มีอะไรที่ดึงดูดพวกเรามากๆ เพราะเขาเป็นผู้ชายแมนๆ เขาไม่ค่อยรู้ตัวว่าเขามีเสน่ห์อะไรสักอย่างที่ทำให้ผู้หญิงทุกคนต้องหันไปมองเขาตลอดเวลา และพี่โอ้เหมาะกับบทก้าวกล้ามากๆ ทำให้ความรู้สึกของสายขิมในฐานะนักแสดงที่เล่นกับอีกคน รู้สึกรักได้ง่ายมาก ตกหลุกรักผู้ชายคนนี้ได้สบายเลย และสำหรับญ่าจะรู้สึกว่าญ่ากับพี่โอ้เรามีเรสเปกต่อกันและกันมากๆ ทำให้เวลาเข้าฉากเลิฟซีนเล่นไปตามบทได้ง่ายมาก ก็เลยรู้สึกแฮปปี้ที่ได้ร่วมงานกัน”

“และมีอยู่หนึ่งฉากตอนโตถ่ายที่ขุนแปะ เป็นฉากที่ก้าวกล้ากับสายขิมโตแล้วและกลับมาเจอกัน คือแค่พี่โอ้หันมา อันนี้พูดจากใจจริงๆ นานๆ ทีญ่าจะหลุดคาแรกเตอร์เพราะซีนนี้พี่โอ้หล่อมากค่ะ ก็อยากให้ทุกคนไปลุ้นความรักของก้าวกล้าหรือคาร์ล กับ สายขิม ในละคร คือเธอ ด้วยนะคะ”

สามารถติดตามในละคร “คือเธอ” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2487431
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2487431