บอล วิทวัส พาครอบครัวย้ายไปอยู่เยอรมนี บอกยากจริงๆ อย่างที่เขาพูดกัน


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

3 ก.ย. 2565 12:19 น.

หลังจากที่นักแสดงหนุ่ม บอล วิทวัส สิงห์ลำพอง ให้ แนนนี่ อรรณิกา ภรรยา ไปดูลาดเลาที่ประเทศเยอรมนี เพื่อเตรียมย้ายครอบครัวไปอยู่ที่นั่น เนื่องจากแนนนี่ถือสัญชาติเยอรมัน ล่าสุด บอล-แนนนี่ พร้อมด้วยลูกชายและลูกสาว ย้ายไปอยู่ที่เยอรมนีเรียบร้อยแล้ว

ซึ่ง บอล-แนนนี่ เคยให้สัมภาษณ์ว่า เรื่องย้ายประเทศแพลนไว้นานแล้ว เพราะแนนนี่เป็นลูกครึ่งเยอรมัน แต่ไม่ได้มีบ้านอยู่ที่นั่น ถ้าไปก็ต้องเริ่มใหม่ แต่ด้วยความที่แนนนี่มี 2 สัญชาติ ก็กลับไปเมื่อไรก็ได้ ถ้าลูกอยู่ที่โน่นก็จะได้เรียนฟรี และลูกก็ได้สัญชาติตามแม่ ส่วนบอลต้องขอวีซ่า ถ้าไปที่นั่นให้ทำงานอะไรที่เป็นอาชีพสุจริตก็ทำหมด ขอแค่อนาคตของลูกเมียเจริญเติบโต

และล่าสุด บอล วิทวัส ก็ได้โพสต์ภาพอัปเดตกับลูกๆ ที่เยอรมนี เขียนแคปชั่น “เดินเที่ยว Stuttgart ซะหน่อย ช่วงนี้ที่นี่อากาศดี… #บอลวิทวัส” ก่อนจะโพสต์ภาพเพิ่มเติมและเขียนข้อความว่า “มาอยู่หลายวันละ ยากจริงๆ อย่างที่เค้าพูดกัน แต่ต้องเข้มแข็งเพื่ออนาคตของเค้าทั้งสองคน สู้ๆ ครับ #บอลวิทวัส #ครอบครัวสิงห์ลำพอง”

โดยมีแฟนๆ ที่เข้ามาให้กำลังใจและบอกว่ายากจริง ที่ยากที่สุดคือภาษา แต่อยู่ไปเดี๋ยวก็ชิน เริ่มต้นอาจจะยากแต่อย่าเพิ่งท้อ สิ่งที่คิดเสมอคือเพื่อการศึกษาที่ดีของลูก ฯลฯ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2490071
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2490071