ลีน่าจัง พาคนร้องเรียนไลฟ์สดชี้แจง ปมดราม่านักโทษVIP พร้อมยกมือไหว้ขอโทษกรมราชทัณฑ์


ให้คะแนน


แชร์

ลีน่าจัง พาคนร้องเรียนไลฟ์สดชี้แจง ปมดราม่านักโทษVIP พร้อมยกมือไหว้ขอโทษกรมราชทัณฑ์ ไม่มีเจตนาทำร้าย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณี ลีน่า จัง มาออกรายการแฉ พูดพาดพิงถึงกรมราชทัณฑ์จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ร้อน ในคืนวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยมีการพูดถึงคดี Forex-3D ของนางเอกสาว พิงกี้ สาวิกา และในช่วงหนึ่งได้มีการพูดถึงหนึ่งในผู้ต้องหาของคดีอย่าง นายอภิรักษ์ ว่าเป็นนักโทษVIP มีการกินอยู่ที่ดีและมีโทรศัพท์มือถือใช้ขณะอยู่ในเรื่อนจำ

ทางด้านของกรมราชทัณฑ์ ที่ได้เห็นคลิปรายการในช่วงดังกล่าว ก็ได้มีการออกมาบอกว่าจะเดินดำเนินฟ้องทางรายการแฉ ทำให้ทางด้านของพิธีกรประจำรายการอย่าง มดดำ คชาภา ได้ออกมาอธิบายและขอโทษไปยังกรมราชทัณฑ์ ที่เกิดการเผยแพร่ข้อมูลแบบนี้ออกและได้ถอด ลีน่าจัง ออกจากการเป็นพิธีกรของรายการและจะไม่มีการนำเสนออีกแล้วหลังจากนี้

ล่าสุด ทางฝั่งของ ลีน่าจัง ได้มีการออกมาไลฟ์สดผ่านทางเพจ ข่าวโหด ของตัวเองเล่าถึงดราม่าร้อนที่เกิดขึ้นอยู่ตอนนี้ โดยมี คุณหนึ่ง หัวหน้าพรรคไทยเป็นหนึ่ง และ ฟาร่า คนที่บอกว่าตัวเองได้มีโอกาสเข้าไปเยี่ยมผู้ต้องหาในเรือนจำมานั่งอยู่ด้วย

โดยในไลฟ์มีการอธิบายถึงสาเหตุที่ทำให้เจ้าตัวต้องพูดเรื่องของผู้ต้องหาVIP ว่าไม่ได้เป็นการเต้าข่าว แต่เป็นการร้องเรียนจาก ฟาร่า ที่เข้าไปเยี่ยมผู้ต้องหา และนำมาเล่าให้ตัวเองฟังว่า ได้รับรู้ว่า นายอภิรักษ์ สามารถที่จะใช้โทรศัพท์ในการติดต่อกับคนข้างนอกได้ จึงอยากให้ทางด้านของ ลีน่าจัง ช่วยเป็นกระบอกเสียงพูดเรื่องนี้ให้

โดยลีน่าจัง ย้ำว่าตัวเองไม่ได้มีเจตนาที่จะโจมตีหรือใส่ร้ายทางกรมราชทัณฑ์เลย แต่ต้องการให้ทางด้านของอธิบดีกรมราชทัณฑ์ทำการตรวจสอบเรื่องนี้ ว่าเป็นความจริงหรือไม่ พร้อมกับพนมมือขณะที่พูดและขอความกรุราจากอธิบดีกรมราชทัณฑ์ด้วย

ฟังคลิปเต็มที่นี่

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7247320
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7247320