เดือดสนั่น ‘ร้องข้ามกำแพง’ โดนจวกยับ พูดเรื่องใต้สะดือต่อหน้าแร็พเปอร์วัย 16


ให้คะแนน


แชร์

ชาวเน็ตเดือด ผู้ร่วมรายการดัง ร้องข้ามกำแพง เล่นมุก 18+ พูดเรื่องใต้สะดือต่อหน้า สไปร์ท แร็พเปอร์วัย 16 ซึ่งยังไม่บรรลุนิติภาวะ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ร้องข้ามกำแพง (The Wall Song) รายการดัง ที่มักจะสร้างกระแสได้ทุกครั้งที่ออกอากาศ แต่ดูเหมือนครั้งนี้กระแสที่ได้รับจะไม่ใช่เรื่องที่ดีนัก เมื่อโลกออนไลน์ที่พูดถึงความเหมาะสมของเนื้อหารายการ โดยรายการตอนดังกล่าว มี ชมพู่ ก่อนบ่าย มาร่วมรายการ

ในช่วงที่ทายแขกรับเชิญปริศนานั้น หมอก้อง ซึ่งเป็นแขกรับเชิญหลังกำแพง ได้ใบ้ว่า “คุณชอบให้สามีประแป้งที่…ครับ” ซึ่ง ชมพู่ ยังได้ตอบว่า “ทุกวันนี้ ที่คนทักว่าคอบวม เป็นเพราะกินแป้ง”

ปู่จ๋าน และสไปร์ท

ซึ่ง สไปร์ท แร็พเปอร์ วัย 16 ปี ที่อยู่ในรายการ ไม่เข้าใจถึงมุกใต้สะดือดังกล่าว ชมพู่จึงพยายามอธิบายเพิ่มว่า “เวลาสามีอาบน้ำเสร็จแล้วชอบโรยแป้งที่…” ซึ่ง สไปร์ท ก็ยังคงไม่เข้าใจ ทั้งยังมีตอนหนึ่งที่ ปู่จ๋าน ลองไมค์ พูดจาสองแง่สามง่ามใส่สไปร์ท หลายคนมองว่าเข้าข่าย sexual harassment ซึ่งหลายๆอย่างไม่เหมาะสมอย่างยิ่งที่จะใส่เยาวชน อายุเพียง 16 ปี

ทั้งนี้หลายคนให้ความเห็นว่า ถ้าหากจะเล่นมุก 18+ ควรติดเรตติ้งรายการให้ถูกต้อง และจะทำได้หากไม่มีผู้ร่วมรายการเป็นผู้ที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ และรายการเคยได้รับคอมเมนต์เกี่ยวกับการเล่นมุกใต้สะดือแบบนี้หลายต่อหลายครั้งแล้ว ควรจะปรับปรุงแก้ไขบ้าง

สำหรับ สไปร์ท-ศุกลวัฒน์ พวงสมบัติ นั้นเป็นแร็พเปอร์ ที่โด่งดังจากความเป็นเอกลักษณ์ และมีทัศนคติที่สุภาพต่อการทำเพลง เพราะเจ้าตัวเคยพูดเองว่า หนึ่งในความตั้งใจในการแต่งเพลงของผมคือ ผมจะไม่ใช้คำหยาบคายในเพลง อยากให้เปิดมาแล้วมีแต่คำดีๆ เปิดได้ทุกสถานการณ์ เพราะผมอยากให้พ่อแม่และทุกคนได้ฟัง”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7245312
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7245312