สิ้นสุดการรอคอย “THE GENTLEMEN LIVE 2” คว้า 3 วงร็อกแถวหน้าปะทะศิลปินสาวสุดฮอต


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

2 ก.ย. 2565 07:01 น.

กลับมาอีกครั้งของคอนเสิร์ตสุดแสนประทับใจ GMM SHOW เตรียมสานต่อความสำเร็จของ THE GENTLEMEN LIVE สู่คอนเสิร์ตที่แฟนๆ ต่างรอคอย ใน “ไทยประกันชีวิต presents THE GENTLEMEN LIVE 2 ตอน Ladies and Gentlemen” จัดโดยทีม GAYRAY นำทีมโดย 3 ศิลปินร็อกสุดฮิตของเมืองไทยอย่าง โปเตโต้, แคลช และบอดี้สแลม แต่ครั้งนี้พิเศษกว่าเดิมได้ 3 ศิลปินหญิงสุดฮอตอย่าง 4EVE, โบกี้ไลอ้อน และ วิโอเลต วอเทียร์ มาร่วมสร้างสรรค์บทเพลง จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม 2565 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

แบงค์ วงแคลช เล่าว่า “สำหรับ THE GENTLEMEN LIVE 2 ในครั้งนี้ แฟนเพลงจะได้พบกับปรากฏการณ์ทางดนตรีที่หาชมไม่ได้จากที่ไหน จากเสียงร้องของ 3 วงร็อกแถวหน้าของไทยอย่างโปเตโต้, แคลช และบอดี้แสลม กับ 3 ศิลปินหญิงสุดฮอตอย่าง 4EVE, โบกี้ไลอ้อน และวิโอเลต วอเทียร์ ที่มาร่วมงานขึ้นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบด้วยกันเป็นครั้งแรก แน่นอนว่าโชว์ครั้งนี้ครบเครื่องจะมีทั้งอารมณ์ความสนุก ความเดือด ความสุข ที่เตรียมไว้เสิร์ฟให้แฟนเพลงทุกคนได้ตื่นตาตื่นใจไปกับโชว์ที่จะมีการแลกกันร้อง ร้องร่วมกัน หรือเหล่าเพลงฮิตของสุภาพบุรุษสายร็อกจะถูกเติมเต็มด้วยเสียงของผู้หญิงบ้าง ทำให้รู้สึกถึงอารมณ์เพลงอีกรูปแบบหนึ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน และพิเศษสุดๆในเพลงไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ เพลงรักที่ทุกคนคุ้นเคย ถูกนำมาเรียบเรียงใหม่เพื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้โดยเฉพาะ ยังมีเซอร์ไพรส์รออยู่อีกเพียบ รอให้แฟนเพลงเข้าไปชมในฮอลล์เท่านั้น”

เริ่มจำหน่ายบัตรวันที่ 5 กันยายน 2565 นี้เป็นต้นไป ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/TheGentlemenTH/ 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2488732
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2488732