ปูเป้ เกศรินทร์ น้ำตาคลอ รับมือไม่ทัน โดนวิจารณ์แรงถึงการแสดงและหน้าตา


ให้คะแนน


แชร์

ที่ล่าสุด หนิงและปูเป้ ได้เดินสายโปรโมตละคร บ่วงวิมาลา ที่กำลังออกอากาศอยู่ในตอนนี้ งานนี้บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ก็ไม่พลาดที่จะสัมภาษณ์ปูเป้ หลังจากที่โดนชาวเน็ตวิจารณ์แรงถึงเรื่องหน้าตาและการแสดง ซึ่งปูเป้ได้เปิดใจเล่าให้ฟังว่า 

กระแสละครค่อยๆ แรงขึ้นเรื่อยๆ? 

ค่ะ (ยิ้ม) ในหลายๆ ช่องทางก็มีกระแสตอบรับที่ดี ดีใจมากที่ทุกคนสนับสนุนหนูและให้กำลังใจหนูเยอะมากๆ ค่ะ หนูตื่นเต้นตลอดกับละครเรื่องนี้ ตั้งแต่ตอนที่รู้ว่าจะได้เล่น ตอนถ่ายทำ และตอนที่ออกอากาศค่ะ (ยิ้ม) และพี่ๆ ก็คอยให้กำลังใจหนูตลอด

อย่างพี่ต่อ ผู้กำกับ ก็คอยถามตลอด เพราะเขารู้ว่าที่ผ่านมาในการถ่ายทำว่าปูเป้เครียดมากๆ และตัวละครตัวนี้ยากมากๆ และโซ่เวรีก็ทำไว้ได้ดี หลายๆ คนรอคอยภาคต่อ ก็กดดันหลายทาง บวกกับประสบการณ์ของหนูยังน้อย ฝีมือก็เทียบพี่ๆ ที่ต้องเล่นด้วยไม่ได้สักคน

พี่ๆ เขาโปรเฟสเชอนอลกันหมด แต่หนูประสบการณ์ยังน้อย แต่หนูก็ดีใจที่พี่ๆ ทุกคนต้อนรับหนูดีมากๆ และพี่นีโน่ก็บอกกับหนูว่า นักแสดงในเรื่องนี้ไม่มีใครเป็นนางเอก พระเอก แต่ทุกคนคือตัวหลักของเรื่อง

ถ้าไม่มีตัวใดตัวหนึ่งละครก็ไม่สมบูรณ์ มันก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ ทุกคนมีบทบาทและคาแรกเตอร์แตกต่างกันไป เพียงแต่ว่าปูเป้มีประสบการณ์น้อยกว่าคนอื่น ก็เลยได้รับการเคี่ยวเข็ญมากกว่าคนอื่น 

ตลอดระยะเวลาที่ทำงาน หนูใส่เต็มทุกฉาก ทำเต็มที่เท่าที่หนูจะทำได้ และโชคดีที่คนรอบข้างคอยสนับสนุนหนู คอยช่วยเหลือ วันไหนนั่งร้องไห้อยู่ในกอง ทุกคนก็มาปลอบ บอกว่าหนูทำได้นะ คอยมาเชียร์อัปว่าหนูทำได้ อย่าไปคิดว่าตัวเองจะทำไม่ได้ ต้องทำให้มันได้ มันคือประสบการณ์ใหม่ของชีวิต 

ละครเรื่องนี้ทำให้หนูมีความกดดันสูงมากๆ เลย เพราะอยากจะทำให้ออกมาดีที่สุด และละครเรื่องนี้มันยากมากจริงๆ เลยทำให้หนูได้รับการกดดันมากๆ แต่ก็เป็นโอกาสที่ดีมากๆ หนูดีใจมากที่ได้เล่นละครเรื่องนี้ ได้เป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่องนี้ 

ต้องขอบคุณโอกาสจากผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสหนู ถึงแม้จะรู้ว่าหนูประสบการณ์ในการทำงานไม่ได้เยอะ แต่พอได้มาทำงาน หนูก็พร้อมทำทุกอย่างอย่างเต็มที่สุดความสามารถของหนู 

