หนูแหม่ม ควงสามี บ๊อบบี้ รับรางวัลชีวิต พร้อมอัปเดตชีวิตหลังมีลูกบุญธรรม


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

31 ส.ค. 2565 18:13 น.

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่เปิดโอกาสให้กับเด็กๆ เสมอ สำหรับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา และสามี บ๊อบบี้ โรเบิร์ต อย่างตอนนี้ก็มี น้องแอลลี่ มาเป็นลูกบุญธรรม เพื่อเติมเต็มชีวิตครอบครัวให้มีความสุขยิ่งขึ้น

นอกจากประสบความสำเร็จในชีวิตครอบครัวแล้ว ทั้งคู่ยังประสบความสำเร็จในเรื่องงานอีกด้วย หลังจากที่ล่าสุด หนูแหม่ม และ บ๊อบบี้ ในนาม บริษัท แหม่มบ๊อบ จำกัด เพิ่งจะได้รับรางวัล บุคคลสร้างอาชีพดีเด่น ให้กับ รายการผู้หญิงทำมาหากิน ในงาน SMEสร้างอาชีพ Awards 2022 ครั้งที่ 7

ซึ่งถือเป็นรายการทีวีที่ส่งเสริมอาชีพ คัดสรรร้านค้าพ่อค้าแม่ค้า ร้านอร่อย ร้านดัง เพื่อประชาสัมพันธ์ต่อยอดธุรกิจ และจัดงานออกบูธ อีเวนต์อาหาร เพื่อให้พ่อค้าแม่ค้า มีที่ทำมาหากิน งานผู้หญิงทำมาหากินยกครัวออนทัวร์ ตระเวนพาออกร้านตามศูนย์การค้าทั่วไทย

ซึ่งหลังจากที่รับรางวัล หนูแหม่ม และบ๊อบ มีโอกาสได้อัปเดตถึงชีวิตคู่ตอนนี้กับนักข่าว เพราะหลังจากที่รับ น้องแอลลี่ มาเป็นลูกบุญธรรม ชีวิตของทั้ง 2 คนตอนนี้เป็นยังไงบ้าง แฮปปี้ขึ้นมั้ยจ้ะ

“ชีวิตคู่ของการอยู่ 2 คน ก็ยังเป็นเหมือนเดิม แต่อันที่เพิ่มมาเรารู้สึกว่าคือการได้เพิ่มโอกาส เพราะในชีวิตเรา 2 คน รู้สึกว่ามันเต็มพอแล้ว เราถึงพร้อมที่จะเอาใครเข้ามา และเราไม่ได้ต้องการเรียกร้องอะไรจากพวกเขาแล้ว ซึ่งเราก็ไม่ได้หวังว่าถ้าน้องโตมาและต้องทดแทนบุญคุณเรา ไม่ได้บอกว่าน้องต้องรักเรา ไม่เคยคิดแบบนี้ เรารู้สึกว่าเรา 2 คนมีมากพอแล้ว เพราะฉะนั้นอะไรที่มีเพิ่มมาให้เราเลือกมันคือโบนัสของชีวิต และเราทั้งคู่ยังคงมีความสุขเหมือนเดิม”. 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2487697
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2487697