แทคยอน 2PM พิมพ์ภาษาไทย ขอชาวเน็ตลบรูป ชี้ละเมิดความเป็นส่วนตัว


ให้คะแนน


แชร์

แทคยอน 2PM สร้างอีกหนึ่งตำนาน พิมพ์ภาษาไทยท้วง หลังมีชาวเน็ตโพสต์รูปแอบถ่ายตนเองและเพื่อน ขณะกำลังท่องเที่ยวพักผ่อนส่วนตัว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

อ๊กแทคยอน หรือ แทคยอน แห่งวง 2PM เพื่อนร่วมวงของนิชคุณ นักร้อง-นักแสดง ชื่อดัง เจ้าของตำนานแท็กซี่ไม่รับเมื่อหลายปีก่อน ได้สร้างเซอไพรส์ให้แฟนคลับอีกครั้ง เมื่ออยู่ๆก็ปรากฏตัวที่ประเทศไทยอย่างเงียบๆ ไม่กี่วันที่ผ่านมา

ก่อนจะมีคนได้เจอแทคยอนตามสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ในกรุงเทพฯ อย่างตลาดนัดจ๊อดแฟร์ วัดโพธิ์ ร้านอาหาร และอื่นๆ

เหล่าแฟนคลับได้พากันมาทวีตแชร์โมเมนต์ และเรื่องราวน่ารักๆเกี่ยวกับแทคยอนในทวิตเตอร์ จากนั้นได้มีชาวเน็ตรายหนึ่ง ได้โพสต์รูปภาพแอบถ่ายที่เจอแทคยอนกับกลุ่มเพื่อน กระทั่งเกิดดราม่าขึ้นเบาๆ เมื่อแทคยอนเห็นโพสต์ดังกล่าวก็ท้วงให้เจ้าของโพสต์ลบภาพดังกล่าวออกทันที เพื่อเป็นการป้องกันความเป็นส่วนตัวให้กับตัวเองและเพื่อน

โดยสิ่งที่เป็นตำนานอีกครั้ง คือ แทคยอนโพสต์ใช้ภาษาไทยกับอีกฝ่ายว่า “การละเมิดความเป็นส่วนตัว กรุณาลบค่ะ” ต่อมาเจ้าของโพสต์ดังกล่าวตอบกลับว่า “เพิ่งเข้ามาดูทวิตเตอร์นะคะ ลบแล้วค่ะทุกคน ขอโทษอย่างสูงนะคะ ขอโทษคุณแทคยอนด้วยนะคะ” ทั้งนี้ แทคยอน ก็ได้ตอบเจ้าของโพสต์ที่ได้ทำการลบภาพตามที่ตัวเองได้เรียกร้องไปเป็นภาษาไทยอีกว่า “ขอบคุณครับ ขอให้สุขภาพแข็งแรงเสมอนะครับ”

นั่นทำให้ประเด็นความเป็นส่วนตัวของศิลปิน ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดอีกครั้ง เพราะคนไทยยังไม่เข้าใจและตระหนักในเรื่องนี้เท่าที่ควร

อย่างไรก็ตาม แทคยอน ก็ได้ปล่อยภาพการพักผ่อนในประเทศไทยให้แฟนๆได้ชมกัน ผ่านทางทวิตเตอร์ (@taeccool) และอินสตาแกรมส่วนตัว (@taecyeonokay) ทำให้แฟนๆได้ทราบว่านอกจากกรุงเทพฯแล้ว เเทคยอนยังไปพักผ่อนที่จังหวัดภูเก็ตอีกด้วย รวมทั้งยังเอ็นดูกับการที่แทคยอนใช้บริการไรเดอร์ จบตำนานแท็กซี่ไม่รับอีกต่อไป

ที่มา: @taeccool,@taecyeonokay

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7241398
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7241398