ละครเรื่องนี้ยากทุกฉากเลย เพราะต้องเล่นมาจากอินเนอร์ข้างใน พี่เขาบอกว่าถ้าเราเชื่อว่าตัวเองเป็นวิมาลาและรู้สึกอย่างไร คนดูก็จะรู้สึกตามเรา เราก็ต้องเล่นออกมาให้จริงๆ มันก็จะยากในช่วงแรกๆ หนูทำการบ้านหนัก อ่านบทให้มันอินเข้าไปในใจ 

ทุกครั้งที่ไปกองก็จะมีความกดดัน ตัวเองกดดันตัวเองว่าต้องทำให้ได้ดี อย่าเป็นตัวถ่วงของคนอื่น พอกลับมาบ้านก็จะมาอ่านบท ซ้อมหน้ากระจก ดูแลผิวพรรณหน้าตาของตัวเอง คือก่อนหน้านี้หนูมีฮอร์โมน เป็นสิว แม่หนิงก็ช่วยเต็มที่ รักษาได้ ทำได้ ก็ค่อยๆ ดีขึ้น 

เจอคอมเมนต์ลบๆ ทำให้เสียใจมาก? 

อ่านครั้งแรกเสียใจมาก แต่ก่อนหน้านี้ก็โดน คนถามว่าทำไมต้องเป็นปูเป้ น้องยังไม่เข้าขั้น ประสบการณ์ยังน้อย อันนี้หนูเข้าใจมาก แต่หนูโชคดีที่ได้รับโอกาส อันนี้คือความโชคดีของหนู

แต่พอมาเจอคอมเมนต์ที่ไม่ได้กระทบแค่ตัวหนู แต่มันกระทบคนที่อยู่รอบข้าง ทั้งพี่หนิง ปณิตา พี่มิกค์ ทองระย้า พี่มุกดา พี่เปรี้ยว ทัศนียา ว่าทุกคนช่วยหนู แต่หนูทำได้แค่นี้เหรอ หนูเสียใจมาก (เสียงคลอ) ทุกคนเต็มที่และสงสารหนู

พี่เปรี้ยวคอยเป็นที่ปรึกษาหนูในเรื่องของการดูแลผิวพรรณ พี่มุกก็ดูแลเรื่องเสื้อผ้าหน้าผมหนู ทั้งๆ ที่มันไม่ใช่เรื่องของเขาด้วยซ้ำ แต่เขาทำเพราะเขาสงสารหนู เอ็นดูหนู เมตตาหนู 

ตอนที่อ่านและพิมพ์ตอบคอมเมนต์ไปหนูน้ำตาไหลเลย และหนูต้องขอโทษทุกคนด้วย (ยกมือไหว้) ที่หนูใช้คำพูดไม่น่ารัก หรือทำให้หลายคนไม่สบายใจ หนูขอโทษด้วยค่ะ แต่หนูอยากให้ทุกคนรู้ว่าหนูก็มีความรู้สึก

ซึ่งหนูยอมรับว่าหนูเสียใจ แต่หนูก็จะพยายามสู้ต่อ เพราะก็มีคนที่ให้กำลังใจหนูเหมือนกัน ดีใจที่คนเอ็นดูและเมตตาเรา หนูไม่คิดเลยว่าจะโดนคนคอมเมนต์บูลลี่แรงขนาดนี้ หนูเพิ่งอายุ 22 เอง โลกของหนูยังสดใสอยู่ หนูไม่ทันรับมือกับคอมเมนต์แบบนี้ค่ะ 

ไม่ใช่ว่าติไม่ได้นะคะ แต่การบูลลี่กันแบบนี้อยากให้มันหมดไปได้แล้ว น่าจะมาให้กำลังใจกันแทน ไม่มีใครเพอร์เฟกต์หรือสมบูรณ์แบบมาตั้งแต่ต้น อยากให้ดูความตั้งใจของหนู ดูพัฒนาการทางการแสดงของหนู ดูความตั้งใจของหนู 

แต่หนูก็จะเอาเหตุการณ์นี้ที่เกิดขึ้นมาเป็นแรงผลักดันให้กับตัวเอง อยากให้ติดตาม อยากให้ดูบ่วงวิมาลา ดูว่าตั้งแต่ต้นจนจบมาดูพัฒนาการของหนู มาดูว่าสิ่งที่คนรอบข้างทำเพื่อหนูมันเป็นผลหรือเปล่า ไม่ใช่ว่าได้แค่นี้ อยากให้เห็นว่าหนูพัฒนาขึ้นจริงๆ หนูพร้อมรับคำวิจารณ์ค่ะ.  

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2487310
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2487310