นิกกี้ ลงคลิปแอบดู ก้อย เล่นละครเวที ชาวเน็ตตำหนิทำให้คนด่าดูถูกแฟนตัวเอง


ให้คะแนน


แชร์

ซึ่งก่อนจะเข้าไปดู นิกกี้ได้เล่าให้ฟังว่า ก้อยนั้นไม่ค่อยอยากให้นิกกี้ไปดู เพราะกลัวจะตะโกนด่าระหว่างที่ทำการแสดง เพราะตัวละครที่ก้อยเล่นในเรื่องค่อนข้างที่จะมีฉากที่นิกกี้ดูแล้วจะปวดใจ

หลังจากที่ นิกกี้ ณฉัตร ดูละครไปได้ครึ่งเรื่อง และหยุดพักการแสดง เจ้าตัวก็ได้เดินออกมาเผยความรู้สึกหลังจากที่ดูไปว่า หัวใจเต้นแรงมาก มือไม้เย็นไปหมด ตอนที่มีฉากหมอชี้หน้าเกือบลุกตะโกนด่าออกไปแล้ว ก่อนจะขอตัวกลับก่อนเพราะไม่สามารถทนดูได้จนถึงตอนจบ

และเมื่อคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นมากมาย และก็มีแฟนคลับของ นิกกี้ บางคนได้คอมเมนต์ตำหนิ ก้อย อรัชพร ถึงการที่ตัดสินใจรับเล่นละครเวทีบทแรงขนาดนี้ว่า

“ดูคลิปที่ fc ถ่ายอาการ นิกกี้ ตั้งแต่วันที่ไปดู ยังงงอยู่ทำไม นิกกี้ถึงยอมให้ น้องก้อยรับเล่นละครเรื่องนี้ครับ, สงสัยเหมือนดูแฟนแสดงหนังเรทrอะดิพี่555, แนะนำให้ก้อย รับเล่นหนังxไปเลย จะดังกว่านี้,

คิดดูน่าสูงสารนายน้อย มีแฟนถึงได้ทำกับนายน้อยเขาแบบนี้ ถึงจะเป็นงานก็เถอะ งานอื่นมีให้ทำเยอะแยะ ทำไหมต้องงาน40++++ เลยหรือ ทนอยู่กับเขาได้ไง หา แฟนใหม่เถอะ ผู้หญิงมีเยอะแยะ หาผู้หญิงที่ไม่เล่นละครเวทีดีกว่าอยู่ไปก็ทรมานใจเสียเปลา เลิกกับคนนี้เถอะ”

แต่ก็มีชาวเน็ตบางคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นในเชิงตำหนิ นิกกี้ ณฉัตร ที่ทำคลิปดังกล่าวออกมาแล้วทำให้คนดูเข้าใจผิดจนตำหนิ ก้อย อรัชพร แฟนสาวและคอมเมนต์ไม่ให้เกียรติอีกฝ่ายว่า

“คือมันมีพวกไม่ได้ไปดู แต่คิดว่ามโนเอาเอง ว่าก้อยต้องเล่นบทsex อะไรรุนแรง แน่นอนจนนิกกี้รับไม่ได้ ซึ่งความจริงมันไม่มีเลยในละคร มันแรงเพราะบทพูด แต่คนที่คิดไปเองว่ามีบทsex จนมีอคติกับก้อยมีเยอะมาก,

คลิปนี้ทำให้เห็นว่า fcนิกกี้ ที่ยังเด็ก ที่ไม่ค่อยมีความคิด ไม่ก็พวกโตแต่ตัวแต่ไม่มีความคิด มีอยู่พอสมควรเลย เหมือนลงคลิปให้คนพวกนี้มาด่าแฟนตัวมาดูถูกแฟนตัวเองแท้ๆ,

ผมไม่ค่อยชอบใจคลิปนี้กับทัศนคติบางอย่างเลย จริงๆ ไม่ควรปล่อยออกมา มันทำให้มีกระแสลบเกี่ยวกับแฟนคุณ ของแฟนคลับต่างๆ นานา เพราะถ้าคุณรัก แฟนคุณจริง ซัพพอร์ตเค้าจริงคงไม่ต้องการให้แฟนคลับช่องคุณ คอมเมนต์ หรือวิจารณ์อะไรแย่ๆ กับแฟนคุณ ทั้งๆ ที่เค้าแค่ทำการแสดงแล้วเป็นสิ่งที่เค้ารัก ฝากไว้ให้คิดครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2490951
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2490951