ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ท้อดราม่าโดนแซะปิดหน้าลูกไม่เลิก ตัดพ้อหรือเราคิดผิด


ให้คะแนน


แชร์

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ท้อดราม่าโดนแซะปิดหน้าลูกไม่เลิก ตัดพ้อหรือเราคิดผิด

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กำลังเป็นกระแสร้อนที่คนนำมาเปรียบเทียบกันอย่างมาก กับประเด็นของ ดิว อริสรา ที่ออกมาบอกว่าตัวเองไม่ได้มีความคิดที่จะปิดหน้าลูกในโซเชียล เพราะไม่ใช่ดาราฮอลลีวูด เราเติบโตมาในสังคมนี้ เติบโตมาในการที่มีคนรัก คือเรามีวันนี้เพราะประชาชนด้วย ดังนั้นเราก็ต้องให้ความสำคัญของเขาประมาณหนึ่ง กับ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา และนักร้องหนุ่ม กวินท์ ดูวาล ที่ออกมาประกาศว่าจะไม่เปิดเผยใบหน้าของลูกชายลงโซเชียล เพื่อเป็นการเคารพสิทธิ์เด็กและรักษาความเป็นส่วนตัวให้ลูกจนกว่าลูกจะโตและตัดสินใจเองได้ ซึ่งก็มีการแบ่งฝ่ายความคิดกันในโลกโซเชียล จนกลายเป็นดราม่า

ล่าสุด (1 กันยายน 2565) ก็มีชาวเน็ตออกมาเปิดเผยแชทสนทนาที่ได้ DM ไปชื่นชมความคิดเรื่องการเคารพความเป็นส่วนตัวของลูก และให้กำลังใจสาวปุ้มปุ้ย โดยเจ้าตัวก็ได้ตอบกลับมาว่า “ท้อค่ะ เอาจริงตอนนี้เริ่มสับสนว่า หรือเราคิดผิด”

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตและแฟนคลับหลายคนเป็นห่วง และเห็นใจสาวปุ้มปุ้ย ที่ทำดีอยู่แล้วแต่กลับต้องมาใจเสียเพราะคิดว่าสิ่งที่ทำอยู่มันดีจริงๆแล้วใช่ไหม ทำให้ชาวเน็ตต่างเข้าไปส่งกำลังใจและชวนกันสนับสนุน ผ่านแฮชแท็ก #ปุ้มปุ้ยพรรณทิพา #ซัพพอร์ตปุ้มปุ้ยพรรณทิพา #supportปุ้มปุ้ยกวิน

ขอบคุณภาพจากทวิตเตอร์ #ปุ้มปุ้ยพรรณทิพา

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7245008
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7245008