แอนนา แฟนเก่านักร้องดัง ทำเซอร์ไพรส์ เปิดตัวลูกสาวหน้าตาน่าเอ็นดู


ให้คะแนน


แชร์

“เงียบๆ หายไปไม่ค่อยได้มาโพสต์ วันนี้ถึงเวลาแล้ว สิ่งที่แอนนาจะเปิดเผยแบบจริงจังให้รู้กันทุกคนวันนี้จะมาบอกว่าแอนนามีลูกแล้วนะคะชื่อ ด.ญ วรรณ์นิภา ชื่อเล่น น้องเฟย์ญ่า เพศ: หญิง : มีเชื้อสายจีน น้ำหนัก 3000 กรัม

ตอนนี้แอนนาเลี้ยงเองมาจะ 2 สัปดาห์แล้ว คุณแม่ก็จะขอบตาก็จะดำนิดๆ กว่าจะรู้ใจลูกแต่ละอย่าง ลูกร้องไห้เพราะอะไรบ้าง หิว ง่วง หรือไม่สบายตัว ค่อยๆ รู้ใจกันและมีความสุขมากๆ เฟย์ญ่าเป็นเด็กเลี้ยงง่าย ไม่งอแงเลย รักตั้งแต่แรกเห็น

และต่อไปนี้ตื่นเต้นมากนะระหว่างพิมพ์….แอนนาจะขออธิบายแบบชัดเจนเลยว่าน้องเป็นบุตรบุญธรรมของแอนนาแบบถูกต้องตามกฎหมายโดยมีทนายของแอนนาดูแลทำสัญญาระหว่างแม่ตกลงยกบุตรให้แอนนาดูแลแต่เพียงผู้เดียว

เนื่องจากแม่ไม่พร้อมและท้องไม่ได้ตั้งใจ และมีอีกหลายๆ สาเหตุแอนนาขอไม่พูดถึง แอนนาขอรับน้องไว้เป็นบุตรเอง คุณแม่ยินดีที่ลูกจะได้มาอยู่กับคนที่พร้อมและอยากที่จะมีลูก

ก่อนรับน้องมาอยู่ในความดูแล แอนนาได้ไปตรวจสุขภาพจิตคือปกติ ตรวจคดีอาชญากรรมไม่มี อีกหลายๆ อย่าง สุดท้ายก็ผ่านไปด้วยดี และตอนนี้ได้ย้ายน้องมาอยู่ในทะเบียนบ้านแอนนาที่กรุงเทพฯ แล้ว แอนนาเลี้ยงน้องที่กรุงเทพฯ

สิ่งสำคัญเลยแอนนารับน้องเพราะอยากให้เด็กได้เกิดมาไม่เจอทิ้งแบบในข่าว มันน่าสลดใจ และตัวแอนนาเองก็อยากมีลูกมากๆ อยู่แล้วแต่ยังไม่มีแฟนและยังทำงานไม่พร้อมที่จะท้องเอง

แอนนาผิดหวังกับความรักมาตลอด เป็นคนที่คอยเติมเต็มความสุขให้คนอื่นตลอด บางทีแทบไม่เหลือความสุขให้ตัวเองเลย เชื่อว่าลูกสาวคนนี้แหละคือรักบริสุทธิ์จะเข้ามาเติมเต็มให้ชีวิตแอนนามีความสุขขึ้น มีสีสัน มีรอยยิ้ม มีเสียงหัวเราะ ผู้หญิงเรามีความเป็นแม่อยู่ในตัวอยู่แล้ว แอนนามั่นใจว่าสามารถดูแลและเลี้ยงดูลูกได้อย่างเต็มที่และดีที่สุดแน่นอน 

ความลับไม่มีในโลก เลยขอบอกไว้ตรงนี้ “อนาคตถ้าลูกสาวได้เห็นโพสต์นี้ขอให้รู้ว่า แม่รักเจ้ามากไม่แพ้ใครเลย ขอบคุณที่หนูเกิดมา แม่จะตั้งใจเลี้ยงให้ดีที่สุด ให้ความรักมันเต็มล้นจนไม่ขาด ขอให้โตมาเป็นคนดีมีคุณภาพ ลูกคือหัวใจดวงหนึ่งของมามิ๊เลยน๊า”

#ไปทำงานที่ไหนขออนุญาตหอบลูกไปด้วยนะคะ แม่ติดลูกมาก ขอบคุณหนูนะเฟย์ญ่าที่เข้ามาเติมเต็มให้มามิ๊ ที่สำคัญเลยขอบคุณพี่มูและลี่ ที่คอยซัพพอร์ตช่วยให้เรื่องนี้ผ่านได้ด้วยดี ขอบคุณพี่ทนาย

ขอบคุณทุกๆ คนที่ติดตามแอนนาด้วยนะคะ แอบกังวลว่าโพสต์นี้ผู้ติดตามอาจจะลดลง แต่ไม่เป็นไรค้าบ แอนนาเชื่อว่าหลายๆ คนจะเข้าใจ และยินดีไปด้วย”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2488622
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2488622