ชมพู่ ขอตอบ ดราม่าเปิดหน้าลูก แจงพร้อมให้คำปรึกษาไอซ์-อภิษฏา


ให้คะแนน


แชร์

ชมพู่ขอตอบ ปมดราม่าเปิดหน้าลูก เอาไงดี เจ้าตัวเปิดมุมมองตัวเองให้ชัดแจ้ง ย้ำพร้อมให้คำปรึกษาไอซ์-อภิษฏา เข้าใจคุณแม่มือใหม่ ต้องเจออะไรบ้าง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

วันที่ 2 ก.ย.2565 ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต กล่าวถึงประเด็นที่กำลังฮือฮาอยู่ในขณะนี้ คือเรื่องเปิดหรือปิดหน้าลูกดี ซึ่งชมพู่เผยว่า แล้วแต่บ้านเลย บ้านใครบ้านมัน สะดวกแบบไหนก็แล้วแต่สะดวกเลยจ้า

ส่วนบ้านตนนั้น ก่อนที่ลูกจะเกิด ก็เคยคุยกันว่าจะเอาอย่างไรกับเรื่องนี้ สำหรับบ้านเรา ก็ได้ตกลงกับกับพ่อและพี่เลี้ยง แต่จะไปห้ามคุณยาย คุณย่า ห้ามญาติพี่น้องหรือเพื่อนๆ ได้ไหม ก็คิดว่าไม่น่าจะเอาอยู่ และคิดว่ามันเลี่ยงยาก ก็ให้ทุกคนเห็นโดยผ่านการคัดกรองของเราดีกว่าที่จะไปเจอแอบถ่าย

“อย่างน้อยภาพก็เป็นของเรา ก็แล้วแต่ว่าจะจัดการอย่างไร”

โดยบางสถานที่ เช่น โรงเรียนนั้น ไม่มีสิทธิ์อยู่แล้ว เราไปถ่ายติดรูปคนอื่นยังไม่ได้เลย เพราะทุกคนก็มีความส่วนตัว รั้วโรงเรียนนั้นไม่ห่วง บางจังหวะเช่นลูกไม่น่ารัก ตนก็จะไปขอให้เขาลบ เพราะไม่อยากให้มีภาพน้องออกไป ก็จะดูเป็นกรณีไป ที่ผ่านมาไม่ค่อยมีไปเดินมาขอถ่ายรูปบ่อย เพราะถูกเขาเริ่มแปลงร่าง ตนก็จะเริ่มแปลงเป็นตัวที่ใหญ่กว่า

ส่วนกรณีของไอซ์-อภิษฎา เครือคงคานั้น ตนยังไม่ได้เจอกันเลย แต่ก็มีทักถามเรื่องท้องกับตน ซึ่งก็เข้าใจว่าแม่มือใหม่นั้น ก็จะฟังเยอะ ดังนั้นถ้าเขาไม่ถามก็ไม่ไปบอกเขา โทร.มาปรึกษาได้ ตนนั้นเวลาใครแนะนำอะไรเรื่องเลี้ยงลูก ก็กรอกตา ฉะนั้นเรื่องนี้ใจเขาใจเรา ส่วนผู้ชายของเขานั้น ยังไม่เคยเจอ ตอนนี้ก็รอรับขวัญหลานอยู่

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7246135
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7246135