บุ๋ม ปนัดดา เผย พิ้งกี้ วอนอย่าเพิ่งตัดสิน สำนวนฟ้องไม่ใช่สิ่งที่เห็นในสื่อ


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

1 ก.ย. 2565 10:37 น.

ยังเป็นประเด็นร้อนที่สังคมให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีนางเอกนัยน์ตาคม พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช รวมถึง นางสรินยา ไชยเดช หรือ แม่อ้อย และ นายกิตติเชษฐ์ ไชยเดช แม่และพี่ชายของพิ้งกี้ ถูกศาลอาญาสั่งไม่ให้ประกันตัวในคดีแชร์ลูกโซ่ Forex-3D เพราะหวั่นหลบหนี โดยให้นำตัวเข้าเรือนจำทันที

ล่าสุดพิธีกรดัง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เผยถึงเรื่องดังกล่าวในรายการ “ตกมันส์บันเทิง” ทางช่อง MCOT HD เมื่อวันที่ 31 ส.ค. 2565 โดยบอกว่า “แหล่งข่าวเอ็กซ์คลูซีฟเป็น 1 ใน 10 ที่ได้เจอน้องพิ้งกี้ เขามีกำหนดชื่อที่อนุญาตให้ไปเยี่ยมไปเจอมี 1-10 นี้เท่านั้น นอกเหนือจาก 10 นี้ไม่ได้ ซึ่ง 1 ใน 10 คือคนที่มาพูดคุยกับแม่ก่อนเข้ารายการนี่แหละ แล้วเขาติดต่อแม่มาเมื่อคืน อันนี้พูดกันแบบเปิดอกเลย

แม่ไม่ได้รู้จักเขามาก่อน แต่ตอนแรกบุ๋มก็กังวลว่าใช่ทนายตัวจริงไหม ให้ส่งตั๋วทนายมาเลย ซึ่งเขาเป็นทนายพิ้งกี้ เราก็กลัวใครมาแอบอ้าง เขาติดต่อมาตอนสี่ทุ่มเมื่อคืน จนวันนี้นัดเจอกัน แล้วพิ้งกี้พูดอะไรบางอย่างที่มีแค่บุ๋มและพิ้งกี้เท่านั้นที่รู้ เป็นรหัสลับ สิ่งนึงที่พิ้งกี้กังวล ช่วงเข้าไปพูดคุย เขาคงรู้อยู่แล้วว่าเจอข่าวอะไร เขาคงรู้อยู่แล้วแหละว่ามีคนเอาไปพูดอะไรยังไงบ้าง ดังนั้นสิ่งที่จะพูดต่อไปนี้ เป็นคำพูดที่น้องพิ้งกี้ฝากมา ไม่มีการบิดเบือน ฝากมาจากคนกลางเพื่อให้บุ๋มช่วยบอกตรงนี้ซะที ว่าเรื่องราวขอให้เป็นแค่นี้พอ

หนึ่งกรณีข่าวที่ออกไปบางเรื่องเจ้าตัวยังไม่สามารถออกมาชี้แจงได้ด้วยตัวเอง เลยอยากขอวอนทุกคน อย่าฟังความข้างเดียว อย่าเพิ่งตัดสินเขา แค่เห็นเอกสารอะไรบางอย่างอย่าเพิ่งตัดสินเขา เพราะตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างพิจารณาคดี ต้องใช้ระยะเวลา อยากให้เสพข่าวอย่างมีสติ เพราะตอนนี้ข่าวถูกบิดเบือนไปมาก น้องขอให้ใจเย็นนิดนึง รอให้เขาพิสูจน์กับศาลอีกนิด แล้วเอกสารที่ส่งฟ้องพิ้งกี้ สำนวนเอกสารทั้งหมด หรือข้อมูลในการฟ้อง ไม่ใช่สิ่งที่คุณเห็นในสื่อเลย คนละเรื่องเลย ที่ดิฉันนั่งอยู่เมื่อกี้ มันไม่ใช่ ดังนั้นอย่าเพิ่งใจร้อน มีอะไรอีกที่เราไม่รู้

ถามว่าจะมีรายชื่ออีกไหม มี เป็นกลุ่มที่ 3 4 5 นี่ไม่เกี่ยวกับที่พิ้งกี้บอกนะ ดีเอสไอบอกมา แต่เอกสารส่งฟ้องเกี่ยวกับพิ้งกี้ ไม่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่เป็นข่าวเลย น้องบอกตรงๆ ว่าถ้าตัวเองผิดจริง ก็ยินดีรับผิด แล้วเราก็ถามว่าตอนนี้น้องเป็นยังไง เรื่องคดีความคงรอศาลท่านตัดสิน ส่วนสภาพจิตใจน้องเป็นยังไง น้องบอกว่าตอนนี้ยังเข้มแข็งดี

ที่บอกว่าพิ้งกี้ไม่ยอมตัดผม ได้นั่นได้นี่ ไม่มีนะคะ น้องไม่มีอภิสิทธิ์ชนแต่อย่างใด แต่ได้รับความเมตตาจากแฟนคลับที่อยู่ในนั้น ซึ่งเขาก็มีกลุ่มมุสลิมของเขา ดูแลเรื่องอาหารการกินกันเอง เป็นกลุ่มที่แยกออกมา เขาได้รับการดูแลจากพี่ๆ แฟนคลับเขาอยู่แล้ว แต่เรื่องไม่อยากตัดผมหรืออะไร ไม่เป็นความจริง ระเบียบคือระเบียบ พรุ่งนี้น้องจะเข้าเรือนจำแนกว่าไปอยู่เขตไหนยังไง และถูกตัดผม โดยคนตัดผมคือนักโทษที่อยู่ในนั้น ไม่มีคนอื่นเข้าไปได้ ตอนนี้คุณแม่กับพิ้งกี้ยังอยู่ด้วยกัน ยังไม่ได้แยก แต่หลังจากนี้จะอยู่ด้วยกันอีกไหมก็อีกเรื่องนึง”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2488117
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2488117