อัปเดตล่าสุด พิ้งกี้ สาวิกา ทำหน้าที่ผู้ช่วยในเรือนจำ หลังย้ายไปอยู่แดนแรกรับ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ซึ่งก่อนหน้านี้ พิ้งกี้ ได้เข้าไปอยู่ในห้องกักโรคเป็นเวลา 5 วัน และตอนนี้เธอก็ได้ถูกย้ายเข้าไปอยู่ในแดนแรกรับเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุดรายการแฉเทปเมื่อคืน (1 กันยายน 2565) ได้ออกมาอัปเดตความคืบหน้าเกี่ยวกับ พิ้งกี้ และคุณแม่ ให้กับพวกเราฟังว่า

“ตอนนี้ พิ้งกี้ และแม่ ออกมาจากห้องกักโรค และเข้าไปอยู่ในแดนแรกรับเป็นที่เรียบร้อย ภาพรวมตอนนี้สภาพร่างกายก็ยังแข็งแรงกำลังใจดี สามารถทานอาหารใช้ชีวิตได้ตามระเบียบของเรือนจำ ยืนยันที่ผ่านมาแม่และพิ้งกี้ยังไม่ได้มีการตัดผม เนื่องจากระเบียบเรือนจำไม่ได้เคร่งครัดอะไร เพียงแต่จะต้องดูแลความสะอาดและสุขอนามัยของผู้ต้องขัง ส่วนตัว พิ้งกี้ ไม่ได้ติดใจเกี่ยวกับเรื่องตัดผม ถ้าจะต้องตัด ก็ยินดีที่จะตัดตามกฎ

นอกจากนั้น พิ้งกี้ ยังทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยเจ้าหน้าที่ที่อยู่ภายในเรือนจำ ทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกับผู้ต้องขังตามปกติ

ส่วนความคืบหน้าของคดีแชร์ลูกโซ่ฟอเร็กซ์ 3 ดี ในวันที่ 7 ก.ย. นี้ จะมีการประชุมเพื่อหาข้อสรุปว่าในกลุ่ม 16 คน จะมีบุคคลใดที่ถูกดำเนินคดีบ้าง และวันที่ 10 ก.ย. ถึงจะออกหมายเรียกมารับทราบข้อกล่าวหา 

ส่วนนักร้องสาว ใบเตย และ ดีเจแมน จะถูกออกหมายเรียกมาสอบสวนหรือไม่นั้น ก็ต้องรอดูพยานหลักฐานในวันที่ 7 ก.ย. นี้ก่อน หากทั้งคู่ยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องก็ขอให้มาสู้คดีตามกระบวนการกฎหมาย หากออกหมายเรียก 2 ครั้งและไม่มาตามพนักงานสอบสวนเรียก ก็ต้องดำเนินการออกหมายจับต่อไป”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2489252
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2489252