"แอนน่า กลึคส์" ยิ้ม "สาวน้อยร้อยไมค์" แรงต่อเนื่อง โชคดีได้ร้องเพลงที่ “ครูสลา” แต่งให้


ให้คะแนน


แชร์

โดย แอนน่า กลึคส์ เปิดใจกับเสียงตอบรับของแฟนๆ ว่า “เสียงตอบรับกลับมาดีมาก สำหรับ สาวน้อยร้อยไมค์ แอนน่าอยากขอบคุณแฟนละครทุกๆ คนนะคะ ที่ติดตามและชื่นชอบกัน เป็นละครเรื่องแรกของแอนน่าด้วย พอเห็นฟีดแบ็กที่กลับมาแบบนี้ก็ตื่นเต้นแล้วก็ดีใจมากจริงๆ ค่ะ เพราะตลอดระยะเวลาการทำงาน ต้องบอกว่าแอนน่าค่อนข้างกังวลกับผลงานชิ้นแรกของแอนน่าด้วย หลายคนก็ชอบบทบาทหล้าที่แอนน่าแสดง สาวที่มีคาแรกเตอร์ลุยๆ หน่อย สู้คน สู้ชีวิต มีความฝันอยากจะเป็นนักร้องลูกทุ่งหมอลำ แต่แม่ที่เลี้ยงมาไม่อยากให้เขาเป็น แต่หล้าก็พยายามแอบตามล่าความฝันนั้น ซึ่งคาแรกเตอร์ของหล้า ค่อนข้างใกล้ตัวแอนน่าค่ะ เพราะเราก็เป็นเด็กต่างจังหวัดเหมือนกัน แอนน่าเป็นลูกครึ่งไทย-เยอรมัน เป็นคนหนองคายค่ะ ดังนั้นในเรื่องที่ต้องพูดภาษาอีสาน แอนน่าไม่กังวลเลย เพราะปกติเราพูดภาษาอีสานกับคนในครอบครัวอยู่แล้ว อีกเรื่องที่แฟนๆ พูดถึงก็เป็นเรื่องการร้องเพลง ขอบคุณนะคะที่ชอบกัน ต้องบอกว่าเตรียมตัวค่อนข้างเยอะเลย ก่อนเริ่มถ่ายทำ พี่เติ้ล (ตะวัน จารุจินดา) ผู้จัด ให้แอนน่าได้ไปเรียนร้องเพลงที่ World Star Academy ก่อน หลังจากนั้นก็ได้เข้าห้องอัดเสียงด้วย

แอนน่าโชคดีที่ได้อัดเสียงที่ห้องอัดซำบายใจ ของคุณครูสลา (สลา คุณวุฒิ) และได้ ครูเต้ย กับ ครูบอย ควบคุมการร้องเพลงและอัดเสียงให้ ก็เลยเหมือนได้เข้าคอร์สเรียนร้องเพลงแบบเร่งรัดไปในตัว ซึ่งในละครแอนน่าได้ร้องทั้งหมด 9 เพลงค่ะ มีทั้งเพลงเดี่ยว เพลงคู่ ซึ่งแอนน่าประทับใจที่สุดเลยก็คือเพลง สาวน้อยร้อยไมค์ ซึ่งเป็นเพลงที่แต่งขึ้นใหม่โดยครูสลา แอนน่ารู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ที่ครั้งหนึ่งในชีวิตมีโอกาสได้ร้องเพลงที่ครูสลา ครูเพลงชื่อดังระดับประเทศแต่งให้ค่ะ อยากฝากให้ทุกคนติดตามนะคะ มีทั้งเพลงเพราะๆ และเรื่องราวที่สนุก ไม่อยากพลาดสักตอนเลยค่ะ”

ติดตามชมละคร “สาวน้อยร้อยไมค์” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2488452
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2488452