นี่คือการบอกลาจริงๆแล้ว ดีเจมะตูม ร่ำไห้คิดถึงมาก ยายให้โชค2งวดติด


ให้คะแนน


แชร์

การลูบหัวบอกลาของยายครั้งสุดท้าย เทียบสิ่งที่จากไปไม่ได้ นี่คือการบอกลาจริงๆแล้ว ดีเจมะตูม ร่ำไห้คิดถึงมาก ยายให้โชคสั่งลา

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังสูญเสียยายอันเป็นที่รัก ดีเจมะตูม เตชินท์ ยังคงคิดถึงยาย ล่าสุดผลสลากกินแบ่งรัฐบาลออกงวดวันที่ 1 กันยายน 2565 ออกมา เจ้าตัวได้โพสต์ภาพสลากกินแบ่งรัฐบาลถูกรางวัลเลขท้าย 83 พร้อมแคปชั่นถึงยายสุดซึ้งหลังยายให้โชค2งวดติดว่า

งวดที่แล้วออกอายุยายเป๊ะๆบน83 ก็ไม่ได้ซื้อเพราะยุ่งแต่งานศพยาย คนมางานถูกทั้งสุพรรณเลย มางวดนี้ เลยบอกยายว่า หนูเพิ่งตั้งสติได้ ละจะลองซื้อล้อตตาลี่นะ เพราะปรกติตูมไม่ค่อยซื้อเลย แต่จะลองซื้ออายุยายอีกครั้ง สรุปงวดนี้ออกตรงๆล่าง83… สำหรับคนอื่นอาจจะเป็นเรื่องบังเอิญที่ออกอายุยาย2งวดติดๆ แต่สำหรับตูม มันคือการบอกลาของคนที่ตูมรักมากคนนึง

ณ เวลาที่พิมพ์ข้อความนี้ ตูมไม่ได้ร้องไห้ที่ถูกหวยและได้เงินเลยนะ มันเทียบกะสิ่งที่จากไปไม่ได้ แต่ตูมร้องไห้ตอนนี้ เพราะแค่คิดถึงยายมากๆ และรู้ว่านี่คือการบอกลาของยายจริงๆแล้ว ขอบคุณนะที่ยาย การถูกรางวัลนี้ เหมือนเป็นการลูบหัวบอกลาของยายครั้งสุดท้ายสำหรับตูมเลย

ใครจะมองว่าตูมเพ้อ ฟุ้งซ่าน ตูมเข้าใจแต่ตูมมั่นใจว่านี้คือสัญญาณจากยายตูมครับ แม่ใหญ่นะแม่ใหญ่ ขอบคุณนะครับ ขอให้ไปสู่สุคตินะยาย ไม่ต้องห่วงอะไรทางนี้ ตูมจะมียายในใจเสมอละตลอดไปแน่นอน รักนะครับ คนเก่งของมะตูม สุดท้ายขอยินดีกับทุกคนที่ตามเลขยายมา2งวดและถูกรางวัลนะครับ ยายตูมใจดีมั้ย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7244214
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7244214