งานแต่ง “ญาญ่า” พร้อมมากรอ “แบร์” คุกเข่า “มาริโอ้” ขอจองตำแหน่งนักร้องงานวิวาห์


ให้คะแนน


แชร์
สายขิม ปะทะ สายแข็ง!!! สายขิม ปะทะ สายแข็ง!!!

“คือเธอ” เป็นละครที่มีฉากเลิฟซีนเยอะมาก ก็ต้องสืบกันหน่อยว่าหวานใจของทั้งคู่ว่ายังไงบ้าง? “สำหรับญ่าเยอะที่สุดในชีวิตแล้วค่ะ เค้าไม่ว่าไรเลยค่ะ” แล้วจันจิมีคอมเมนต์อะไรไหม? “จันจิบอกชอบมากครับ เลิฟซีนเค้าบอกเยอะจัง” ญาญ่า เสริม “จูบกันทั้งวันอะ” เอ้า!! งานเข้าพี่โอ้ แล้วไงกลับบ้านไปโดนไม้เรียวแน่ๆ!!

“ฮั่นแน่!! อย่าให้รู้นะ..ว่าซุ่มแต่งก่อนญ่า!!” “ฮั่นแน่!! อย่าให้รู้นะ..ว่าซุ่มแต่งก่อนญ่า!!”

ตอนที่ขึ้นไปถ่ายบ้านดิน อากาศหนาวมาก? “โอ้จะกรี๊ดเลย เพราะมันโดนน้ำเย็นมากครับ” “หนาวแบบสุดๆเลยค่ะ เป็นครั้งแรกในชีวิตที่แบบเหงือกร่นอะ” ทุกคนขำก๊าก คนสวยเหงือกร่น!!! โอ้ยยย ญ่ามันจะน่ารักเกินปุยมุ้ย!! ไม่แปลกใจ ทำไมแฟนถึงคลั่งรักหนักมากก ดูหวานและใกล้มากแล้ว ยังไงคะญ่า? “(ทำหน้าเลิ่กลั่กไม่ไหว) เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นค่ะ” ถ้าอาทิตย์หน้าเค้าขอยูล่ะ พร้อมมะ? “(เขิน) ไม่ติดอะไรเลยค่ะ (เหงื่อตก หน้าแดง) พี่!จั๊กแร้หนูเปียกมากพูดเลย!!” แต่มีสถานที่แล้ว? “สวนที่หลังบ้านคุณพ่อที่นอร์เวย์ค่ะ บอกพ่อว่าอยากแต่งที่นี่ค่ะ” กรี๊ดดด ฉันฟินหนักมาก!

“ฉลามน่ะชอบงับคุณ...งับๆ!!” “ฉลามน่ะชอบงับคุณ…งับๆ!!”

และอยากขอแอบเม้าท์! มา “3แซ่บ” คราวนี้ ญาญ่า ดูมีออร่าบางอย่าง ดูมีความพร้อมสูงมาก ตอบด้วยความมั่นใจ เหลือลุ้นก็แต่ พี่แบร์ แหละ เพราะทางนี้พร้อมมาก!! ด้อม NY เตรียมตัดผ้าหาชุดร่วมงานได้เลยค่ะ ฟันเฟิร์ม!! ส่วน พี่โอ้ บอกว่าไม่รีบ แต่ 8 ปีที่คบกันมาแฮปปี้ที่ซู้ด!! คือแฟน ของทั้งคู่อะ แฮปปี้เอนดิ้งชัวร์!! แต่ คือเธอ อะ ต้องลุ้นต่อ!! ล่าสุดพระเอกหลุดปากเรื่องนี้มีคนตุย!!!! ตึ่ง!!!

ติดตามเรื่องราวกันต่อใน “3 แซ่บ” วันอาทิตย์นี้ บ่ายโมง 15 ช่อง 3 HD และชมย้อนหลัง ได้ที่ www.youtube.com/polyplusentertainment 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2490337
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2490337