แพท ณปภา ย้อนเล่าความเจ็บปวด โดนสังคมตัดสินก่อนศาล เข้าใจคนโดนคดีตอนนี้


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

4 ก.ย. 2565 14:34 น.

เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่เก่งและสตรองสุดๆ สำหรับ แพท ณปภา ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้มานั่งเปิดใจในรายการ ค่าน้ำนม SS2 EP12 ทางช่องยูทูบ ที่มี ปั้นจั่น ปรมะ และ พิชญ์ กาไชย เป็นพิธีกร พูดถึงการเลี้ยงลูก พร้อมกับย้อนเล่าไปในวันที่เจอคดีใหญ่ที่สุดในชีวิต ถูกโยงเข้าไปเกี่ยวด้วยขณะใกล้คลอด ซึ่งวันนั้นมันเจ็บปวดมาก อีกทั้งต้องไปนั่งปั๊มนมขณะสอบปากคำ และโดนสังคมตัดสินไปก่อนศาลแล้ว 

แพทเล่าว่า “แพทโชคดีนะ ในวันที่เราผ่านเรื่องราวในชีวิตมาเยอะมาก เราเคยคิดว่าเราคงต้องออกจากวงการนี้แน่ๆ เพราะเรื่องเรามันหนักมากนะ คือถ้าเทียบกับคดีตอนนี้นะ แพทโคตรเข้าใจคนที่โดนตอนนี้เลย คดีเราหนักนะ ตอนนั้นมันเป็นคดีที่หนักมากเลย ซึ่งมันยังพิสูจน์ไม่ได้เลย แต่สังคมตัดสินเราไปแล้ว ตัดสินครอบครัวเราไปแล้ว แต่ว่าศาลท่านยังไม่ตัดสินเราเลย แต่สังคมตัดสินเราไปแล้ว

แล้วตอนนั้นเราท้อง อีก 10 วันเราจะคลอด หลังจากนั้นเราคลอด 3 เดือนในระหว่าง 3 เดือนก็เจ็บปวดทุกอย่าง ทั้งศาล ทั้ง… ในระหว่างนั้นเราก็ต้องพกที่ปั๊มนมไปให้ปากคำ คือตอนนั้นนมมันตึงมาก เราต้องขออนุญาตไปเอาออก รีบกลับบ้านไปให้นมลูก ต้องฝากลูก มันเจ็บปวดมากนะ

และเราก็คิดว่าคดีนั้น ถ้าเรากลับมาได้ มันปาฏิหาริย์ เพราะว่ามันแทบจะไม่มีโอกาสที่จะกลับมาได้เลย แต่อยู่ดีๆ มันสวรรค์โปรด เจ้านายเราคนหนึ่ง ที่เราเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้เขา 8 ปี เขาพูดเลยว่า ไม่มีทางที่จะปลด เขารู้ว่าเราไม่รู้ พอเขาเป็นเจ้าแรกที่ออกมายืนพูดว่าไม่เกี่ยวกัน แล้วสุดท้ายพอมันออกมาว่าเราไม่มีความเกี่ยวข้องเลย คนก็ยิ่งเข้าใจมากขึ้น

แล้วยิ่งเข้าใจเข้าไปใหญ่ พอมาบทสรุปว่า เขาเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวด้วย ที่เจ็บปวดมาทุกอย่าง แล้ววันนี้เขาเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ทำงานทุกอย่าง ลูกคืออภิชาตบุตรจริงๆ เขาคือของขวัญเลย”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2490755
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2490755