จ่อคิวลงจอเพียบ “ฟลุ้ค ณธัช” ท็อปฟอร์มซีรีส์! ไม่ปังตอนนี้จะไปปังตอนไหน?!


ให้คะแนน


แชร์

จ่อคิวลงจอเพียบ “ฟลุ้ค ณธัช” ท็อปฟอร์มซีรีส์! ไม่ปังตอนนี้จะไปปังตอนไหน?!

          ช่วงนี้ไม่ว่าจะเปิดไปแพลตฟอร์มไหน ก็เป็นอันต้องเห็นผลงานของหนุ่ม “ฟลุ้ค ณธัช ศิริพงษ์ธร” ที่โลดแล่นอยู่ในซีรีส์ให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง ทั้งที่เตรียมจะเปิดกล้องถ่ายทำ กำลังถ่ายทำ และเตรียมลงจอ งานนี้ฟลุ้คบอกท้าทายในทุกบทบาท คาแร็คเตอร์ไม่มีซ้ำ แถมยังขอบคุณผู้จัด ผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสในการทำงาน ทุกงาน รวมถึงแฟนคลับที่คอยซัพพอร์ตมาตลอด และจะตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่อีกด้วย

ฟลุ้ค ณธัช ซีรีส์ ภาพยนตร์

ฟลุ้ค ณธัช ซีรีส์ ภาพยนตร์

          “ตอนนี้ที่ออนแอร์อยู่มี 1 เรื่องครับ คือ เลิฟ@นาย Oh! my Sunshine Night ส่วนเรื่อง 609 Bedtime Story ปิดกล้องแล้วครับ และกำลังถ่ายทำอยู่ 3 เรื่อง ซึ่งรวมแล้วปีนี้มีซีรีส์น่าจะประมาณ 4 เรื่อง และภาพยนตร์อีก 1 เรื่องที่จะได้ดูกัน ส่วนปีหน้าก็เป็นของปีหน้าอีกทีนึง ดูเหมือนจะเยอะนะ แต่เราก็แบ่งเวลาทำงานด้วย มีเวลาพักผ่อนด้วย ฟลุ้คก็ยังสนุกไปกับการเล่นซีรีส์ เราเป็นนักแสดงชอบงานการแสดงมาก แต่ละเรื่องที่เรารับก็มีบทบาทที่ต่างกัน พยายามรับบทที่คาแรกเตอร์ไม่ค่อยซ้ำกันเท่าไหร่”

ฟลุ้ค ณธัช ซีรีส์ ภาพยนตร์

          “อย่าง Shadow ถือเป็นอีกเรื่องที่น่าสนใจ และยังได้ร่วมงานกับพี่สิงโต ปราชญา และเป็นแนวที่ไม่ได้รับเล่นมานาน เป็นระทึกขวัญ ไม่เชิงหนังผี เป็นหนังสยองนิดนึง รับบทเป็นเด็ก ม.5 รู้สึกว่าคาแรกเตอร์ในเรื่องนี้น่าสนใจ ท้าทายความสามารถ เรื่อง Make a wish ก็มีโอกาสได้ไปร่วมงานกับพี่ ยูโด (ธรรม์ธัช ธารินทร์ภิรมย์), พี่ไนกี้ (นิธิดล ป้อมสุวรรณ) และ พี่ภณ (ธนภณ เอี่ยมกำชัย) เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับพี่ๆ ทุกคนน่ารักมากเป็นกันเอง ซึ่งเรื่องนี้มีโปรแกรมจะได้ไปออนแอร์ที่ต่างประเทศด้วย เป็นซีรีส์วายคอมเมดี้เรื่องแรก นอกจากนี้ยังมี เชือกป่าน ที่ได้กลับไปร่วมงานกับผู้กำกับชื่อดังแห่งยุคพี่นิว ศิวัจน์ ครับ”

ฟลุ้ค ณธัช ซีรีส์ ภาพยนตร์

          “ไม่หมดแค่นั้นเพราะมีหนัง “THESIS – ธีซิส อมตะพันธุ์สยอง”  ถ่ายทำเสร็จตั้งแต่ช่วงต้นปีแล้ว ถือเป็นเรื่องแรกเลยก็ว่าได้ที่ไปบู๊ ผจญภัยและเข้าป่า รอชมกันนะครับเร็วๆนี้ อยากขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่เชื่อมั่นในตัวฟลุ้ค และมอบบทบาทต่างๆ มาให้ฟลุ้ค ขอบคุณแฟนคลับทุกคนมากๆครับ หรือแม้แต่คนที่ติชมผลงานของฟลุ้ค ขอบคุณที่สนับสนุนผลงาน และทุกโปรเจ็คท์ที่ฟลุ้คทำ ทุกคำติชมมันจะทำให้ฟลุ้คพัฒนาตัวเองขึ้นไปอีกเรื่อยๆครับ ฟลุ้คเองก็จะตั้งใจทำผลงานทุกอย่างให้ออกมาดีที่สุด ขอบคุณทุกคนจากหัวใจครับ”

ฟลุ้ค ณธัช ซีรีส์ ภาพยนตร์

ฟลุ้ค ณธัช ซีรีส์ ภาพยนตร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/117940/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/117940/read