อุ้ม ผันตัวเป็นแม่ค้ากว่าจะได้เงินแต่ละสิบเหรียญยากมาก ลั่นดีกว่านั่งงอมือเท้าอยู่บ้าน


ให้คะแนน


แชร์

เอ็นดูลูกสาวขอนวดให้แม่เท่านี้ก็หายเหนื่อยแล้วลูกเอ๊ย อุ้ม สิริยากร ผันตัวเป็นแม่ค้า ขายของที่อเมริกา กว่าจะได้เงินแต่ละสิบเหรียญยากมาก ลั่นดีกว่านั่งงอมืองอเท้าอยู่กับบ้าน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เปิดโมเมนต์ชีวิตที่ต่างแดน นางเอกดัง อุ้ม สิริยากร หลังแต่งงานไปใช้ชีวิตครอบครัวกับสามีชาวอเมริกัน ที่เมืองพอร์ตแลนด์ รัฐออริกอน สหรัฐอเมริกา โดยมีทายาทเป็นลูกสาวสุดน่ารัก 2 คน คือ น้องเมตตา และ น้องอนีคา

ล่าสุดอดีตนางเอกดังโพสต์ภาพผันตัวเป็นแม่ค้าออกบูธขายของแบรนด์ตัวเอง โดยเจ้าตัวได้เล่าประสบการณ์ผ่านโซเชียลแม้เหนื่อยแต่ก็ถือเป็นการเรียนรู้ด้วยว่า Another fair… check! Fun to learn about people in different demographic areas and what’s out there in the market. My brand is still very young and there’s a lot more to learn. I’m grateful for the support from my family and friends. I’ll keep trying my best y’all! #HawthorneStreetFair2022

ไปออกบูธขายของมาอีกงาน เหนื่อยจัง แต่ก็เป็นการเรียนรู้ที่สำคัญ เพราะแบรนด์เรายังใหม่มาก และนี่เป็นงานที่ไกลตัวขึ้นมาอีกนิด ไม่ใช่แค่งานโรงเรียนลูก ได้เห็นว่าคนเดินถนนทั่วไปเขาสนใจของแบบไหน ใครเป็นลูกค้าเราบ้าง และที่สำคัญคือ กว่าจะได้เงินแต่ละสิบเหรียญยี่สิบเหรียญนี่มันยากม้ากกกกกก บอกลูกๆ ว่า ถึงจะไม่ได้เงินเยอะมากอะไร แต่แม่ได้เรียนรู้นะลูก และที่สำคัญ ดีกว่านั่งงอมืองอเท้าอยู่กับบ้าน ลูกพยักหน้ากันหงึกหงัก ตกกลางคืนเมตตาถามว่า คืนนี้หนูนวดให้มั้ยคะ เท่านี้ก็หายเหนื่อยแล้วลูกเอ๊ย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7242487
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7242487