ลีน่าจัง เปิดภาพสามี หล่อเหมือนพระเอก เผยชีวิตเคยติดคุกเพราะปลาทูทอด


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

1 ก.ย. 2565 17:11 น.

มาร่วมพูดคุยในรายการ แฉ ตามคำเรียกร้องของแฟนๆ ในรายการ งานนี้ ลีน่า จัง เลยได้พูดแบบหมดเปลือกถึงชีวิตในเรือนจำ จนทำเอา มดดำ คชาภา, ดีเจดาด้า และดีเจเชาเชา ถึงกับตกใจเลยทีเดียว ว่าเคยเข้าคุกตอนไหน 

ลีน่าจัง เล่าว่า เพิ่งจะมาบ้าๆ บอๆ ตอนที่ออกจากคุก ที่ผ่านมาถึงได้เล่าเรื่องในคุกให้ฟังได้ เพราะเคยผ่านการติดคุกมาแล้ว เคยติดคุกอยู่ 1 เดือน และได้รับพระราชทานอภัยโทษ ตอนนั้นติดคุกในข้อหาที่ว่า ข้างบ้านขายข้าวแกง แล้วเขาทอดปลาทูขายตอนตี 4 ทำให้กลิ่นปลาทูเข้ามาให้ห้องนอน แล้วเรานอนไม่ได้ เราไปว่าเขา บอกว่าอย่าทอดปลาทูกูเหม็น แล้วเขาก็ไปแจ้งความว่าเราบุกรุก ซึ่งศาลก็ตัดสินจำคุก 1 ปี แต่ตนเองพยายามหนี ซึ่งเขาบอกว่า มีพระราชทานอภัยโทษ ถ้าไปติด 1 เดือนก็จะมีใบแดงและได้ออกมา เลยตัดสินใจไปมอบตัวที่ศาล

ครั้งแรกที่เข้าไปในคุก ทางเจ้าหน้าที่ก็ล้วงช่องคลอด เพื่อสำรวจว่าแอบเอายาเสพติดเข้าไปมั้ย ส่วนห้องนอนในนั้นประมาณ 100 ตร.ม. มีผู้ต้องขังอยู่ในนั้น 200 คน แผ่นกระเบื้องแผ่นเล็กๆ 2 แผ่น ก็ต้องนอนแบบตะแคง แล้วถ้าลุกออกไปห้องน้ำกลางดึก ก็จะโดนแย่งที่นอนทันที

ส่วนห้องอาบน้ำจะให้นุ่งกระโจมอกแล้วอาบรวมกัน พออาบเสร็จหันมาอีกทีก็โดนขโมยสบู่ ยาสีฟัน ยาสระผมไปแล้ว ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าใครขโมยไป เพราะห้องน้ำนั้นอาบรวมกันเป็นพันๆ คน ท่านผู้อำนวยการของเรือนจำสงสาร ก็เลยเรียกขาใหญ่ในคุกให้มาดูแลตนเอง

นอกจากนี้ ลีน่าจัง ยังได้เปิดภาพสามีคนแรก ซึ่งเจ้าตัวถามว่าหล่อมั้ย เหมือนพระเอกฮ่องกงเลย แต่ตอนนี้หย่ากันไป 20 ปีแล้ว ยังติดต่อกันอยู่ คุยเป็นเพื่อนกันแต่ว่าไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้ว ส่วนเงินที่ได้มาทุกวันนี้ ลีน่าจัง บอกว่า มีคนจ้างไปไลฟ์ได้เงินหลายล้าน และจ้างไปด่าได้เงิน 150,000 บาทต่อครั้ง.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2488626
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2488626