เก๋ไก๋ กลับมาแล้ว ทำคลิปยูทูบคนเดียว ติด#5ในมาแรง ผู้ติดตามทะลุ 16 ล้านซับ


ให้คะแนน


แชร์

กลับมาสดใสเหมือนเดิม! เก๋ไก๋ สไลเดอร์ กลับมาแล้ว ทำคลิปยูทูบคนเดียว ติด #5ในมาแรงของยูทูบ แถมช่องยูทูบมีผู้ติดตามทะลุ 16ล้านซับแล้ว ทำแฟนคลับดีใจกันใหญ่

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ยูทูบเบอร์สาวชื่อดัง “เก๋ไก๋ ณัฐธิชา นามวงษ์” หรือ “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” อดีตแฟนสาวของยูทูบเบอร์หนุ่มชื่อดัง “สไปร์ท SPD” ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาถึงสาเหตุที่หยุดทำคลิปลงยูทูบ เนื่องจาก ความกดดันที่ทำให้ไม่มั่นใจในตัวเอง และคิดว่าตนเองไม่สวย จนกลายเป็นคนคิดเยอะ ตัวตนหายไป จนเกิดความไม่ความมั่นใจ เพราะคำพูดคนอื่น

ล่าสุดมีข่าวดีให้บรรดาแฟนคลับแล้ว เมื่อ “เก๋ไก๋” กลับมาทำคลิปลงยูทูบ Kaykai Salaider อีกครั้ง โดยครั้งนี้เจ้าตัวโชว์สกิลถ่ายคลิปคนเดียวเป็นครั้งแรก ด้วยการทำ Vlog กึ่งไปเที่ยวและเยี่ยมยายที่ไม่สบาย แถมคลิปนี้ เก๋ไก๋ แอบทำเซอร์ไพรส์คุณแม่ ด้วยการให้เงินจำนวน 1แสนบาทอีกด้วย

โดยหลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ได้ไม่นาน กลับติด #5ในมาแรงของยูทูบ แถมยอดติดตามในยูทูบ Kaykai Salaider พุ่งสูงถึง 16,000,000 ซับแล้วเลยทีเดียว ทำเอาแฟนคลับคลิปดังกล่าวเข้ามาคอมเมนต์ดีใจและให้กำลังใจเก๋ไก๋เป็นจำนวนมาก

อาทิ กลับมาสดใสเหมือนเดิม อย่ากลัวการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ อย่ากลัวที่จะเดินไปคนเดียว เป็นกำลังใจให้ ติดตามอยู่เสมอ มั่นใจเข้าไว้นะคะคนเก่ง , ตอนเปิดคลิปดูไปเผลอยิ้มตามเลย อยากให้เก๋มีรอยยิ้มแบบนี้ไปเรื่อยๆ ไม่ต้องทำอะไรที่พิเศษมากมาย ของแค่ทำแล้วมีความสุขไม่ต้องกดดันตัวเอง รอยยิ้มจากทุกคนคอยให้กำลังใจอยู่ สู้ๆต่อไปนะคะ

และ น่ารัก หน้าใส ธรรมชาติ สดใสแบบนี้ต่อไปนะคะ สบายใจก็ยิ้ม ไม่สบายใจก็แสดงอารมณ์ เป็นธรรมชาติของคน ไม่ต้องกังวลใครจะชอบไม่ชอบ เป็นกำลังใจให้นะคะ เก๋ทำดีที่สุดแล้ว สวยมากกกกกแล้ว

ขอบคุณยูทูบ Kaykai Salaider

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7246619
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7246619