ถ้าผิดจริงก็ยินดีรับผิด! พิ้งกี้ เปิดใจครั้งแรก จากเรือนจำ วอนสังคมอย่าเพิ่งตัดสิน


ให้คะแนน


แชร์

ถ้าตนเองผิดจริงก็ยินดีรับผิด! พิ้งกี้ สาวิกา เปิดใจครั้งแรกจากเรือนจำ ส่งสารมาทาง ‘บุ๋ม ปนัดดา’ วอนขออย่าฟังความข้างเดียว-อย่าเพิ่งตัดสินเขา

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ยังคงเป็นคดีที่สังคมจับตามองอย่างต่อเนื่องว่า นางเอกแถวหน้าของเมืองไทย “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” พร้อมคุณแม่ และ พี่ชาย จะได้ประกันตัวหรือไม่ หลังจากถูกศาลยกคำร้องประกันตัว เนื่องจาก ตกเป็นจำเลยคดีแชร์ลูกโซ่ Forex-3D ที่มีอัตราโทษสูงและมีผู้เสียหายจำนวนมาก รวมมูลค่าความเสียหายครั้งนี้สูงถึง 2.5 พันล้านบาท ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ออกมาต่างๆนานา

ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา เปิดใจผ่านรายการ ตกมันส์บันเทิง เกี่ยวกับเรื่องของ พิ้งกี้ หลังมีแหล่งข่าวเอ็กคลูซีฟที่เป็น 1 ใน 10 คนที่อนุญาตให้เข้าเยี่ยม ‘พิ้งกี้’ ได้ ซึ่งคนดังกล่าวได้ติดต่อ บุ๋ม มาตอน 4 ทุ่มของเมื่อวันที่ 30 ส.ค.65 จนเมื่อวานนี้ (31 ส.ค.65) ได้นัดพูดคุยก่อนเข้ารายการ ตกมันส์บันเทิง ก่อน บุ๋ม จะเฉลยว่า บุคคลดังกล่าว คือ ทนายของพิ้งกี้

โดย บุ๋ม ปนัดดา เผยสารจาก พิ้งกี้ เปิดใจครั้งแรกฝากมาจากเรือนจำว่า กรณีข่าวทีออกไปบางเรื่อง พิ้งกี้ ยังสามารถออกมาชี้แจงได้ด้วยตนเอง จึงอยากวอนขอทุกคนอย่าฟังความข้างเดียว หรือ อย่าเพิ่งตัดสินเขาเพียงแค่เห็นเอกสารอะไรบางอย่าง เพราะ ตอนนี้อยู่ในระหว่างการพิจารณาคดี

ซึ่งต้องใช้ระยะเวลาจึงอยากให้ทุกคนเสพข่าวต่างๆที่ออกมาอย่างมีสติ เพราะตอนนี้ข่าวที่ออกมาบิดเบือนไปมาก และขอให้ทุกคนใจเย็นนิดหนึ่งเพื่อพิสูจน์ความจริงจากศาลท่านนิดหนึ่ง รอกระบวนการยุติธรรม ถ้าตนเองผิดจริงก็ยินดีรับผิด

พร้อมกันนี้ บุ๋ม ยังแอบบอกถึงเรื่องเอกสารที่ส่งฟ้อง พิ้งกี้ ที่ไม่มีใครเคยเห็นและรู้มาก่อนว่า ไม่ใช่สิ่งที่คุณเห็นในสื่อเลย และมันเป็นคนละเรื่องเลย ดังนั้นอยากให้ทุกคนอย่าเพิ่งใจร้อน มีอะไรอีกที่เราไม่รู้ และหลังจากนี้มีรายชื่อใหม่ของผู้ที่ถูกกล่าวหา เป็นกลุ่มที่ 3 , กลุ่มที่ 4 และกลุ่มที่ 5 อีก

ส่วนเรื่องสภาพจิตใจของ พิ้งกี้ นั้น ด้าน บุ๋ม เปิดเผยว่า ตอนนี้ พิ้งกี้ ยังเข้มแข็งดี สำหรับเรื่องที่ข่าวลือว่า พิ้งกี้ไม่ยอมตัดผมนั้น ไม่เป็นความจริง และพิ้งกี้ก็ไม่ได้รับอภิสิทธิ์แต่อย่างใด แต่ได้รับความเมตตาจากแฟนคลับที่อยู่ในนั้นเท่านั้น

ซึ่งในเรือนจำจะมีกลุ่มที่นับถือศาสนาอิสลาม หรือ กลุ่มมุสลิม เพื่อช่วยดูแลเรื่องอาหารการกินแยกออกมา ดังนั้นจึงได้รับการดูแลจากพี่ๆแฟนคลับเขาอยู่แล้ว

ซึ่งวันนี้ 1 ก.ย. 65 พิ้งกี้ จะเข้าสู่เรือนจำแนกว่า ตนเองจะไปอยู่ในเขตไหนหรือแดนไหน และจะถูกตัดผม โดยคนที่ตัดผมให้คือ นักโทษที่ได้เรียนตัดผมในเรือนจำ ไม่ได้มีคนอื่นเข้าไปตัดผมให้ และตอนนี้ พิ้งกี้ และ คุณแม่ ยังอยู่ด้วยกัน แต่อนาคตจะอยู่ด้วยกันไหมอันนี้ยังไม่ทราบ

ขอบคุณรายการ ตกมันส์บันเทิง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7242620
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7242620