ผิดคาดบานกี่ล้าน ป้าตือ จุดเปลี่ยนเทสามีนายแบงก์เจ้าชู้ ซื้อคอนโด10ห้องทุบ


ให้คะแนน


แชร์

ต้องมีของแพงตลอดชีวิต มันไม่ได้ เปิดบ้านออแกไนซ์ดังหุบได้ขนาดนี้ บานกี่ล้าน ป้าตือ จุดเปลี่ยนเทสามีนายแบงก์เจ้าชู้ ซื้อคอนโด10ห้องทุบ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เปิดบ้านออแกไนซ์มือทองระดับต้นของประเทศ ป้าตือ สมบัษร โดย เคหสถานบานปลาย เปิดบ้าน “ป้าตือ” ซื้อคอนโดทั้งทีเหมา! 10 ห้อง บานไป 17 ล้าน #ป้าตือ จะซื้อคอนโดทั้งที ห้องเดียวเบาไปป่ะ ก็เหมา 10 ห้องรวดไปเลยสิคะ แต่ถามว่าบานมั้ย? ไม่บานค่ะ เอาไรมาบานเอ่ย แต่งสวยขนาดนี้ ราคากำลังเก๋

เล่าที่มาคอนโดย่านรัชดา-วิภาวดี ป้าตือ เล่าที่มา (ซื้อเพราะอกหัก) ไม่ใช่อกหัก ทิ้งผัว ในชีวิตไม่เคยให้ผู้ชายทิ้ง เทก่อนตลอด 20 กว่าปีก่อนมีสามีเป็นนายธนาคาร ผัวก็เจ้าชู้ ไม่ไหวแล้ว อยู่ด้วยกันมา 13 ปี ตัดสินใจเลิกรา เจอโบรชัวร์คอนโดตกที่พื้นในเซ็นทรัล ลาดพร้าว สวรรค์ส่งบ้านมาให้กูแล้ว ย้ายบ้านคืนนั้นเลย กูเดินมาซื้อเดี๋ยวนั้นเลย 4 ห้อง ซื้อไปเลย เมื่อ 20 ปีที่แล้ว 4 ห้องๆละล้านกว่าบาท ก็ประมาณ 5.3 ล้าน เป็นคอนโดใหม่ 8 ชั้น เอามาทุบ เลาะผนัง เทพื้นใหม่

อยู่ไป 4-5 ปี เอ๊ะไม่ไหว อยากได้อีก ซื้ออีก 2 ห้อง อยู่ไป อยู่มาก็เอ๊ะ ก็ซื้ออีก อยากอยู่คนเดียว พื้นที่เยอะๆ ก็ซื้ออีกห้องนี้ประมาณ 5 ล้านหน่อยๆ รวมเป็น 10 ห้อง ข้างๆ นี่กำลังจะขอซื้อเขาอีก ทำห้องลับ

เขินตลอดไม่ยอมบอกราคากลัวคนว่าโชว์ ถามว่าสรุปรวม 10 ห้อง บานไปทั้งหมด 17 ล้าน ป้าตือ บอกจำไม่ได้ มึงก็คำนวณเอง ตอนเด็กอยู่ตึกแถวที่ลำปาง เตี่ยทำตึกแถวขาย อยู่บ้านบนดินไม่เป็น แถมงานนี้ไม่มีบานปลาย เพราะ ป้าตือ ตกแต่งแบบราคาถูกเหนือความคาดหมาย ด้วยมีความรู้ที่บ้านขายเหล็ก ขายเครื่องก่อสร้าง แถมมีช่างที่โรงงานกรุงเทพฯ มาทำให้

ก่อนจะเจอของแพงในบ้าน ทั้งเก้าอี้ 5 แสน , แชนเดอเลีย อันละ 2 แสน 11 อัน , งานศิลปะของศิลปินมี 2 ชิ้นในโลก ราคา 5 แสน , เซรามิคปั้นมือ 5 แสน
ก่อนจะบอกว่า ถามราคาแต่ละชิ้น ไม่ได้จำเลย เพราะอยากได้ก็ซื้อ ของถูกของแพงมามิกซ์รวมกันได้หมดไม่แคร์

พาไปดูเตียงที่เหมาะสมกับตัวเอง 3,500 บาท นอนเตียงแพงก็แล้ว อะไรก็แล้ว ก็ไม่เอา ทิ้งไปหมด ให้คนบ้าง ในที่สุดสั่งทำเตียงอย่างที่เราอยากได้ ฟูกก็สั่งทำที่อีสาน ทุกอย่างต้องใช้งานได้จริง เราเรียนสถาปนิกมา จะบอกต้องมีของแพงตลอดชีวิต มันไม่ได้ ของไหนถูกๆ มาอยู่ร่วมกันได้ มิกซ์แอนด์แมตช์ได้มันก็มีความสุข โดย พิธีกรทั้ง ดีเจเผือก และ ฟรอยด์ บอกเลยว่า บ้านป้าตือหุบมาก ไม่คิดเลยว่าจะหุบขนาดนี้ คิดว่าห้องป้าตือต้องอลังการ หลุยส์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7243274
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7243274