“แอน” ลั่นให้เวลา 2 ปี เลิกเล่นบท “นางเอก” เสียใจโดนคนใกล้ชิดยักยอกทรัพย์


ให้คะแนน


แชร์

ถามด้วยความเป็นห่วงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นล่าสุด (ผู้ช่วยผู้จัดการส่วนตัว) ยักยอกทรัพย์ไป แต่ความน่ารักของคุณแอนก็แทบไม่เคยเอ่ยชื่อเขาเลยแม้เขาจะทำกับเราขนาดนี้

“มันเป็นความรู้สึกงง เบลอๆ ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้คนอกหัก ถามว่าเสียใจร้องไห้ไหม มีบางทีเราก็ร้องไห้คิดถึงเรื่องนี้ก็ร้อง หรืออย่างเพื่อนสนิทพูดอะไรขึ้นมาแล้วมันกระทบใจก็ร้องไห้ มันเป็นความรู้สึกแบบนั้น”

เคยให้สัมภาษณ์ว่าอีก 2 ปีจะเลิกเป็นนางเอกแล้ว

“(หัวเราะดัง) จริงๆมันเป็นเรื่องเกิดในการสัมภาษณ์แบบสดๆ ตอนนั้นเราก็ไม่รู้ ต่อ-ธนภพ ถามเราก็บอกว่าอีก 2 ปี ก็จะเลิกเล่นเป็นนางเอกละ”

ละคร ลิขิตรัก The Crown Princess เป็นละครที่คุณลงทุนไปเยอะที่สุด เป็นการคืนกำไรให้คนดูมาก ตอนนั้นญาญ่า ณเดชน์เป็นแฟนกันหรือยัง ทุกคนรู้ไหม

“(หัวเราะ) เขาประกาศหรือยังไม่รู้แต่เรารู้ว่าเขาเป็นแฟนกัน จริงๆคู่นี้เขาไม่หวานไม่สวีตแบบให้เห็นกันแบบเปิดเผย ญาญ่ากับณเดชน์ไม่ใช่แนวนั้น แต่คู่นี้ก็น่ารักมาก ละครเรื่องนี้แอนบ้าพลังมากไปถ่ายสองประเทศ สวิตเซอร์แลนด์ กับเยอรมนี ตอนนั้นเจอวังอะไรแอนเข้าไปถ่ายหมดเลย (หัวเราะ) ซึ่งเรื่องนี้เป็นละครที่ต่างประเทศซื้อไปฉายเยอะมาก ถือว่าประสบความสำเร็จของช่องมากๆ”

เขาลือว่าเป็นละครที่ลงทุนไปมาก เป็น 100 ล้าน?

“(หัวเราะ) เรื่องนี้ต้องถามช่องดู”

ฉายาเจ้าหญิงวงการบันเทิงรู้สึกอย่างไร กดดัน แบกรับอะไรตั้งมากมาย และเรื่องราวอื่นๆ อาทิ งานละครในฐานะผู้จัดและนักแสดงแม่เหล็ก, เม้าท์น้องสนิทในวงการบันเทิง คิม-คิมเบอร์ลี่, ณเดชน์, เจมส์-จิรายุ และห้ามพลาดเรื่องราวความรักที่คบหากว่า 20 ปี “เอ” ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์ โรแมนติก น่ารัก หวานหอม กุ๊กกิ๊กเหมือนละครที่เธอสร้างหรือเปล่า ห้ามพลาด ติดตามชมรายการไทยรัฐทอล์ก วันเสาร์ที่ 3 ก.ย.นี้ เวลาใหม่ไฉไลกว่าเดิม 13.30-14.00 น. ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 และทุกโซเชียลมีเดียของไทยรัฐออนไลน์.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2489046
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2489046