“ตั้ม-กัน” ยกมือไหว้ขอโทษ “คริส” หลังแกล้งจนเป็นดราม่า เผยเหตุการณ์นี้รักกันมากขึ้น


ให้คะแนน


แชร์

“ตั้ม-กัน” ยกมือไหว้ขอโทษ “คริส” หลังแกล้งจนเป็นดราม่า ถือเป็นบทเรียนสำคัญ ไม่คิดว่าดรามาจะรุนแรง เหตุการณ์นี้ก็ทำให้ทุกคนรักกันมากขึ้น

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากเหตุการณ์ที่นักแสดงหนุ่ม “คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์” ร้องไห้หลังจากที่โดนนักร้องหนุ่ม “ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม” แกล้งเพื่อเป็นการรับน้องใหม่ จนเกิดเป็นดราม่าขึ้น

ล่าสุด คริส, ตั้ม พร้อมกับ “กัน นภัทร ” ก็ออกมาเปิดใจพร้อมกันในงานซ้อมละครเวที ลิขิตรัก ชิงบัลลังก์ The Romantic Comedy Fantasy Musical ที่ เมืองไทยรัชดาลัย เธียร์เตอร์ บอกว่าเป็นเรื่องที่ถือเป็นบทเรียนครั้งสำคัญ แต่ก็ไม่คิดว่าเรื่องราวดรามาจะรุนแรงขนาดนี้

คริส : “สำหรับทุกคนที่ผ่านมาเข้ามาดูถือว่าจะเป็นบทเรียนของพวกเราทุกๆ คนในภายภาคหน้าต่อไปเลยครับ เราอาจจะเข้าใจว่าในสังคมยุคนี้ อะไรที่ได้อะไรที่ไม่ได้ พวกเราจะกลับไปคิดกันใหม่ เพราะสุดท้ายแล้วพวกเราแค่เล่นกันเฉยๆ แต่ว่าเข้าใจในยุคสมัยที่เปลี่ยนไป บางอย่างมันอาจจะไม่ได้มากขึ้น จริงๆพี่ๆ ทั้ง 2 เขาน่ารักกับผมมาก เขารักผม เขาเลยแกล้งผม มันอาจจะเป็นที่วิธีการที่ทำให้หลายคนที่เข้ามาดูรู้สึกไม่สบายใจ เพราะฉะนั้นก็เราขอโทษพร้อมๆ กันเลยแล้วกันเนอะ (ยกมือไหว้พร้อมกัน)

ตกใจไหมมันเกิดเป็นดราม่าขึ้น เกิดแฮชแท็ก #saveคริส?
คริส : คือผมรู้สึกไม่ค่อยดีหลังจากที่มันเริ่มออกมาในทิศทางลบ เพราะว่าในตอนที่เรารู้แล้วเรายังรู้สึกโอเคนะ เรามั่นใจมาก ถ้าไม่รักไม่แกล้ง ชัวร์ๆ แฟนๆ เดอะสตาร์หลายคนก็บอกว่าปกติเล่นกันแบบนี้อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเราเองก็อยากจะเล่นแบบนี้ด้วยเหมือนกัน แต่ดูจากภาพมันอาจจะดูผมขี้แงด้วยครับทุกคน”

กัน : “ไม่ๆ”

ตั้ม : “คือผมยอมรับเลยว่าขี้แกล้งตั้งแต่เด็กๆ เอาง่ายๆ โตมากับสังคมที่เป็นแบบนี้ สังคมที่แคบพอสมควร เราก็จะอยู่กับเพื่อนเป็นแก๊งที่แกล้งกันหยอกกัน มันอาจจะไม่เคยมีเหตุการณ์หรือบทเรียนอะไรที่ทำให้เรามองอีกมุมหนึ่ง ซึ่งตอนที่ผมลงคลิปไป อ่านทุกคอมเมนต์ ขอบคุณและเข้าใจในอีกมุมที่เราไม่เคยสัมผัส เราอาจจะคิดว่าเรารักน้อง ในการลงคลิปครั้งนั้นเราต่างคุยกันว่า ผมมองเห็นอีกมุมหนึ่งของน้องว่าน้องเป็นคนน่ารัก แคร์ ใส่ใจคุณครู เรามองความน่ารักตรงนี้
แล้วก็เรื่องคิดว่าจะโดนด่า ก็มีนึกไว้ เต็มที่ก็เป็น อีตั้ม อีเลว อีชั่ว ตามเรื่องที่คิดไว้ประมาณแค่นี้ อาจจะลืมคิดไปถึงว่าเด็กๆ เยาวชนมาดู หรือความรู้สึกจริงๆ ของน้องเป็นยังไง พอเกิดเรื่องผมก็โทร.พูดคุยกับน้อง ที่น่าตกใจคือน้องเป็นห่วงผมมากๆ นี่คือความน่ารักของเขา เขาบอก ผมกลัวพี่จะรับไม่ไหวกับการโดนว่าอะไรหรือเปล่า น้องแสดงความเป็นห่วง แล้วก็พูดว่าพี่ต้องเหมือนเดิมกับผมนะ ต้องแกล้งผมเหมือนเดิมนะ ผมโอเคพี่ ผมก็รู้สึกว่าในเรื่องร้ายมันมีเรื่องดี ได้เจอน้องชายที่จริงใจหนึ่งคน และบทเรียนในชีวิตที่โตมา 20 กว่าปี ไม่เคยสัมผัสมุมมองนี้ ไม่ได้คิดกว้างๆ บทเรียนนี้เป็นบทเรียนสำคัญมาก สัญญาว่าจะปรับปรุงตัว ให้ผมเปลี่ยนวันนี้ไม่พูดไม่ได้ว่า ตั้มจะเลิกแกล้งคนไปเลยหรือเปล่า มันอยู่กับผมมา 20 กว่าปี แต่ผมจะค่อยๆ ปรับให้มันดีขึ้นและคิดให้รอบคอบกว่านี้”

