“ศรีริต้า เจนเซ่น” สอน “น้องกวินท์” เป็นผู้ให้ ชวนทำบุญ นำรายได้ทั้งหมดช่วยเหลือเรื่องการศึกษา


ให้คะแนน


แชร์

นางฟ้าลาเวนเดอร์ “ศรีริต้า เจนเซ่น” สอน “น้องกวินท์” เป็นผู้ให้ ชวนทำบุญผ่าน “กวินท์ ฟาวเดย์ชั่น” นำรายได้ทั้งหมดช่วยเหลือเรื่องการศึกษา

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

สมฉายานางฟ้าแห่งทุ่งลาเวนเดอร์ สำหรับคุณแม่คนสวย “ศรีริต้า เจนเซ่น” ที่นอกจากคุณสามี “กรณ์ ณรงค์เดช” จะอวยยศ ยกให้เป็นสุดยอดศรีภรรยาและศรีสะใภ้ ทำหน้าที่ดูแลสามีและครอบครัวเป็นอย่างดีแล้ว หน้าที่การเป็นคุณแม่ดูแล “น้องกวิณท์” ลูกชายสุดที่รักวัย 1 ขวบครึ่ง ‘ศรีริต้า’ ก็ทุ่มเทเต็มที่สุดพลังเช่นกัน จนตอนนี้ลูกชายฉายแววความน่ารัก กลายเป็นซุปตาร์ตัวน้อย ตามรอยคุณแม่ไปเรียบร้อยแล้ว

โดย “คุณกรณ์” และ “ศรีริต้า” ตั้งใจเลี้ยง “น้องกวิณท์” ให้เป็นเด็กอยู่ง่ายกินง่าย พร้อมอยากปลูกฝังให้ “น้องกวิณท์” ได้รู้จักการแบ่งปันและการเป็นผู้ให้ ด้วยการนำ เสื้อผ้า ของใช้ ของน้องกวินท์ ที่ไม่ได้ใช้แล้ว มาแบ่งปันและส่งต่อความสุข ผ่านทาง IG : @gavin_foundation เพื่อนำรายได้ทั้งหมด โดยไม่หักค่าใช้จ่าย ไปมอบให้การกุศลเพื่อช่วยเหลือเรื่องการศึกษา

ซึ่งที่ผ่านมา “คุณกรณ์” และ “ศรีริต้า” ได้ไปมอบเป็นทุนการศึกษาจาก @gavin_foundation ให้กับนักเรียนที่เรียนดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ตามมูลนิธิต่างๆ และโรงเรียนที่ขาดแคลนทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด มาตั้งแต่เดือนตุลาคม 2564

และล่าสุด (31 สิงหาคม 2565) “คุณกรณ์” และ “ศรีริต้า” ก็ได้พา“น้องกวิณท์” ไปร่วมเป็นผู้ให้ ด้วยการไปมอบของเล่นและทุนการศึกษาที่ได้จากการร่วมส่งต่อและแบ่งปันผ่าน @gavin_foundation ให้กับพี่ๆ ที่มูลนิธิสันติสุข ท่ามกลางรอยยิ้มแห่งความสุข ของผู้ให้และผู้รับ

โดย “คุณกรณ์” และ “ศรีริต้า” ได้โพสต์เผยถึงความรู้สึกและความตั้งใจว่า “หนึ่งวันดีๆ… การให้ และการเเบ่งปัน คือสิ่งที่ผมอยากสอนกวิณท์ วันนี้เรามามอบของเล่นเเละทุนการศึกษาให้กับน้องๆ

ขออนุโมทนาสาธุทุกคนที่ร่วมทำบุญกับเราผ่านทาง @gavin_foundation ที่เรานำเสื้อผ้าของใช้ มาส่งมอบความสุข โดยรายได้ทั้งหมด ไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น เเละทางครอบครัวเราร่วมสบทบทุน เพิ่มเป็นทุนการศึกษาให้กับน้องๆ

ขอขอบคุณ ผู้ใหญ่ใจดีที่ส่งเสื้อผ้ามาให้กวิณท์รีวิวด้วยนะครับ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7244672
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7244672