แอนนา อดีตแฟนนักร้องดัง ฟาดหลักฐานใส่หน้าขาเม้าท์ แอบไปท้องจริง


ให้คะแนน


แชร์

เจอคนเม้าท์แรงแบบนี้ แอนนา วรรณ์นิษา ก็ไม่นิ่งเฉย ฟาดกลับด้วยหลักฐานที่เธอต้องผ่าตัด พร้อมกับท้าขอหลักฐานที่โดยอีกฝ่ายกล่าวหาว่ารับงานขายตัวผ่านไอจีสตอรี่ของตัวเองว่า 

“ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาฉันอยู่ในโซเชียลตลอด ไม่เคยหายไปเกินเดือนเลย เพราะฉันก็ต้องทำงาน ส่วนมากเฟซ ไอจี จะโพสต์น้อย เดือนละครั้ง เพราะหลักๆ ไปทำคลิปลงเพจก็โพสต์เรื่อยๆ ทำรายการกินทำกับข้าวงาน mv ก็มีแทบทุกเดือน

ฉันอุ้มท้องไปถ่าย mv ติ เขารีทัชวิดีโอเอาหรอ? และที่ว่าอวบเหมือนคุณแม่ลูกอ่อน คือฉันกินเยอะจ้า ทำรายการกิน (ดูสภาพท้องXึงบ้างนั่งไลฟ์สดที 3-5 ชั้น)

ฉันเคยอ้วนมากถึง 60 โล เพราะตั้งใจเพิ่มและอ้วนจากทำรายการกิน เพื่อแพลนขายอาหารเสริม ตอนนี้ลองกินอยู่ รูปอ้วนๆ รอลงตอนขายอาหารเสริมจ้า ได้เห็นแน่นอนตอนอ้วน

และการอุ้มท้องคนมันต้อง 9 เดือนนะ ไม่ใช่เรื่องที่ปิดง่ายๆ และฉันต้องหายไปนานกว่านั้นสิ ถ้าคลอดใหม่ๆ สภาพคงไม่แบบนี้แน่นอน นี่ฉันเอว 23 หุ่นยังสับ สับได้แม้กระทั่งปากเธอเลยนะ”

และอีกข้อความที่ แอนนา วรรณ์นิษา โพสต์มีข้อความดังนี้ “ใจความสำคัญเลย ที่ไม่ค่อยโพสต์ไม่ค่อยมีเวลา เพราะในตอนนที่กำลังจะรับน้องมาเลี้ยง เราไม่เคยมีลูกเลย การศึกษาการเลี้ยงการดูแลมันหลายอย่างมาก

ต้องทำการบ้านอย่างหนัก เพราะเราตั้งใจจะเลี้ยงเอง ไหนจะเตรียมของรอลูก ไหนจะเรื่องเอกสารต่างๆ คือมันหลายอย่างมากๆ ไหนจะทำงานอีก ไม่ได้มีเวลานั่งไลฟ์เอาเรื่องชาวบ้านมาพูดแต่งเรื่องไปเรื่อย

แล้วคนที่บอกเป็นแม่เล้า ฉันชื่อหน่อยป่ะ สภาพXึงนะ สมมุติถ้าฉันขายตัวจริงๆ Xีนี่ไม่มีวันได้เป็นแม่เล้าฉันหรอก เหมือนคนแก่วัยทอง ลูกๆ หลานๆ ไม่อยู่ แล้วเหงา ฟุ้งซ่าน พูดไปเรื่อย รู้ดีไปหมด

เอาหลักฐานมาฟาดหน้าทีเถอะ รอน่าจะเข้าปีที่ 3 แล้วไหม มีแต่คำพูด Xึงไม่ได้เกลียด แต่ Xึงคือ fc ตัวยงฉัน ที่ไม่ยอมรับความจริง ทีนี้แหละจำลำคาญฉันมาก เพราะฉันจะโพสต์รัวๆ”.

พร้อมกับโพสต์รูปใบรับรองแพทย์ว่าไปผ่าตัดอะไร พร้อมกับวงวันที่ปี พ.ศ. ที่ถ่ายรูปเอาไว้ให้ขาเม้าท์ได้ดูกัน พร้อมกับแคปชั่นที่แสนจะดุเดือดที่เจ้าตัวเขียนอธิบายเอาไว้อีกด้วย 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2488757
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2488757