กัน-คริส-ตั้ม : “ตอนนี้ทั้ง 3 คนก็รักกันมากสุดๆ ครับ”

กัน : “สำหรับตัวผม ผมกับคริสสนิทกันมาก่อนหน้าที่จะมาเจอคนอื่น ต้นเรื่องจริงๆ แล้วมาจากผม คือผมเป็นคนที่คริสส่งมาปรึกษา เครียดมากทำให้ครูแหม่มเป็นอย่างโน้นอย่างงี้ ผมก็เลยมีไอเดียอยากเอามุมนี้ส่งไปแกล้งน้องดีกว่า รับน้องใหม่ ครูเขาซีเรียสนะ ก็ส่งในไปกรุ๊ปของตั้มกับโดม ซึ่งจริงๆ ต้องขอโทษทุกๆ คน ขอโทษที่ทำให้มีส่วนเกี่ยวข้อง พี่นุ้ย สุจิรา, พี่หนึ่ง, แพรวา , ครูแหม่ม ซึ่งมันเป็นแค่สิ่งที่เราอยากให้เป็นเรื่องสนุกสนาน แต่ผมไม่ได้คิดว่าผลต่างๆ มันจะออกมาขนาดนี้ ถ้ารู้เป็นแบบนี้คงไม่แกล้งน้องตั้งแต่แรก อย่างที่ตั้มบอกก็เป็นบทเรียนที่ทำให้เรารู้ว่าเราผ่านมาแล้ว และจะไม่ทำอะไรแบบนี้แล้ว ขอโทษน้องชายด้วย”

คริส : “แต่อยากจะบอกทุกๆ คนว่าอีกอย่างหนึ่งที่ในเรื่องร้ายยังมีเรื่องดี ก็คือมันเป็นละครเรื่องแรกของคริสเลย แล้วการมาทำตรงนี้ต้องอาศัยความเชื่อใจกันในระดับ 100% เลย อย่างน้อยการเกิดเรื่องนี้ขึ้นมันทำให้พวกเราเชื่อใจกันมากๆ และเราก็ทำงานได้เต็มที่สุดๆ ผมยังบอกดีใจและมีความสุขมากที่ได้เจอกับพวกพี่เขาทุกคน แต่ถ้าผิดพลาดก็เป็นบทเรียนกับเราทุกคนเลยครับ (ไหว้) เปลี่ยนแฮชแท็กเป็น #เซฟกัน (ยิ้ม)”

ตั้ม : “ผมเลือก เรื่องนี้คือโชคดีโดยส่วนใหญ่คนที่เข้ามาคอมเมนต์เขาจะคอมเมนต์ว่ามันเหมาะสมแล้วเหรอ ไม่ค่อยมีหยาบคาย แล้วเอาไปปรับปรุงไม่ได้ ผมค่อนข้างที่จะเปิดรับคอมเมนต์ที่ผมสามารถนำไปบทเรียนได้ ไม่มีแบบมาด่าไอ้โน่นไอ้นี่ มันไม่มีเหตุผล ทุกคนล้วนมีเหตุผลให้ผม

อันนี้ผมอ่านแล้วรับได้และก็ มีความเข้าใจทำไมเขาถึงคอมเมนต์แบบนี้ ขอบคุณที่ทำให้ผมโตขึ้นและเห็นมุมมองใหม่ๆ ที่เราไม่เคยไปยืน ณ จุดนั้น ถือเป็นบทเรียนที่คุ้มค่ามากๆ คุ้มที่เราจะได้คิดมากกว่านี้ และคุ้มที่ได้น้องชายคนนี้มา ทำให้เราได้พูดคุยกันเยอะขึ้น ทุกข์ด้วยกัน ผมเลยรู้สึกว่าในเรื่องร้ายก็ยังมีเรื่องดี”

กัน : “คอนเทนต์ของตั้ม ผมเห็นก็ยังเล่นตลกเหมือนเดิมนะ (หัวเราะ)”

ตั้ม : “ใช่ๆ คนบอกว่าจะเลิกเลยไหมนิสัยนี้ ถ้าบอกว่าเลิกเลยอาจจะโกหก เพราะผมอยู่กับแบบนี้มา 28 ปี ผมเพิ่งเจอเหตุการณ์แบบนี้ มันพลิกเลยไม่ได้ แต่ผมสัญญาว่าจะค่อยปรับตัวและคิดให้มากขึ้น แต่ก็ทำให้เราคุยกันมากขึ้น เรื่องส่วนตัวก็คุยกันทุกวัน”

คริส : “ทุกวันครับ ก็ต้องขอบคุณทุกอย่าง จริงๆ ที่เกิดขึ้นทำให้พวกเราสนิทกันมากขึ้นกว่าเดิมมากๆ เลยครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7247499
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7247499