ยิปซี รีวิวแฟนต่างชาติ ทุกความต่างปรับยังไง ปัญหากายภาพหาหมอสูฯทุกอาทิตย์


ให้คะแนน


แชร์

ปีที่4แล้วยังไม่ดีขึ้นขนาดนั้นไม่ง่ายการมีชีวิตคู่กับเซ็กซ์ไลฟ์ ยิปซี รีวิวแฟนต่างชาติ ภาษา-วัฒนธรรม-ทุกความต่างปรับตัวยังไง ปัญหากายภาพหาหมอสูฯทุกอาทิตย์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ยิปซี คีรติ และ ยิปโซ อริย์กันตา สองพี่น้องนักแสดงสาวยูทูบเบอร์ เผยคลิปล่าสุด รีวิวประสบการณ์จริงคบแฟนต่างชาติ สายฝ. Vs สายเกา เจอกันยังไง? ภาษา? Culture shock? ความยากง่าย? ปรับตัวยังไง?? อะไรที่รู้สึกว่าต่างจากตอนคบคนไทยอย่างชัดเจน แชร์ประสบการณ์ การมีแฟนต่างชาติ ต่างสไตล์ แบบโนกั๊ก

ยิปซี เล่าถึง นิโคลัส แฟนหนุ่มชาวต่างชาติสัญชาติเซาต์แอฟริกา พบรักที่ร้านกาแฟ เพราะ นิโคลัส เป็นบาริสต้า และสาวยิปซีเป็นคนชอบกินกาแฟมาก จากที่เพิ่งอกหัก รักพังมาก และเป็นช่วงรอยต่อได้มาคบกับ นิโคลัส 4 ปีแล้ว

พอเลิกกับแฟนแล้วเราอกหัก นัดเพื่อนปรับทุกข์ ร้องไห้ไปกินกาแฟไป 7 แก้ว เหมือนกินเหล้าเลย เขาก็เห็น มารู้ทีหลังเขาแอบชอบเราตั้งแต่วันแรกที่เราก้าวเข้าไปในร้านแล้ว เจอเขาที่ร้าน 2 ปี ตั้งแต่ยังคบแฟนคนเก่า จนเขาเห็นเราโสดแล้ว เขาก็เริ่มมาคุยมากขึ้น

ตอนจีบโรแมนติกมาก โพสต์เพลงอะไรลงสตอรี่เขาเก็บรายละเอียดหมด ให้พนักงานเอากาแฟมาเสิร์ฟโรยด้วยกลีบกุหลาบ การ์ดวาดรูป คำซึ้งสไตล์เช็กสเปียร์ของเขา ประทับใจมาก

ความต่างจากแฟนคนไทย เขาจะเปิดใจให้อิสระมาก ไม่ว่าจะแต่งตัวใช้ชีวิตอะไรจะสนับสนุนให้เกียรติ ไม่ได้ตามใจไร้สติแต่ดูว่าไม่อันตรายต่อตัวเอง เขาไม่อยากจะเปลี่ยนอะไรเพราะตอนมาคบเรา เราก็เป็นอย่างนี้อยู่แล้ว

ข้อหนึ่งที่ชอบมากเลย คือ เขาไม่มีการกดขี่เลยเวลาที่ผู้หญิงเป็นคนเก่ง ทำงานเก่ง ทำให้เรารู้สึกถึงคุณค่า รู้สึกดี แต่ด้วยวัฒนธรรมตะวันตกจะมีความพึ่งพาตัวเองสูง ความสถาบันครอบครัวเขาจะไม่เหนียวแน่นเท่าคนไทย

เรื่องภาษาไม่มีปัญหา นิโคลัส ก็อยู่ไทยมา 13 ปีแล้ว เขาเข้าใจภาษาไทยทุกอย่าง และเป็นนักเรียนที่อยากเรียนรู้ตลอดเวลา ตอนจีบกันแรกๆ พูดภาษาอังกฤษกันดูอินเตอร์มากๆ พอ 3 เดือนทะเลาะกัน ลำบากสุดๆ อยากจะด่าออกมา แต่เป็นไทยก็ไม่ได้ มันต้องคิดคำ มันถ่ายทอดสิ่งที่อยู่ในใจออกมาที่ละเอียดเป็นคำนั้นเป๊ะๆไม่ได้

ส่วนเรื่องเซ็กซ์กับคนตะวันตกการคุยกันเป็นเรื่องปกติทั่วไปมาก เพื่อปรับให้ทั้งสองฝ่ายมีความสุข ไม่รู้สึกด้อยค่าความเป็นชาย ส่วนเรื่องที่หลายคนคิดจะมีปัญหาไหม มันได้ไหม สำหรับตัวเองเป็นปัญหา ถึงตอนนี้ก็ยังเป็นอยู่ สำหรับเรื่องของกายภาพหรือขนาด มันไม่เห็นดีขึ้นเลย มันปีที่4 แล้ว ยังไม่ดีขึ้นขนาดนั้น

ยิบโซ บอกว่า ไม่ง่ายการมีชีวิตคู่กับเซ็กซ์ไลฟ์ ยิปซี ยอมรับเลยว่าจริง เราให้ความสำคัญกับเรื่องเซ็กซ์ ต้องเข้ากันได้ ไปด้วยกันได้ดี เราลำบากมากๆ โดยเฉพาะในปีแรก เรื่องขนาดที่ไม่เข้ากันเลย แทนที่จะให้ความสุขมันกลายเป็นให้ความเจ็บปวด ทรมาน ต้องหาหมอสูฯทุกอาทิตย์เลย แต่ในความสัมพันธ์ถ้าเราจะรัก อยากให้ความสัมพันธ์ระยะยาว ก็ค่อยปรับตัวกันไป อย่าให้มาเป็นอุปสรรค

ปัจจุบัน คบมา 4 ปี สิ่งที่เคยแอบจดไว้ในหัวดูว่าเธอจะทำแบบนี้ไปได้อีกกี่น้ำ ทำเหมือนเดิม ความสวีตหวาน สิ่งที่น่ารักก็ยังทำอยู่ ความหวานเปิดรถให้ 4 ปีก็ยังเปิดให้อยู่

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7244965
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7244965